Viên sữa bò tăng cân Lagin Pro cho người gầy có thực sự tốt không?

15/02/2024 14:12

Viên sữa bò tăng cân Lagin Pro là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Dược Mỹ Phẩm Homydo. Được khen ngợi là sản phẩm giúp tăng cân, bổ sung dinh dưỡng và tăng sức đề kháng an toàn hiệu quả.

Viên sữa bò tăng cân Lagin Pro - Sở hữu thành phần an toàn và công nghệ sản xuất độc quyền

Viên sữa bò tăng cân Lagin Pro là sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá là liệu pháp tuyệt vời để tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, nâng cao sức khỏe toàn diện và mang lại vóc dáng cân đối cho người dùng.

Lagin Pro nổi bật với thành phần thành phần là sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tự nhiên và công nghệ chiết xuất nano siêu âm. Bao gồm: bột tâm sen, bột đông trùng hạ thảo, bột lúa mạch, bột đương quy, bột chè dây, Vitamin B1, kem Gluconat, Vitamin D3, Vitamin K2, tinh bột bắp, và sữa bột béo… Tất cả tạo nên một hỗn hợp độc đáo với thành phần đa dạng và dinh dưỡng cân đối.

Viên uống Lagin Pro là sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tự nhiên và công nghệ chiết xuất Nano

Công nghệ chiết xuất nano siêu âm, chuyển giao từ Australia, đã mang đến sự đột phá trong quá trình sản xuất viên sữa bò tăng cân Lagin Pro. Với khả năng chiết tách 95-98% hoạt chất có lợi dưới dạng nano, Lagin Pro vượt trội so với các phương pháp chiết xuất khác hiện nay, chỉ đạt được khoảng 50-70% hoạt chất có lợi. Điều này chứng minh Lagin Pro không chỉ chú trọng đến việc sử dụng thành phần tự nhiên mà còn đặt biệt chú tâm tới công nghệ sản xuất.

Sản phẩm đặc biệt đến từ việc sử dụng thành phần tự nhiên kết hợp công nghệ Nano trong sản xuất

Công dụng tuyệt vời của viên sữa bò tăng cân Lagin Pro

Viên sữa bò tăng cân Lagin Pro phát huy hiệu quả trong việc: thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố tích trữ, giúp cải thiện cân nặng, hỗ trợ tăng cân, thoát khỏi “nỗi lo” gầy yếu suy nhược. Sản phẩm còn cung cấp nhiều dưỡng chất quý hiếm có trong: đông trùng hạ thảo, bột lúa mạch, bột đương quy… giúp nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch để chống lại bệnh tật.

Đối với phụ nữ, Lagin Pro giúp mang lại thân hình cân đối, làn da đẹp, xóa mờ nếp nhăn và trẻ hóa da nhờ đa dạng các loại vitamin & khoáng chất.

Đối với nam giới, Lagin Pro đem đến một thân hình chắc khỏe, tăng sự nam tính, tăng cơ bắp và cải thiện chức năng sinh lý.

Sản phẩm mang nhiều công dụng tuyệt vời cho cả nam và nữ giới

Đối với người lớn tuổi, việc tăng cân trở lại sẽ giúp cải thiện giấc ngủ, giảm nguy cơ mắc những vấn đề sức khỏe như: huyết áp cao, bệnh tim, đột quỵ, thiếu máu…

Quy tắc 5K - Đánh bại nhiều “đối thủ” cùng dòng

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và hiện đại, viên sữa bò tăng cân Lagin Pro tuân thủ nghiêm ngặt “Quy tắc 5K”:

  • KHÔNG gây tích nước
  • KHÔNG tăng cân ảo
  • KHÔNG gây nóng trong người
  • KHÔNG có tác dụng phụ
  • KHÔNG mất đi tác dụng khi ngừng sử dụng

Không chỉ những người đang bị thiếu cân, cơ thể gầy gò ốm yếu. Viên sữa bò tăng cân Lagin Pro còn vô cùng thích hợp với trẻ bị suy dinh dưỡng, chậm phát triển hay người mới ốm dậy, sức khỏe còn yếu.

Thương hiệu Lagin nằm trong TOP 10 Asean Brands Award 2022

Cơ thể theo đó sẽ được kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon hơn, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng một cách an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, với công thức điều chế thơm ngon, ngọt nhẹ, dễ sử dụng. Sản phẩm đã thành công đánh bại nhiều đối thủ cùng dòng, được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tăng cân an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

 

 

Hương Giang

Bạn đang đọc bài viết "Viên sữa bò tăng cân Lagin Pro cho người gầy có thực sự tốt không?" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục