TRẺ HOÁ VƯỢT TRỘI BẰNG AXIT NUCLEIC - XU HƯỚNG LÀM ĐẸP MỚI TRONG GIỚI LÀM ĐẸP TỪ GỐC

06/11/2023 08:00

Axit nucleic được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và có công dụng đặc biệt trong việc xây dựng cấu trúc của tế bào, góp phần thúc đẩy trẻ hóa làn da cấp độ GEN. Sản phẩm siêu vi tảo uống 300 triệu Hayari có chứa axit nucleic tự nhiên, kết hợp với bảng thành phần “siêu việt” đem lại hiệu quả làm đẹp vượt trội mà chưa có bất cứ sản phẩm nào trên thị trường làm được.

Vậy thực sự Axit Nucleic là gì?

Axit nucleic là một loại phân tử quan trọng trong sinh học, chúng tồn tại rộng khắp ở bên trong tất cả tế bào động thực vật, cho phép sinh vật lưu chuyển thông tin di truyền qua nhiều thế hệ.

Có hai loại Axit Nucleic chính: Axit Deoxyribonucleic (DNA) và Axit Ribonucleic (RNA). Axit nucleic có nhiệm vụ phát hiện và sửa chữa các tế bào hư tổn để chống lại quá trình lão hóa, thúc đầy sự trẻ hóa của các DNA và RNA của chính cơ thể, từ đó ngăn chặn sự lão hoá hiệu quả, tăng sức đề kháng và ngăn chặn sự phát triển mầm bệnh trong cơ thể.

Các nghiên cứu chuyên sâu về Axit Nucleic đã phát hiện ra rằng, axit nucleic có nhiều trong tảo xoắn với hàm lượng cao vượt trội. Do vậy, tảo xoắn nổi lên như một dược liệu quý được ứng dụng trong việc cải thiện sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp của con người.

Công dụng của Axit nucleic trong 300 triệu nano phân tử tảo xoắn Hawaiian Spirulina giúp trẻ hóa làn da

Chất chống lão hóa tuyệt vời có trong Siêu vi tảo uống 300 Triệu Hayari

Khi càng lớn tuổi, làn da của chúng ta sẽ lão hóa từ bên trong khiến làn da trở nên mỏng hơn, khô và mất đi sự đàn hồi. Các tế bào da không còn sản xuất đủ collagen và elastin, hai protein quan trọng giúp da giữ được cấu trúc và sự trẻ trung.

Điều này được giải thích bởi các cấu trúc telomere trong tế bào ngắn lại theo thời gian, dẫn đến tình trạng lão hóa tự nhiên. Khi các telomere ngắn đến độ dài tới hạn và mất đi, các tế bào sẽ ngừng phân chia rồi chết hàng loạt, kéo theo sự lão hoá, nhăn nheo, nám sạm, tàn nhang và rất nhiều vấn đề khác về da cũng như sức khỏe.

RNA axit nucleic mang cơ chế sửa chữa, điều hòa gene, sửa lỗi và phục hồi các tế bào bị tổn thương. Điều đó có nghĩa, các axit nucleic có thể giúp ức chế sự co ngắn của các telomere, qua đó có thể ngăn chặn quá trình lão hóa của tế bào, thực hiện mục đích “cải lão hoàn đồng” cho cơ thể con người. Đây chính là lý do vì sao siêu vi tảo uống Hayari được mệnh danh là sản phẩm làm đẹp tác động cấp độ GEN đầu tiên tại Việt Nam

Điều trị trẻ hóa cho làn da bằng các axit nucleic là xu hướng “ hot nhất” hiện nay.

Tham gia vào quá trình phục hồi da, axit nucleic trong 300 triệu nano phân tử tảo xoắn Hawaiian Spirulina có hai công dụng chính:

Thứ nhất, Axit nucleic đích thực là những “trợ thủ đắc lực” ở cấp độ gen. Chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các cấu trúc của tế bào, góp phần thúc đẩy sự trẻ hóa của các DNA và RNA.

Thứ hai, các axit nucleic sẽ liên kết với các protein tự nhiên giúp tăng độ dài của telomere, kéo dài tuổi thọ và trẻ hóa làn da. Do đó, có thể nói axit nucleic là những “chiến binh” tinh nhuệ hỗ trợ các tế bào phục hồi và tái sinh mạnh mẽ.

Đây được coi là một trong những ứng dụng thành công, tinh vi đang ngày càng được quan tâm trong lĩnh vực làm đẹp. Việc điều trị trẻ hóa da bằng phương pháp sử dụng axit nucleic được coi là một giải pháp vô cùng hiệu quả, không những làm trì hoãn sự lão hóa da mà còn giúp làn da được hồi phục, căng mịn, giữ mãi nét thanh xuân.

Siêu Vi Tảo Uống Trẻ Hóa 300 Triệu HAYARI có chứa hoạt chất siêu lợi Axit Nucleic

Sản phẩm Siêu Vi Tảo Uống Trẻ Hóa 300 Triệu HAYARI sử dụng thành phần chính là 300 triệu nano phân tử tảo Spirulina Hawaiian được phân tách ở nhiệt độ cao bằng công nghệ hiện đại có chứa lượng lớn axit nucleic - liệu pháp chăm sóc sắc đẹp vượt trội hiện nay.

Axit nucleic tự nhiên có trong tảo Siêu Vi Tảo Uống Trẻ Hóa 300 Triệu HAYARI tác động trực tiếp vào tế bào, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và sửa chữa gen hiệu quả - điều mà chưa có sản phẩm nào trên thị trường làm được.

Bổ sung Axit Nucleic sẽ giúp đẩy nhanh quá trình phân chia tế bào và khả năng tái tạo da, làm trắng da, căng bóng như ngậm nước, từ đó làm chậm quá trình lão hóa. Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp tăng cường trao đổi chất, tăng cường miễn dịch cơ thể và duy trì vóc dáng thon gọn.

Ngoài ra, trong bảng thành phần ‘vàng’ của Siêu Vi Tảo Uống Trẻ Hóa 300 Triệu HAYARI còn có các thành phần ưu việt tập trung cho việc trẻ hóa làn da bao gồm: Polisaccarit tác động lên tế bào, ngăn ngừa lão hóa, tăng sinh collagen, tăng cường đề kháng; và 5 Tinh chất truyền thống Nhật Bản: Mù Tạt Wasabi, Gừng Shoga, Rau Diếp Biển Aosa, Giấm Mơ Umezu, Hoa Cúc Kikka.

Chắc hẳn nhiều người e ngại sử dụng các sản phẩm từ tảo xoắn Spirulina bởi đặc tính của tảo là có mùi tanh, khó uống. Giải quyết nỗi lo lắng này, sản phẩm Siêu Vi Tảo Uống Trẻ Hóa 300 Triệu HAYARI do HAYARI phân phối được bào chế ở dạng lỏng, được “mix” cùng các nguyên liệu bổ dưỡng khác, đặc biệt có tinh chất giấm mơ Umezu mang lại hương mơ thơm nhẹ, dễ chịu và rất dễ uống. 

Như vậy, qua bài viết này chúng ta đã hiểu hơn về hoạt chất Axit Nucleic và công dụng thần kỳ của Axit Nucleic trong tảo Spirulina Hawaiian đối với sức khỏe và sắc đẹp. Sở hữu một trong những thành phần chính là Axit Nucleic, sản phẩm Siêu Vi Tảo Uống Trẻ Hóa 300 Triệu HAYARI đang là sản phẩm được săn đón trên thị trường bởi hiệu quả “cải lão hoàn đồng” giúp sống khỏe, đẹp da mà hiếm có sản phẩm nào khác trên thị trường có được.

Đơn vị phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty TNHH TM Hayari - Thương hiệu nhập khẩu, phân phối Mỹ phẩm & Thực phẩm chức năng chuẩn nội địa Nhật.

Thông tin liên hệ chính thức:

Website: https://hayari.vn/

Shopee: https://shope.ee/5fIn0VbMmC

Lazada: https://s.lazada.vn/l.J0hM

Hotline: 024 4455 3311

Address: Số 69 phố Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

#hayari #hayarivietnam

 

 

 

Minh Anh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục