Viện thẩm mỹ YB Spa: Làm đẹp theo quy chuẩn quốc tế cho người Việt

14/10/2022 14:55

Những năm trở lại đây nhu cầu làm đẹp của con người tăng lên khiến thị trường làm đẹp tại Việt Nam cũng không ngừng đổi mới và hiện đại hơn. Ra đời tại thời điểm xu thế ngành làm đẹp cạnh tranh mạnh YB Spa đã kiên định, bền vững và gặt hái nhiều thành công xứng đáng. Cùng chúng tôi tìm hiểu con đường phát triển của YB Spa trong bài viết dưới đây!

YB Spa: Thành công từ khát vọng và tâm tài bền vững

YB Spa là thương hiệu Viện thẩm mỹ ra đời vào năm 2017 sau suốt quá trình ấp ủ 1 năm trời của Nhà thành lập. YB Spa hình thành ban đầu chỉ là 1 cơ sở trung bình tại TP HCM, tuy nhiên, trang thiết bị nội thất, công nghệ làm đẹp nổi trội vượt bậc đã nhanh chóng khiến danh tiếng của thương hiệu ngày càng đi xa hơn.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, YB Spa đã đặt ra cho mình những mục tiêu và định hướng cần đạt được. Thương hiệu hướng tới mục tiêu mang đến những dịch vụ làm đẹp hàng đầu cho phái đẹp Việt, tiên phong đưa ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam vươn tầm Châu Á. Sứ mệnh của YB Spa là trở thành một trong những đơn vị làm đẹp hàng đầu đáng tin cậy nhất đối với khách hàng, hứa hẹn mang tới chất lượng dịch vụ tuyệt vời theo quy chuẩn 5 sao.

Một trong các cơ sở làm đẹp của YB Spa

Cho đến thời điểm hiện tại, YB Spa thực sự đã gặt hái cho mình những thành công cực kỳ xứng đáng. Dành được nhiều giải thưởng tuyên dương trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, phát triển hệ thống Viện thẩm mỹ từ 1 cơ sở lên đến gần 20 cơ sở và con số này đang có dấu hiệu tăng lên. Đặc biệt, trên các nền tảng mạng xã hội YB Spa luôn nhận được những lời khen tích cực từ nhiều phân khúc khách hàng, các KOL trải nghiệm và đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở của YB Spa.

Trong suốt quá trình phát triển và hoàn thiện cho đến nay YB Spa không chỉ củng cố tay nghề đội ngũ nhân viên, học hỏi thêm các biện pháp thẩm mỹ mới, cải tiến công nghệ làm đẹp mỗi năm mà còn chăm chỉ tổ chức các buổi từ thiện trên địa bàn TP HCM.

Làm đẹp cùng YB Spa an toàn - hiệu quả

YB Spa hiện nay cung cấp các dịch vụ làm đẹp an toàn và đem lại hiệu quả tối ưu có thể kể đến như:

Triệt lông vĩnh viễn: YB Spa hỗ trợ triệt lông full body, làm sạch tình trạng lông mọc nhiều trên cơ thể. Sử dụng kết hợp 2 công nghệ triệt nổi tiếng là SHR ICE2+ ÂM 5 độ C. Làm giảm hoàn toàn tình trạng lông mọc lại đến 98% chỉ sau 1 liệu trình toàn diện.

Giảm mỡ định hình: Loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể chưa bao giờ dễ dàng đến thế với dịch vụ giảm mỡ định hình tại YB Spa. Hỗ trợ giảm mỡ toàn thân, không phải dùng thuốc, không cần kiêng ăn hay tập thể dục nhiều mà bạn vẫn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng mỡ thừa trên cơ thể.

Tắm trắng: Tắm trắng bằng các dưỡng chất có sẵn trong thiên nhiên theo liệu trình. Cam kết không làm hư hỏng da, không rát da hay gây bất kỳ tổn thương nào cho làn da của khách hàng.

​​​​​​​- Phun mày môi, mí: Cải thiện hoàn toàn tình trạng không có luôn lông mày, môi thâm sạm khiến tổng quan khuôn mặt bạn kém sắc đi.

​​​​​​​- Điều trị mụn: Sử dụng công nghệ trị mụn Carboxy xâm nhập sâu vào từng lớp biểu bì da loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, cặn bẩn, bã nhờn. Công nghệ này có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhiễm độc chì, da sần sùi, lỗ chân lông to hay da nhạy cảm.

Khách hàng luôn yêu thương và tin tưởng YB Spa

Khách hàng nói gì khi trải nghiệm dịch vụ tại YB Spa

“Tôi đã triệt lông lần thứ 2 tại YB Spa, lần đầu tôi làm cho vùng da tay và chân. Hiểu quả thực sự quá tốt nên lần 2 tôi tiến hành triệt luôn vùng lông dưới cánh tay. Đây là vùng lông khiến tôi cực kỳ đau đầu. Lúc nào cũng vậy quá trình triệt lông tại YB Spa diễn ra nhanh chóng, không đau rát chỉ có cảm giác châm chích và ngứa khá nhẹ vì vùng da nách khá nhạy cảm” - Chị Hòa - Nhân viên văn phòng

“Da em bị nhiễm khuẩn ở mức độ nhẹ vì vậy nổi mụn nhiều, tình trạng mụn không được trị dứt điểm dù cho em đã sử dụng nhiều sản phẩm trị mụn. Em biết đến YB Spa qua giới thiệu của bạn bè, chi phí trị mụn ở đây khá rẻ đối với túi tiền của sinh viên như em. Nhân viên và Bác sĩ rất tận tâm, làn da mụn của em cảm giác dễ thở hơn rất nhiều chỉ sau 1 liệu trình, dù chưa chữa dứt điểm được hẳn nhưng em cũng đã cực kỳ hài lòng với kết quả này. Em sẽ tiếp tục kiên trì điều trị tại YB Spa.” Minh Ngọc - Sinh viên

Đội ngũ nhân viên YB Spa đều có tay nghề và kiến thức chuyên môn nhiều năm

___________________________________________________

Công ty TNHH YB Spa

Hotline: 0764 208 777

Webiste: https://ybspa.vn/

Địa chỉ trụ sở chính: Số 18, đường số 4, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, HCM

Đặng Yến

Bạn đang đọc bài viết "Viện thẩm mỹ YB Spa: Làm đẹp theo quy chuẩn quốc tế cho người Việt" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục