Phát triển sản phẩm tinh dầu mùi già Bà Bé

12/08/2022 19:06

Phùng Đắc Dũng, năm sinh 1985. Sinh ra và lớn lên tại thôn Dương Đá, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm - một vùng đất với truyền thống làm tinh bột. Với lòng yêu nghề sâu sắc truyền lại bao đời, tôi quyết định theo nghề phát triển nghề truyền thống của gia đình.Song song phát triển sản phẩm tinh bột nghệ khô Bà Bé, nghiên cứu và sản xuất các loại tinh dầu tự nhiên - chất lượng và uy tín.

Là đơn vị chuyên sản xuất tinh dầu tự nhiên theo phương pháp chưng cất truyền thống .Với niềm đam mê mùi hương thuần khiết từ thiên nhiên, mang hương hoa thảo mộc vào trong mỗi ngôi nhà của bạn. Tự hào mang đến cho khách hàng sản phẩm tinh dầu nguyên chất , với món quà vô giá này hy vọng người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình bí quyết thư giãn, trị liệu ,chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp toàn diện ..

td2-1660305657.jpg

Phùng Đắc Dũng, năm sinh 1985. Sinh ra và lớn lên tại thôn Dương Đá, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm chủ doanh nghiệp bột nghệ khô Bà Bé

Được chọn lọc và chăm sóc kỹ lưỡng từ giống, đất đai, quá trình gieo trồng, thu hoạch, không dùng phân bón và các chất hóa học .Chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, với nhà xưởng và thiết bị hiện đại chúng tôi luôn cho ra đời sản phẩm tinh dầu chất lượng cao nhất. Tinh dầu nguyên chất BÀ BÉ ,với mùi hương dịu nhẹ giúp bạn trấn tĩnh tinh thần, giảm stress, cho một giấc ngủ ngon. Đặc biệt tốt trong việc xua đuổi côn trùng ,trị muỗi đốt, côn trùng cắn ,giải cảm và chống viêm. Tinh dầu – sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại.

Sản phẩm được dùng trong các Spa, massage body cao cấp , nguyên liệu cho ngành công nghiệp mỹ phẩm, dược liệu, chất tẩy rửa. Tùy theo mục đích sử dụng của bạn có thể pha chế theo liều lượng phù hợp.

Được biết nghệ là một trong những cây trồng rất phổ biến ở 2 xã Dương Xá (cây nghệ vàng) và xã Dương Quang (cây nghệ đen), huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đặc biệt là ở xã Dương Xá có cây nghệ vàng mà chỉ chất đất ở đây củ nghệ mới có ruột màu đỏ, giàu curcumin và mùi thơm đặc trưng mà mọi người thường gọi là nghệ nếp thơm Dương Xá. Nên nhiều năm nay, đã duy trì trồng cây Nghệ đen và nghệ vàng, từ nguồn dược liệu quý này tại địa phương và các vùng lân cận như Dương Quang, Kim Sơn, Phú Thị, Đông Dư,... Với giá cả cạnh tranh, hợp lý cùng với hệ thống phân phối giao nhận nhanh chóng kip thời. 

td4-1660305673.jpg

Áp dụng mô hình sản xuất gắn với bảo quản, chế biến và tiêu thụ nông sản hàng hoá, thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, sản xuất đưa ra thị trường thực phẩm an toàn gắn với bảo vệ môi trường nông thôn; tích cực hướng dẫn, phổ biến kinh nghiệm sản xuất, vận động mọi người cùng thực hiện tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động. Đồng thời Tinh dầu nguyên chất Bà Bé cũng đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong sản xuất, chế biến cho bà con nông dân, hợp đồng với nông dân trong việc đầu tư vốn  và thu mua để nhân dân mở rộng diện tích trồng nghệ, xả, góp phần tạo thu nhập, việc làm cho nông dân, hạn chế diện tích đất nông nghiệp không cấy, bỏ hoang hóa .

Là hội viên của HND xã, luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái giúp đỡ nhau trong sản xuất để cùng phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, giúp đỡ hộ nghèo, hộ chính sách, hộ gặp hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Nêu cao ý thức xây dựng tổ chức hội, tích cực đóng góp xây dựng quỹ hội, tích cực tuyên truyền vận động nông dân tự nguyện tham gia vào tổ chức Hội, tích cực trong việc phối hợp với các cấp hội tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nông dân phát triển kinh tế, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, tham gia xây dựng nông thôn mới.

Năm 2016, Tinh dầu nguyên chất Bà Bé được Bộ LĐTB&XH tặng Bằng khen Hộ SXKD giỏi, năm 2015, 2016, 2017, 2018, Có ý thức và tích cực trong việc phối hợp với các cấp Hội tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nông dân phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường nông thôn, tham gia xây dựng nông thôn mới, cụ thể. 

td3-1660305664.jpg

Tích  cực tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nông dân phát triển kinh tế, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, phát triển sản xuất kinh doanh,  tham gia xây dựng nông thôn mới. Trong hơn 3 năm (2016 và 6 tháng đầu năm 2019, nông dân trong thôn đã chuyển đổi 5 ha từ trồng lúa kém hiệu quả sang trồng cây nghệ, cây ăn quả, tăng thu nhập các hộ và nâng cao hiệu quả sang trồng cây nghệ, cây ăn quả, tăng thu nhập các hộ và nâng cao hiệu quả sử dụng đất nông nghiệp.

Cùng với đa dạng hóa và nâng cao chất lượng các sản phẩm từ củ nghệ, Tinh dầu nguyên chấtBà Bé từng bước gây dựng thương hiệu trên thị trường. Cơ sở sản xuất tinh bột nghệ Bà Bé được thành lập năm 2010 và được đăng ký nhãn hiệu “Bột nghệ khô Bà Bé” năm 2018. Năm 2019 , sản phẩm Tinh bột nghệ vàng Bà Bé được thành phố cấp giấy chứng nhận OCOP 4 sao

Năm 2020, có tổng số 11 sản phẩm được nhận OCOP 4 sao.

+Tinh bột nghệ vàng

+Tinh bột nghệ đen

+ Viên nghệ vàng mật ong

+ Viên nghệ đen mật ong

+ Bột nghệ vàng

+ Tinh dầu Sả Chanh

+ Tinh dầu củ Gừng

+ Tinh dầu Nghệ

+Tinh dầu cây Mùi già

+ Tinh dầu Bạc Hà

+ Tinh dầu Vỏ Bưởi

Sản phẩm hoàn toàn nguyên chất 100% , thân thiện với môi trường, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Đẩy mạnh chiến lược quảng bá trên các trang mạng, hệ thống thôn tin điện tử , đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm ra thị trường để tiếp cận trực tiếp tới người tiêu dùng .Đảm bảo chất lượng và nguồn cung ra thị trường. Chúng tôi không ngừng phát triển các sản phẩm của thương hiệu Bà Bé.

td1-1660305648.jpg

Hiện, các sản phẩm nghệ Bà Bé đang được tiêu thụ khá rộng rãi tại các hiệu thuốc, cơ sở y học cổ truyền. Đến nay, có khoảng 50 cơ sở có liên kết tiêu thụ tinh bột nghệ Bà Bé. Trong đó, riêng phố Lãn Ông (quận Hoàn Kiếm) đã có hơn 20 cơ sở. Đặc biệt, sau khi thành công ở Hà Nội và một số tỉnh, thành phía Bắc, gia đình tiếp tục đưa sản phẩm vào phía Nam. Các sản phẩm chủ lực của cơ sở gồm: Bột nghệ vàng, Viên nghệ đen, Viên nghệ vàng, Tinh nghệ đen, tinh dầu bưởi, tinh dầu sả, tinh dầu rau mùi,…

Trang Viên

Bạn đang đọc bài viết "Phát triển sản phẩm tinh dầu mùi già Bà Bé" tại chuyên mục Cây thuốc quanh ta.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục