Cẩn trọng trước việc nhũng loạn thông tin về phẫu thuật thẩm mỹ - Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tấn Bảo Ân chia sẻ

19/08/2023 21:53

“Nhiều cơ sở hoạt động bất chấp mạo danh thông tin bác sĩ, tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tại địa điểm không đảm bảo an toàn… đó là thực trạng tôi thấy hiện nay xuất hiện ở rất nhiều nơi. Vì thế tôi muốn lên tiếng để bảo vệ cho khách hàng cũng chính là bảo vệ danh tiếng cho những người bác sĩ, những cơ sở đang hoạt động chuẩn chỉ “. Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tấn Bảo Ân chia sẻ.

Nhũng loạn thông tin về các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoài đảm nhiệm vị trí bác sĩ chuyên khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ, Giảng viên Bộ môn Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ tại đại học Y Dược TPHCM, hiện tại Bác sĩ Bảo Ân cũng tham gia với vai trò phụ trách chuyên môn tại một phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, gần đây có nhiều thông tin từ chính đồng nghiệp và khách hàng của bác sĩ phản hồi có một số page Fb đăng tải sử dụng hình ảnh của bác sĩ Ân để quảng cáo, nhưng khi tới trực tiếp thì không được gặp bác sĩ Ân mà người khác sẽ thăm khám và điều hướng gây hoang mang cho chính khách hàng. Bởi vậy, bác sĩ Bảo Ân muốn đưa ra lời khuyến cáo với khách hàng: Tất cả những khách hàng đăng ký tư vấn và thực hiện dịch vụ sẽ do ekip và bác sĩ Ân trực tiếp thăm khám và đưa ra chỉ định cụ thể. Tuyệt đối không có tình trạng ủy quyền cho bất kỳ ai khác. Vì thế, khách hàng hãy thật cảnh giác trước khi quyết định thực hiện dịch vụ tại bất kỳ cơ sở nào nếu như không được gặp trực tiếp bác sĩ Ân.

Trực tiếp Bác sĩ Ân sẽ thăm khám và tư vấn cho KH 

Luôn minh bạch, thực hiện dịch vụ đúng quy trình để đảm bảo sự an toàn của khách hàng

Có nhiều câu hỏi “ đặt lịch với bác sĩ Bảo Ân ở đâu “, “ bác sĩ Ân tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tại đâu “….Khách hàng có thể đặt lịch trực tiếp với bác sĩ Ân, hoặc trợ lý của bác theo địa chỉ và sắp xếp của ekip. Tuy nhiên, tại phòng khám bác sĩ sẽ chỉ tiến hành các hoạt động thăm khám, tư vấn hoặc tái khám. Còn lại tất cả quy trình từ xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe, phẫu thuật và hậu phẫu sẽ được bác sĩ chỉ định cho khách hàng thực hiện tại bệnh viện có đáp ứng đầy đủ các yếu tố cho một case Phẫu thuật thẩm mỹ cho dù là dịch vụ tiểu phẫu như nâng mũi, cắt mí…hay đại phẫu nâng ngực, hút mỡ ….

Tất cả các case PT được thực hiện và theo dõi tại bệnh viện 

Ngoài ra, trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ đảm bảo được cung cấp đầy đủ các thông tin tình trạng sức khỏe, minh bạch về mọi chi phí và được ký cam kết bảo hành kết quả trực tiếp với bác sĩ Nguyễn Tấn Bảo Ân và bệnh viện – nơi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. 

KH sẽ được thực hiện phẫu thuật trực tiếp tại bệnh viện theo chỉ định 

6qmiumYifRuAEKIEWQzyIoZHGDgSGOzJjxEddf_EYu1InzUe-1EOOz4-9K4zXw7-yM7KNk-ifFiuHDYMCav8u5k44DDCFlyctyZX7PF3Q3Xa0N_bSfZ32zkZLnwo.jpg

Quá trình hậu phẫu ngay tại bệnh viện 

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng và đáng được hoan nghênh, tuy nhiên bác sĩ Ân đưa ra lời khuyên cho tất cả chị em đó là “Hãy luôn tỉnh táo, tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đặt niềm tin và ngoại hình của mình vào bác sĩ hay cơ sở thẩm mỹ nào để không tiền mất tật mang". 

Chia sẻ từ Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tấn Bảo Ân

Minh Trí
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục