Bé trai “dậy thì thành công” phát triển chiều cao vượt trội và vóc dáng cân đối nhờ bổ sung B-Teen mỗi ngày

23/02/2024 16:49

Tuổi dậy thì ở bé trai thường bắt đầu từ 11 – 13 tuổi. Đây là giai đoạn cơ thể trẻ phát triển toàn diện về trí não, chiều cao. Vì vậy, trẻ cần phải bổ sung các dưỡng chất cần thiết để cao lớn, khỏe mạnh. B-Teen là sản phẩm bổ sung canxi và các loại vitamin thiết yếu giúp trẻ phát triển vượt trội nhất trong độ tuổi dậy thì.

Tuổi dậy thì – Cột mốc quan trọng phát triển chiều cao, thể chất và não bộ

Đối với các bé trai, dậy thì thường bắt đầu vào khoảng từ 11 đến 13 tuổi và kéo dài trong vài năm. Cơ thể của bé trai bắt đầu sản xuất testosterone và các tế bào tinh trùng bắt đầu trưởng thành. Trẻ cũng có sự phát triển vượt trội về thần kinh, thể lực và chiều cao.

Trong giai đoạn dậy thì, mỗi ngày, các bé trai cần khoảng 2.800 calo. Nếu cơ thể của trẻ không cung cấp đủ chất dinh dưỡng không chỉ có thể dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chiều cao và trí não. Trẻ bị thiếu chất còn khiến cơ thể mệt mỏi, khó chịu, da sạm màu, nổi mụn nhiều, tâm lý căng thẳng,… ảnh hưởng lớn đến kết quả học tập và tâm sinh lý.

Ảnh chụp Màn hình 2024-02-23 lúc 16.44.24.png

B-Teen được nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nhật Bản giúp bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé trai độ tuổi dậy thì

Dung dịch B-Teen là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia Nhật Bản với công thức đặc biệt dành riêng cho bé trai giúp bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho não bộ và thể chất của trẻ.

B-Teen: Người bạn đồng hành cho trẻ phát triển toàn diện

Trong giai đoạn dậy thì, trẻ sẽ phát triển chiều cao mạnh mẽ nhất. Nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ sau khoảng 2 - 3 năm dậy thì, cơ thể trẻ sẽ không thể phát triển chiều cao nữa. Vì vậy, B-Teen  có thành phần Canxi lactate kết hợp với vitamin D3 được biết đến là 2 hoạt chất giúp xương phát triển nhanh. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp hỗ trợ hấp thụ và tăng chiều cao tốt nhất cho trẻ. Đặc biệt, Canxi lactate cũng được chứng minh có khả năng hấp thụ tốt hơn và không gây tác dụng phụ đến thận như loại canxi tổng hợp thông thường. Do vậy, B - Teen rất phù hợp với trẻ trong độ tuổi dậy thì, trẻ thấp còi, trẻ muốn tăng chiều cao tối đa. 

Bổ sung B-Teen mỗi ngày giúp trẻ vượt trội chiều cao và thể chất

B-Teen giúp tăng tổng hợp protein và xây dựng cơ bắp hiệu quả hơn cho các bé trai trong giai đoạn tuổi dậy thì nhờ chứa các thành phần như L-arginine, L-citrulline và protein thực vật từ hạt các loại đỗ,. Trong đó, hoạt chất L-arginine là loại amino acid cần thiết để xây dựng cơ bắp, tăng cường tổng hợp protein. L-arginine cũng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển chiều cao, cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể, trí tuệ và hệ miễn dịch. Ngoài ra, L-citrulline còn có khả năng làm giãn mạch máu, cải thiện huyết áp, hỗ trợ lưu lượng máu đến não, giúp trẻ tập trung và học tập tốt hơn. 

B-Teen có DHA từ dầu cá tinh luyện và hạt Macca giúp cải thiện sức khỏe não bộ, củng cố trí nhớ. Ngoài ra, sản phẩm còn có kẽm và vitamin C giúp nâng cao hệ thống miễn dịch để ngăn ngừa bệnh tật. Với sự đa dạng của các khoáng chất như vitamin A, L-Arginine, và tảo xoắn, sản phẩm cũng hỗ trợ ngăn ngừa sự tổn thương do tác nhân oxy hóa và viêm nhiễm, điều hòa nội tiết tố, giảm nguy cơ mụn nhọt trên da.

Với 7 loại vitamin cần thiết như: vitamin C, vitamin A, vitamin D3, vitamin B1, B2, B6, vitamin E cùng với các khoáng chất hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa, tăng cường chức năng não và thúc đẩy cao lớn vượt trội. Đặc biệt các loại vitamin nhóm B đóng vai trò quan trọng trong tạo hồng cầu, cải thiện quá trình trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nhóm vitamin này cũng mang lại tác dụng tốt cho tim mạch, thần kinh, da, tóc và móng.

Sản phẩm B-Teen được đóng gói 15g tiện lợi, dễ uống, dễ mang đi mọi nơi

Bên cạnh đó, B-Teen còn chứa hai thành phần đặc biệt là Lactobacillus và Bifidobacteria, hai loại vi sinh vật có lợi đã được chứng minh là quan trọng cho sức khỏe đường ruột của trẻ. Sự hiện diện của chúng kích thích sản xuất kháng thể chống lại các bệnh lý về đường tiêu hóa như viêm dạ dày, viêm ruột, tiêu chảy và táo bón. Sức khỏe của hệ tiêu hóa được cải thiện cũng giúp trẻ ăn uống ngon miệng và phát triển toàn diện hơn.

Dung dịch B-Teen được sản xuất và kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, giúp bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho bé trai tuổi dậy thì phát triển mạnh mẽ thể chất, chiều cao, trí não. Sản phẩm được đóng gói tiện lợi, dễ uống, dễ hấp thụ hơn so với các dạng bào chế khác. 

Minh Trí
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục