Câu lạc bộ Aston Villa đồng ý thỏa thuận hợp tác kỷ lục với BK8

23/06/2023 15:13

anh-chup-man-hinh-2023-06-23-luc-135458-1687503349.png

Bị cấm vận cho đến TBC, Birmingham: 

Aston Villa đã đồng ý hợp tác lâu dài với BK8, thương hiệu này tham gia với tư cách là nhà tài trợ chính thức được in trước ngực áo  trong một thỏa thuận có giá trị cao nhất trong lịch sử Câu lạc bộ.

BK8 đã ký hợp đồng ba năm với câu lạc bộ, đồng nghĩa với việc logo của hãng này sẽ xuất hiện trên chiếc áo đấu của Villa cho đến cuối mùa giải 2025/26 và nhà tài trợ cũng đã cam kết sẽ quyên góp từ thiện với thông báo mới nhất này.

Trang phục thi đấu thứ ba của câu lạc bộ sẽ được ra mắt vào cuối mùa hè, chứng kiến ​​BK8 đóng góp một khoản từ thiện cho người dân địa phương với mỗi chiếc áo đấu thứ 3 của đội bán được. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-23-luc-135511-1687503349.png

Trong hai năm qua BK8 đã làm thiện nguyện rất nhiều, BK8 chính là câu lạc bộ và là nhà tài trợ đầu tiên trong việc tổ chức các chương trình thiện nguyện được đông đảo nhiều người biết đến.

Aston Villa hiện đang hợp tác với Her Game Too về tầm quan trọng của bình đẳng giới trong bóng đá. 

Nói về lý do đằng sau mục tiêu từ thiện của họ, Giám đốc điều hành BK8 EMEA, Michael Gatt, cho biết:“Chúng tôi thực sự vui mừng khi có thể thông báo về sự hỗ trợ của mình cho các tổ chức từ thiện địa phương như một phần trong mối quan hệ hợp tác mới thú vị của chúng tôi với Aston Villa. Được đền đáp điều gì đó cho những người ủng hộ vì sự cống hiến của họ là một phần cực kỳ quan trọng trong số những lý do chúng tôi muốn hợp tác với một tổ chức uy tín, đó là Câu lạc bộ bóng đá Aston Villa.

anh-chup-man-hinh-2023-06-23-luc-135518-1687503349.png

“Là một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực bóng đá trong vài năm qua, chúng tôi đã cam kết hợp tác chặt chẽ với các sáng kiến ​​cộng đồng địa phương của đối tác và đảm bảo chúng tôi tiếp tục cam kết thực hiện tham vọng của mình trong lĩnh vực này.

“Trong ba năm tới của thỏa thuận này, chúng tôi sẽ làm việc không mệt mỏi để tạo ra tác động trong lĩnh vực này với một số chương trình trên toàn khu vực có sự tham gia của những người ủng hộ Villa tại địa phương cũng như trên phạm vi toàn cầu.”

Người phát ngôn của Aston Villa cho biết: Sự hợp tác kỷ lục này với BK8 là một tuyên bố nữa về cả thành công và tham vọng của câu lạc bộ này. Thông qua sự hợp tác này với BK8, chúng tôi mong muốn có những sự hợp tác thú vị cùng nhau để giúp phát triển cả hai thương hiệu, đặc biệt là ở Châu Á.

Thương hiệu cũng sẽ đầu tư vào một số hoạt động kích hoạt thương hiệu trong suốt quá trình hợp tác, điều mà họ tin rằng sẽ thể hiện cam kết của họ đối với một số sáng kiến ​​từ thiện địa phương trong và xung quanh Birmingham. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-23-luc-135526-1687503349.png

Thỏa thuận này cũng bao gồm nhiều cơ hội quảng cáo khác nhau, bao gồm nhiều tài sản quảng cáo khác nhau tại Villa Park, sẽ được trao cho các tổ chức từ thiện để hiển thị các thông điệp quảng cáo trong suốt mùa giải.

Giám đốc điều hành Salauddin SS của Outlast Sports Entertainment, người môi giới cho quan hệ đối tác, phát biểu:“Chúng tôi rất vui mừng được đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp BK8 tiếp tục phát triển và giúp tạo nên các mối quan hệ đối tác bóng đá có ý nghĩa cho thương hiệu. Người hâm mộ có thể mong đợi nhiều hoạt động hơn trong những tháng tới, nơi chúng tôi có thể đóng góp cho cộng đồng để giúp mang lại những cơ hội tốt hơn nữa cho tương lai.”

BK8 trước đây đã làm việc với những người như Kelly Smith và Faye White với tư cách là đại sứ từ thiện và là đối tác của Crystal Palace FC, Burnley FC và Huddersfield Town FC cho mùa giải 2022/23. Trước đây BK8 cũng đã có các thỏa thuận hợp tác từ thiện với các câu lạc bộ ở La Liga.

Tin chính thức official từ câu lạc bộ Aston Villa: 

https://www.avfc.co.uk/news/2023/june/22/aston-villa-agree-principal-partnership-with-bk8-/

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Câu lạc bộ Aston Villa đồng ý thỏa thuận hợp tác kỷ lục với BK8" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục