Viên xương khớp Hoàng Hường – Giải pháp hỗ trợ điều trị cho người bệnh xương khớp từ Dược phẩm Hoàng Hường

03/01/2022 11:43

Viên xương khớp Hoàng Hường được sản xuất bằng những loại dược liệu thiên nhiên quý kết hợp công nghệ hiện đại để điều chế thành sản phẩm có tác dụng hỗ trợ hiệu quả cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng đau nhức khớp, khó vận động.

Bộ xương đóng nhiều vai trò quan trọng cho cơ thể như tạo dáng cơ thể, bảo vệ cơ quan bên trong, chỗ neo bám của các bó cơ và là nguồn dự trữ calo dồi dào. Bộ xương luôn thay đổi vì quá trình tạo xương mới và hủy xương cũ thường xuyên diễn ra cùng lúc.

Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển, áp lực công việc cùng nhịp sống nhanh khiến không ít người bỏ quên việc chăm sóc sức khỏe của mình, đặc biệt là chăm sóc và bảo vệ hệ cơ xương khớp. Hiện nay, tỉ lệ bệnh nhân mắc các bệnh lý về cơ xương khớp ngày càng gia tăng, không chỉ gặp ở người trung niên, cao tuổi mà có xu hướng “trẻ hóa”, nhất là những người làm việc văn phòng, người thường xuyên phải lao động nặng.

Bất kể tình trạng bệnh viêm xương khớp ở mức độ nào, tất cả đều ngày đêm chật vật vì những cơn đau nhức đang hoành hành trên người họ mỗi khi thời tiết thay đổi. Nhiều người đau đớn đến mức mất ăn mất ngủ, không thể đi lại, làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và chất lượng cuộc sống.

Việt Nam là một trong những nước có người mắc cao nhất thế giới. Nếu như trước đây, bệnh xương khớp thường gặp ở những người từ 50 tuổi trở lên, thì nay bệnh phổ biến ở cả những người trẻ tuổi. Theo kết quả ước tính trong một nghiên cứu về tình trạng thoái hóa khớp tại Việt Nam gần đây có 30% người trên tuổi 35, 60% người trên tuổi 65 và 85% người trên tuổi 85 gặp vấn đề về thoái hóa khớp.

Trước thực trạng này, Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường cùng các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe Viên xương khớp Hoàng Hường giúp giải quyết vấn đề đau nhức xương khớp hiệu quả cho người bệnh.

Viên xương khớp Hoàng Hường sử dụng các dược liệu tự nhiên

Viên Xương Khớp Hoàng Hường tập trung các loại thảo dược thiên nhiên lành tính, tốt cho xương khớp từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm: cao sấy phun từ hỗn hợp chiết xuất thảo mộc thô (Thiên niên kiện, Hy thiêm, Địa liền, Dây đau xương, Kê huyết đằng, Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh, Khương hoạt, Ngưu tất bắc); Nano Curcumin.

Để tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị xương khớp, các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết hợp chiết xuất Móng quỷ – Nghệ – Bromelain. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Viên xương khớp Hoàng Hường là sản phẩm được điều chế theo công nghệ hiện đại tại nhà máy, giúp bảo quản được các chất dinh dưỡng, không làm thay đổi cấu trúc thành phần mà giữ nguyên hàm lượng của các dược liệu quý. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp, hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Đặc biệt, với 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên, Viên xương khớp Hoàng Hường có tác dụng hỗ trợ lâu dài, thẩm thấu sâu vào gốc các khớp xương và tái tạo lại các mô. Nhờ đó, các triệu chứng viêm đau cứng khớp được cải thiện, khí huyết được tăng cường lưu thông, kích thích sự tái tạo cơ cấu và khả năng phục hồi cơ thể; cơ gân dẻo dai, sụn khớp tái tạo và dịch khớp tăng tiết…

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục