Chuyên gia Vương quốc Anh đưa ra những giải pháp trẻ hóa da bằng chỉ PDO Micro-Punching

30/08/2023 15:51

Giải pháp nâng cung chân mày và trẻ hóa da mặt với công nghệ chỉ Micro-Punching tiên tiến đã được BS. Antonios Petrou-Amerikanos giới thiệu trong Chương trình Đào tạo Y khoa Liên tục về chỉ - CME N-Finders Tour 2023.

 

Trong 2 ngày 26 - 27/08/2023, Zacy Aesthetics cùng nhãn hàng N-Finders Việt Nam đã phối hợp với Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM để tổ chức buổi Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục cấp CME về chỉ nâng cơ đầu tiên tại Hà Nội và TP.HCM.

CME N-Finders Tour 2023

Buổi hội thảo có sự góp mặt của các bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu ngành thẩm mỹ Quốc tế và Việt Nam, trong đó có bài trình bày chuyên sâu của BS. Antonios Petrou-Amerikanos - Giảng viên trung tâm Cosmetic Courses (Vương Quốc Anh) chỉ ra những điểm khác biệt của chỉ Micro-Punching so với chỉ gai thông thường trong việc nâng cơ trẻ hóa da mặt. 

BS. Antonios Petrou-Amerikanos  - Giảng viên trung tâm Cosmetic Courses (Vương Quốc Anh)

Trước đây, chỉ gai đa hướng là phương pháp trẻ hóa da mặt phổ biến ứng dụng nhiều trong nâng cung chân mày và mặt. Trong những năm gần đây, sợi chỉ Micro-Punching được ra đời mang đến nhiều ưu điểm đáng kể:

+ Sợi chỉ dày hơn, thân chỉ to và gai lớn làm tăng hiệu quả nâng cơ

+ Khả năng bám tốt, độ đàn hồi chịu lực cao, không bị đứt gãy

+ Khả năng tái tạo tăng sinh collagen tốt hơn so với chỉ thường, cho thời gian tác dụng lâu dài hơn

Bằng kỹ thuật điêu khắc vi điểm đục lỗ trực tiếp trên thân chỉ, các sợi PDO Micro-Punching khi được đưa vào da sẽ giúp các vùng mô xung quanh gắn chặt vào bên trong các điểm lõm, tạo ra sự cố định vô cùng chắc chắn. Mặc dù kích cỡ chỉ to gấp 1.2 - 1.5 lần so với chỉ gai thường, nhưng với thiết kế đặc biệt này chỉ cần sử dụng kim cannula size nhỏ hơn, giảm thiểu nguy cơ gây ra những tổn thương lớn trên da. 

Sự cố định mô mạnh mẽ được tăng cường hơn nữa nhờ vào phản ứng sửa chữa qua trung gian miễn dịch, kích hoạt sản sinh nguyên bào sợi, hình thành collagen bao xung quanh sợi chỉ. Điều này giúp làm săn chắc mô và mang lại hiệu quả nâng cơ hiệu quả, cải thiện bề ngoài của da đến vài tháng sau thủ thuật.

Cũng trong buổi hội thảo, BS. Antonios đã đánh giá rất cao khả năng nâng cơ của chỉ  gai điêu khắc vi điểm Micro-Punching - N-Finders N-Fix khi ứng dụng trong các case lâm sàng thực tế. Mặc dù không cần sử dụng nhiều sợi chỉ nhưng vẫn cho kết quả nâng cơ tự nhiên, hài lòng. Khi ứng dụng nâng cung chân mày, chỉ N-Fix không chỉ loại bỏ nếp nhăn, chảy xệ mà còn có hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng sụp mí mắt, giúp da trông trẻ trung, săn chắc hơn.

N-Finders N-Fix - Công nghệ Micro-Punching đột phá mới trong nâng cơ trẻ hóa da bằng chỉ

N-Finders - Thương hiệu chỉ nâng cơ số 1 từ Hàn Quốc, được biết đến với dòng chỉ 100% PDO an toàn, mang lại hiệu quả trẻ hóa và nâng cơ bền đẹp.

N-Fix là dòng chỉ nâng cơ thế hệ mới nhất của N-Finders, ứng dụng công nghệ điêu khắc vi điểm (Micro-Punching) với thiết kế gai đa hướng vào trong (Inner-Cog) cho khả năng bám chắc và sâu hơn trong mô da, tạo hiệu ứng nâng cơ vượt trội. Công nghệ chế tác độc quyền không tác động nhiệt, không nung ép vào khuôn giúp tăng cường khả năng chịu lực, không bị đứt gãy trong quá trình thao tác. Đặc biệt, khi so với chỉ gai Modling-Cog, N-Fix có thiết kế gai to hơn nhưng độ sắc bén cao hơn rất nhiều giúp duy trì hiệu quả nâng tốt và lâu dài hơn.

N-Finders N-Fix được nhiều bác sĩ đánh giá là xu hướng mới trong nâng cơ trẻ hóa da mặt bằng chỉ, đặc biệt ở những vùng da chảy xệ nhiều như 2 bên má, viền cạnh hàm, nâng cung chân mày,.... 

Hiện tại, Zacy Aesthetics đang là đơn vị phân phối chính thức và độc quyền các dòng sản phẩm của N-Finders tại thị trường Việt Nam, có mặt trên 500 phòng khám da liễu, clinic trên toàn quốc và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả đạt được trên khách hàng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy

➤ Địa chỉ: 

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: B17-01.02.03 tòa nhà River Gate 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, HCM

➤ Fanpage N-Finders Việt Nam: https://www.facebook.com/NFindersVN 

➤ Fanpage Zacy Aesthetics Group: https://www.facebook.com/THAMMYZACY/

➤ Website: https://zacy.com.vn/

➤ Hotline: 096 134 1234

Minh Phương
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục