Chiến dịch tình nguyện "Mùa hè xanh 2023" ý nghĩa của đội sinh viên tình nguyện VIS

22/06/2023 19:27

Nếu chỉ dùng một câu để nói về mùa hạ của riêng mình, bạn sẽ miêu tả như thế nào? Còn dưới đây chính là mùa hè trong mắt những sinh cô, cậu sinh viên tình nguyện đến từ Đội Sinh viên tình nguyện VIS trực thuộc Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT trường Đại học Thương Mại, hãy cùng khám phá xem mùa hè của chúng tớ có gì nhé!

Mùa Hè Xanh là hoạt động tình nguyện sinh viên thường niên, được tổ chức với quy mô lớn nhằm hướng đến các hoạt động công ích xã hội, dùng sức trẻ để tạo nên giá trị cộng đồng vững mạnh. Với các hoạt động thiết thực như thực hiện công tác giáo dục, công tác môi trường, xây dựng các công trình thanh niên,… Mùa Hè Xanh là một trong những chiến dịch tình nguyện mang đến sức ảnh hưởng tích cực mạnh mẽ nhất giống như cái tên của nó.

Đến hẹn lại lên, “Mùa Hè Xanh 2023” đã chính thức quay trở lại, hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn tình nguyện viên nhà VIS những trải nghiệm thú vị, những giây phút gắn bó bên nhau để cùng nhau giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh nơi miền quê nghèo của mọi miền Tổ quốc.

Chiến dịch “Mùa Hè Xanh 2023” của Đội Sinh viên tình nguyện VIS được diễn ra vào 03/07/2023 - 09/07/2023 đến với miền quê nghèo xã Vân An, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. 7 ngày 6 đêm là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài nhưng đủ để mang nhiệt huyết tuổi trẻ, màu áo xanh tình nguyện đến với Vân An. "Mùa hè xanh 2023" hứa hẹn sẽ đem lại những kỉ niệm khó quên cho các bạn tình nguyện viên. 

Để tiếp tục nỗ lực hướng về mục tiêu giúp đỡ những mảnh đời khó khăn với tinh thần tương thân tương ái, Đội Sinh viên tình nguyện VIS rất mong nhận được sự đồng hành, quan tâm và ủng hộ cả về tinh thần và vật chất của Quý vị. Sự ủng hộ của Quý vị chính là thước đo lớn nhất để giúp chúng tôi mang tình yêu thương đến với người dân cùng các em nhỏ nơi đây. Hy vọng chiến dịch sẽ diễn ra thành công tốt đẹp!

Hình thức ủng hộ:

- Hình thức hiện vật:

Nhu yếu phẩm cho người dân

Sách, vở, đồ dùng học tập cho trẻ em

Trưởng ban Hậu cần: Mai Thị Yến

Số điện thoại: 0856 031 202

- Hình thức chuyển khoản:

STK: 21510003312967

Ngân hàng hưởng thụ: BIDV

Chủ tài khoản: MAI THI YEN

Với nội dung: "Ung ho he xanh 2023"

Đội sinh viên tình nguyện VIS xin chân thành cảm ơn!

 Thông tin liên hệ:

Fanpage: Đội sinh viên tình nguyện VIS

Gmail: truyenthongvis@dhtm.edu.vn

Hotline:

Đội trưởng: 0397.560.142 (Quang Thắng)

Đội phó: 0988.096.094 (Quyết Thắng)

 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Chiến dịch tình nguyện "Mùa hè xanh 2023" ý nghĩa của đội sinh viên tình nguyện VIS" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục