Công nghệ tái tạo tóc Reborn Hair - cứu tinh cho hội chị em tóc rụng, thưa

20/05/2023 14:13

Trên thị trường, công nghệ tái tạo nang tóc Reborn Hair tại phòng khám Asean được nhiều chị em truyền tai nhau về công dụng dứt điểm tóc rụng, thưa sau 1 phác đồ. Cùng khám phá xem công nghệ này có hiệu quả như lời đồn hay tất cả chỉ là chiêu trò marketing.

Công nghệ Reborn Hair là gì? Cơ chế hoạt động ra sao? 

Cùng với sự phát triển như vũ bão hiện nay, ngoài các công nghệ xâm lấn dễ để lại nhiều nỗi sợ và ám ảnh thì khách hàng còn có thêm nhiều sự lựa chọn với các công nghệ làm đẹp không xâm lấn. Là đơn vị đi đầu trong ngành thẩm mỹ, Phòng khám da liễu Quốc tế Asean vinh dự trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ tái tạo nang tóc Reborn Hair từ Singapore với tiêu chí 3K: Không xâm lấn - Không đau rát - Không kiêng khem, nghỉ dưỡng. 

Công nghệ Reborn Hair - cứu tinh cho mái tóc rụng, thưa, hói đầu

Với mong muốn khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hiện đại bậc nhất, các bác sĩ, chuyên gia sẽ sử dụng máy CNC với hệ thống nhiệt hồng ngoại dẫn truyền năng lượng đến từng tế bào nhằm triệt tiêu các bệnh lý da đầu như nấm, vi khuẩn tồn tại trên da đầu. Ngoài ra các tia hồng ngoại còn giúp kích thích nang tóc chuyển hoá, cải thiện sự lưu thông máu và trao đổi chất, giúp giảm nồng độ DHT, giảm sự tăng tiết bã dầu trên da đầu.

Đặc biệt với việc kết hợp với năng lượng sóng vô tuyến, các lỗ chân lông siêu nhỏ sẽ nhanh chóng mở ra chỉ trong vòng 2s. Điều này không chỉ giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết mà còn cải thiện lưu thông máu, mang dưỡng chất đến nang tóc nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe  hơn, điều trị rụng tóc và kích thích tóc con mọc lên. 

Phác đồ điều trị rụng tóc, thưa, hói tại Asean có gì đặc biệt? 

Mỗi khách hàng khi đến điều trị rụng tóc, tóc thưa sẽ đều được chuyên gia, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp với tình trạng da đầu với quy trình 6 bước chuẩn y khoa:

Bước 1: Thăm khám lâm sáng

Khách hàng sẽ được thăm khám lâm sàng nhằm phát hiện tác nhân gây bệnh. 

Bước 2: Soi da bằng máy 5D

Các bác sĩ, chuyên gia soi da bằng máy 5D để xác định mật độ nang tóc, tỷ lệ vùng thưa, hói, rụng tóc của từng khách hàng. 

Bước 3: Đo vẽ, thiết kế lại vùng tóc và lên phác đồ điều trị

Đo vẽ lại những vùng cần điều trị, thiết kế lại dáng, hướng mọc tóc, tỷ lệ tóc nhằm mang lại sự tự nhiên phù hợp với khuôn mặt.

Bước 4: Vệ sinh da đầu, khơi thông các nang tóc

Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được vệ sinh làm sạch da đầu, tiến hành xông hơi để khơi thông các nang tóc giúp điều trị chính xác vào tận gốc bệnh lý. 

Bước 5 : Điều trị các bệnh lý trên da đầu, đồng thời kích thích các nang tóc phát triển bằng máy công nghệ cao

Bước 6: Sử dụng sóng vô tuyến

Máy CNC kết hợp với năng lượng sóng vô tuyến ở bước sóng 660 mm sẽ nhanh chóng mở 650 - 800 lỗ chân lông siêu nhỏ chỉ trong vòng 2s. Từ đó cung cấp những dưỡng chất cần thiết đến nang tóc, giúp tóc con mọc lại nhanh và sẽ chắc khỏe hơn.

 Quy trình dịch vụ tái tạo nang tóc Reborn Hair

Toàn bộ liệu trình sẽ được thực hiện bởi máy móc tân tiến hàng đầu thế giới với kết quả lâm sàng vượt trội. Từ đó khách hàng có thể thấy rõ hiệu quả vượt trội chỉ sau 1 phác đồ duy nhất. 

Cảm nghĩ của khách hàng sau khi điều trị tóc rụng, thưa tại Asean

Phòng khám da liễu Quốc tế Asean tự hào tìm lại mái tóc cho hơn 100.000 khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến Asean không chỉ được giải quyết tận gốc vấn đề tóc rụng, thưa mà còn nuôi dưỡng, hồi phục mái tóc chắc khỏe, bóng mượt. Trải nghiệm của khách hàng chính là động lực để Asean cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ để đem lại mái tóc dày, suôn mượt cho từng khách hàng. 

Chị Hạnh (Quận 7) chia sẻ: Mình đã sử dụng rất nhiều phương pháp để chữa trị rụng tóc, hói mà không khỏi. Được đồng nghiệp giới thiệu tới phòng khám da liễu quốc tế ASEAN có công nghệ tái tạo nang tóc hiệu quả nên mình tới thăm khám và điều trị thử xem sao. Không ngờ, tình trạng rụng tóc đã được cải thiện tới 90% và chỉ sau 20 ngày thì tóc con đã mọc lên nhu nhú rồi.”

Feedback của khách hàng sau khi điều trị rụng tóc tại Phòng khám da liễu Quốc tế Asean

Chị Dung (Quận 3) đến với phòng khám Asean trong tình trạng tóc mỏng, hói trắng ở đỉnh đầu. Vậy nhưng kết thúc lộ trình điều trị, mái tóc của chị đã dày, chắc khỏe giúp chị tự tin hơn khi giao tiếp trong cuộc sống. 

Chị Dung tự tin với mái chắc khỏe, bóng mượt chỉ sau 1 liệu trình tái sinh mầm tóc Reborn Hair

Với hiệu quả vượt trội, công nghệ tái tạo nang tóc Reborn Hair quả thực là cứu tinh cho hội chị em tóc rụng, thưa, hói. Phòng khám da liễu Asean tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu mang lại mái tóc chắc khỏe, bóng mượt cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ được tập huấn trực tiếp tại Singapore, Asean cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ tốt nhất, giúp phái đẹp hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp. 

Để được đặt lịch hẹn cùng bác sĩ đầu ngành hãy liên hệ với phòng khám da liễu Quốc tế Asean theo phương thức dưới đây: 

PHÒNG KHÁM DA LIỄU QUỐC TẾ ASEAN

Được cấp phép bởi Sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh số 09270/HCM-GPHĐ

ĐC: 254B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0888.866.454

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Công nghệ tái tạo tóc Reborn Hair - cứu tinh cho hội chị em tóc rụng, thưa" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục