Điều trị mụn, nám, da sần sùi bằng Công nghệ Meso Ultra Plus chuẩn y khoa với Bác sĩ Thanh Diễm

05/03/2024 14:24

Phương pháp làm đẹp bằng Meso Ultra Plus hiện đang được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Bởi công nghệ này có thể giải quyết hầu hết các vấn đề về da, bằng cách đưa các thành phần dưỡng chất làm đẹp vào sâu trong da, đem lại hiệu quả tối ưu mà không xâm lấn. Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt nhất, đảm bảo an toàn cần lưu ý những gì? Thực hiện thế nào là chuẩn y khoa? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Bác sĩ Thanh Diễm trong bài viết dưới đây.

Công nghệ Meso Ultra Plus là gì?

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành Da liễu thẩm mỹ, Bác sĩ Thanh Diễm đã và đang đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, kiến tạo vẻ đẹp chuẩn y khoa. Bằng sự uy tín và tận tâm của mình, Bác sĩ Thanh Diễm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng mỗi khi nhắc đến các vấn đề da liễu. 

Hồ sơ bác sĩ Thanh Diễm - chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu

Bác sĩ Thanh Diễm chia sẻ: “Meso Ultra Plus là một kỹ thuật điều trị da không xâm lấn. Sử dụng công nghệ Mesotherapy, đây là phương pháp cấy thông qua một vùng nhỏ trên da, giúp các chất hoạt động thâm nhập sâu vào các lớp da. Cung cấp trực tiếp cho da một lượng lớn HA như mong muốn, đạt hiệu quả dưỡng ẩm và căng bóng hơn rất nhiều so với các phương pháp bôi serum hoặc kem dưỡng có chứa HA thông thường.”

Ngoài ra, còn có các hoạt chất khác hỗ trợ điều trị nhiều tình trạng trong một liệu trình như: Glutathione, Vitamin H (biotin), Amino acids, Vitamin A, …giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, tăng sinh collagen làm chậm quá trình lão hóa; Vitamin E, Vitamin C làm giảm sự xuất hiện của các vùng có sắc tố đen, để lại làn da tươi sáng và đều màu hơn, giúp khắc phục tình trạng da bị tổn thương do nắng, các tác động môi trường…; các chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi tia UV, chống lão hóa, ức chế sự tổng hợp Melanin, bảo vệ Collagen và Elastin khỏi sự suy thoái.

Có thể nói, đây là một trong những biện pháp tốt nhất và nhanh nhất, giúp bạn sở hữu một làn da căng bóng, mướt mịn và săn chắc như mơ ước.

“Công nghệ Mesotherapy đã tồn tại nhiều năm và trở nên phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, Meso Ultra Plus là một phương pháp cải tiến, không đòi hỏi phải thực hiện tiêm vào da, hạn chế xâm lấn hết sức có thể.” Bác sĩ Thanh Diễm nói. 

Bác sĩ Thanh Diễm đang sử dụng máy Bella Sonic 2X để đẩy tinh chất vào sâu lớp trung bì da của khách hàng

Ngoài ra, Meso Ultra Plus còn là sự kết hợp giữa nhiều loại máy móc công nghệ cao như: máy Bella Sonic 2X giúp đưa hơn 160 loại dưỡng chất và 24 loại axit amin vào sâu lớp trung bì của da, tăng hiệu quả gấp 5000 lần so với bôi thoa thông thường; máy Laser YAG sử dụng đầu ra nhất quán phân bổ năng lượng đồng đều, giúp triệt tiêu hắc tố ở biểu bì da, trả lại làn da căng bóng, mịn màng,...

Thực hiện điều trị mụn, nám, da sần sùi, không đều màu bằng Meso Extra không kim như thế nào để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất?

Bác sĩ Thanh Diễm cung cấp một số lời khuyên quan trọng cho việc điều trị bằng phương pháp Meso Ultra Plus an toàn và hiệu quả:

1. Trực tiếp thăm khám 1:1 và điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa

Đến với Bác sĩ Thanh Diễm, tất cả các khách hàng đều được trực tiếp bác sĩ thăm khám và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa với từng tình trạng da của mỗi người. 

Bác sĩ Thanh Diễm trực tiếp thăm khám 1:1 với khách hàng

Các bước thực hiện đều cần có kỹ thuật và chuyên môn để xử lý các trường hợp bất ngờ trong điều trị, có trình độ hiểu biết về công nghệ để ứng dụng. Nếu người điều trị cho bạn không phải là bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn thì rất dễ xảy ra những sự cố do không làm đúng và chuẩn các kỹ thuật, nhầm hoạt chất, làm làn da bị biến chứng nghiêm trọng.

2. Phòng thực hiện dịch vụ phải đáp ứng vô khuẩn, đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Tại Bác sĩ Thanh Diễm, không gian khi thực hiện phương pháp Meso Ultra Plus phải đảm bảo trong môi trường vô khuẩn, tránh lây nhiễm chéo, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện và khách hàng không bị biến chứng, kích ứng sau khi làm. 

Bác sĩ luôn giữ vững quan điểm chỉ nhận một số lượng khách nhất định để đảm bảo ai cũng được thực hiện điều trị trong không gian an toàn nhất, tránh trường hợp lấy số lượng bù chất lượng. 

Phòng vô khuẩn đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn y tế

3. Các hoạt chất, máy móc, dụng cụ y tế đều đảm bảo đúng nguồn gốc, đáp ứng tiêu chuẩn Bộ Y tế

Phương pháp Meso Ultra Plus sử dụng máy móc công nghệ cao dẫn truyền hoạt chất chứa 24 loại axit amin và 160 loại dưỡng chất căng bóng được cấy vào tầng trung bì của da nên nếu sử dụng những dụng cụ y tế không rõ nguồn gốc sẽ ngay lập tức gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng, không đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối. 

Các dụng cụ sử dụng cần được khử khuẩn, luôn mới để đảm bảo các quy tắc thanh trùng khi thực hiện cho khách hàng. 

4. Ứng dụng công nghệ cao trong điều trị

Meso Ultra Plus được Bác sĩ Thanh Diễm sử dụng rất nhiều các loại máy móc công nghệ cao, những thẩm mỹ viện và spa nhỏ khác khó mà có được. Điểm danh qua các thiết bị máy móc tại Phòng khám như: máy phân tích khuôn mặt sử dụng trí tuệ nhân tạo AI Janus Pro trị giá 13.000 USD; công nghệ Hydroqueen trị giá 6.000 USD dùng để làm sạch sâu, cung cấp oxy tươi; trị nám hiệu quả nhất với Laser YAG trị giá 38.000 USD; máy siêu hút đẩy dưỡng chất Bella Sonic 2X trị giá 25.000 USD ... Đây đều là những thiết bị được nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới. 

Điểm qua một số máy móc công nghệ cao mà Bác sĩ Thanh Diễm sử dụng hỗ trợ quá trình thăm khám, điều trị bằng Meso Ultra Plus

Bác sĩ Thanh Diễm luôn khuyến khích các chị em làm đẹp nhưng bên cạnh đó cũng khuyến cáo nên tìm hiểu kỹ và thận trọng khi sử dụng phương pháp làm đẹp an toàn, đúng cách để tránh xảy ra những biến chứng đáng tiếc vì ham rẻ, chọn nhầm địa chỉ không đảm bảo, sai quy định. Nếu gặp phải các tình trạng như nám lâu năm, nhiều tình trạng mụn, da không đều màu, sẹo rỗ, lỗ chân lông to thì hãy liên hệ ngay hoặc đến với Bác sĩ Thanh Diễm để được tư vấn và thăm khám trực tiếp nhé!

Minh Trí
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục