CEO giảm cân VIC Phạm Thị Ngọc Ánh nỗ lực góp quỹ tình thương xây 1 cây cầu, 1 ngôi trường mỗi năm cùng Taki Group Nguyễn Tất Kiểm

21/03/2024 17:55

Đối với thương hiệu giảm cân VIC, hoạt động phát triển bền vững thương hiệu không chỉ đơn thuần thể hiện bằng sự tăng trưởng trong kinh doanh, vị thế trên thị trường mà VIC còn hướng đến giá trị trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. VIC để lại giá trị cho cuộc đời thông qua mỗi sản phẩm bán ra sẽ thay mặt khách hàng góp 1.000 VNĐ vào quỹ tình thương VIC. Những năm vừa qua, VIC không ngừng thực hiện những hoạt động ý nghĩa gửi đến cộng đồng những tấm lòng vàng cùng “Những con số biết nói”.

evpVJ_69pM_c_sUAf-PivwrcAFEjlyvuAldwkWGJc5sa-g8gpz0_JeeEforR2ncgXUZKGXl2y_lS0oLf5fkhpGgjx_pDcLvFOgFUAjfY_r0R-_C_FP2y32ivj8TJ.png

Thương hiệu VIC gắn liền hoạt động kinh doanh với các hoạt động phụng sự, thiện nguyện

CEO Phạm Thị Ngọc Ánh gắn kết hoạt động kinh doanh cùng ước mơ thực hiện các hoạt động xã hội, thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đội ngũ VIC luôn nêu cao tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái. Để làm được điều này, Quỹ tình thương VIC ra đời bằng cách trích một phần lợi nhuận, tương ứng với mỗi sản phẩm được bán ra trên thị trường, thương hiệu sẽ trích 1.000 VNĐ vào quỹ. Dưới sự đoàn kết, góp sức của đội nhóm, khách hàng, đối tác, Quỹ tình thương VIC ngày một lớn mạnh, đủ tiềm lực thực hiện nhiều hơn nữa những hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho cộng đồng.

Hình ảnh cây cầu nghĩa tình hoàn thành nhờ Quỹ tình thương VIC

Năm 2023, thương hiệu đã thành công thực hiện công trình xây cầu tại tỉnh Sơn La để bà con có thể di chuyển thuận lợi. Hoạt động gây quỹ xây cầu tiền tỷ nằm trong chuỗi nét đẹp văn hóa của VIC. Đồng thời khơi gợi tinh thần đoàn kết, sẵn sàng sẻ chia của tập thể đội ngũ thương hiệu giảm cân VIC. 

VIC cùng Taki Group Nguyễn Tất Kiểm góp quỹ xây dựng trường học 

Khởi động 2024, nối dài các hoạt động thiện nguyện. Một lần nữa, quỹ tình thương VIC góp 600.000.000 VNĐ cùng Taki Group xây trường học cho trẻ em vùng cao. Hy vọng thời gian tới, quỹ tình thương ngày một lớn mạnh hơn nữa để có đủ nguồn tài chính hoàn thiện kế hoạch xây trường đúng tiến độ để các em có thể theo đuổi con chữ, thay đổi tương lai. 

Chính những đóng góp tích cực cho cộng đồng, niềm vui và hân hoan của mọi người khi có được một cây cầu mới để đi, một ngôi trường mới để theo đuổi tri thức,...là nguồn động viên to lớn về tinh thần, khích lệ mỗi thành viên của VIC tiếp tục lan tỏa, nối dài tình yêu thương trên hành trình thiện nguyện. Đặc biệt, nỗ lực nhiều hơn nữa trong hoạt động kinh doanh vừa giúp thay đổi cuộc sống vừa mang đến nhiều giá trị tích cực đến cộng đồng. 

Thông qua hoạt động góp Quỹ tình thương, thương hiệu VIC mong muốn lan tỏa mạnh thông điệp sẵn sàng sẻ chia, hỗ trợ lẫn nhau, không chỉ riêng đội ngũ VIC mà còn là đối tác, khách hàng cùng nhau góp sức tạo nên những giá trị lớn, tốt đẹp cho xã hội. Mỗi cá nhân đều có thể góp sức chung tay vì một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn. 

Minh Trí
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục