Viên Xương Khớp Tâm An- Xua tan nỗi lo về xương khớp

20/01/2021 22:10

Những người bị đau xương khớp do gặp phải những bệnh lý như thoái hoá đốt sống cổ, thoái hoá đốt sống lưng, gai cột sống, viêm khớp, đau dây thần kinh toạ, tê bì chân tay… thậm chí nhiều người còn bị đến giai đoạn nặng bị biến chứng dẫn đến bị hoại tử các khớp, teo cơ, hạn chế khả năng vận động, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến bị liệt toàn thân.

Bệnh lý về xương khớp nếu không được chữa trị kịp thời, không chỉ ảnh hướng đến vận động, sinh hoạt hàng ngày, còn dẫn đến người bệnh mất khả năng vận động, khi đó thì cuộc sống sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.                                                                  

Hiện nay, rất nhiều nhiều bệnh nhân bị xương khớp thường tìm đến các loại thuốc tây y để điều trị, thuốc tây chỉ có tác dụng giảm đau, kháng viêm tạm thời, không thể chữa trị dứt điểm căn nguyên bệnh được, thậm chí nhiều người điều trị quá nhiều thuốc tây y còn dẫn đến tình trạng bị dạ dày, làm tăng nguy cơ mắc những bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, suy thận, men gan cao, nếu không có phác đồ điều trị cụ thể, lạm dụng nhiều loại thuốc dẫn đến bệnh thêm bệnh.

Theo đông y, cũng có nhiều phương pháp để điều trị bệnh xương khớp thông qua bắt mạch, kê đơn bốc thuốc. Và tùy theo tình trạng bệnh từng người, cơ địa từng người, trình độ của lương y cũng có những phương pháp hiệu quả và những phương pháp chưa hiệu quả dứt điểm bệnh. Tuy nhiên việc bốc thuốc , kê đơn và nấu dạng nước uống truyền thống lâu nay tốn nhiều thời gian, không chắt lọc hết được những thành phần trong vị thuốc, và gây nhiều bất tiện cho những bệnh nhân là nhân viên văn phòng, người già yếu. 

Chính vì vậy Phòng chẩn trị y học cổ truyền  Tâm An  với bác sĩ lương y Hà Văn Duy đã sáng chế ra bài thuốc đông y  viên xương khớp Tâm An  với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. 

Viên Xương Khớp Tâm An sự kết tinh từ 11 vị thảo dược thiên thiên.

Sản phẩm  xương khớp Tâm An là sự kết tinh từ các  loại thảo dược  thiên nhiên quý hiếm và một số thành phần chính như: 

  • Độc hoạt : tác dụng khu phong, trừ thấp, trị đau thần kinh tọa, đau khớp gối, đau khớp chân, viêm khớp.

  • Khương hoạt : trị đau tê mỏi cổ vai gáy, tê bì chân tay, cứng tay, đau đốt sống cổ.

  • Hồng hoa : tác dụng phá huyết, cho máu huyết lưu thông.

  • Đào nhân : tác dụng hành khí.

  • Bạch thược : tác dụng liễu âm, giảm đau, bổ gan thận, mạnh gân cốt. 

  • Và một số loại thảo dược khác như Phòng phong, tang ký sinh, tần gia, xuyên khung, mộc qua, ngưu tất, tục đoạn, cốt toái bổ.  

                                                        

Là sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên và bào chế theo phương pháp thủ công, viên xương khớp Tâm An  an toàn cho bệnh nhân sử dụng, không gây tác dụng phụ dù cho bệnh nhân điều trị trong thời gian dài.Đó là một sự khách biệt so với những sản phẩm đông y được bán tràn lan rất nhiều trên thị trường hiện nay.

Xương khớp Tâm An cũng đã được bộ y tế kiểm nghiệm và lưu hành trên toàn quốc, chỉ định điều trị các bệnh như : thoái hoá cột sống, đau dây thần kinh toạ, viêm khớp, gout, tê bì chân tay ……. 

                                                             

 So với các sản phẩm khác  thị trường , viên xương khớp Tâm An vừa có tác dụng điều trị bệnh xương khớp lại có tác dụng hỗ trợ cho bệnh nhân ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn, giúp lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương trong cơ thể, và vẫn có thể sử dụng duy trì sau khi người bệnh đã hoàn toàn khỏi bệnh. 

Trong thời gian gần đây viên xương khớp Tâm An ngày càng được nhiều bệnh nhân bị xương khớp tin tưởng và sử dụng. Rất nhiều bệnh nhân đã hoàn toàn điều trị dứt điểm bệnh lâu năm và tiếp tục trở lại các hoạt động cuộc sống thường ngày bình thường.

“ Luôn luôn tận tâm và hết lòng vì bệnh nhân “ viên xương khớp Tâm An  là bài thuốc giải thoát người bệnh khỏi các cơn đau do bệnh xương khớp mang lại. 

Mọi thông tin liên hệ:

 PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN TÂM AN.

ĐỊA CHỈ : SỐ 31/2N, ĐƯỜNG PHAN VĂN HỚN, XÃ BÀ ĐIỂM, HUYỆN HÓC MÔN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

WEBSITE: https://xuongkhoptaman.net/

HOTLINE : 091 645 2263

Mai Nga

Bạn đang đọc bài viết "Viên Xương Khớp Tâm An- Xua tan nỗi lo về xương khớp" tại chuyên mục Thị trường - Tiêu dùng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục