Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin: Chữ tâm xứng tầm thương hiệu

20/04/2023 10:50

Thời gian vừa qua, đã có không ít những thông tin tiêu cực nói về Viện thẩm mỹ quốc tế WonJin đang gây hoang mang dư luận tạo ra ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín mà thương hiệu này đã dày công xây dựng trong nhiều năm.

Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin nói gì trước những thông tin tiêu cực

Cụ thể, vừa qua đã có không ít những luồng thông tin, ý kiến trái chiều đăng tải, bình luận trên các trang phương tiện truyền thông đại chúng về việc Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin vi phạm lỗi quảng cáo dịch vụ.

Trước sự việc trên, để làm rõ những thông tin tiêu cực và cũng giúp cho bạn đọc có một cái nhìn khách quan, đa chiều. Trao đổi với báo chí, đại diện bên Wonjin cho biết, hiện cơ sở của chúng tôi đang có những dịch vụ làm đẹp như làm mờ các vết nám, sạm da hay ngăn ngừa hỗ trợ rụng tóc ở cả nam giới và phụ nữ…..

tm-1681962068.png

Công nghệ làm đẹp được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc

Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin tự hào khi là một trong những thương hiệu được chuyển giao các công nghệ độc quyền đến từ các nước tiên tiến, nổi tiếng về làm đẹp trên thế giới như Hàn Quốc,… Do đó, chúng tôi luôn mong muốn các khách hàng của mình có thể tiếp cận và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất và an toàn cho sức khỏe.

Với những thông tin tiêu cực, Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin khi nhận được sẽ họp bàn lại các nhân sự và cùng nhau nhìn nhận, xác định tính chính xác của vấn đề. Nếu thông tin đưa ra là chính xác, đại diện ban lãnh đạo sẽ trực tiếp điều hành, đưa ra những ý kiến cũng như phương án thay đổi để phù hợp và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như tuân thủ các quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, hiện nay cũng có rất nhiều thông tin sai sự thật nhằm vu khống, làm giảm sự uy tín của Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin trong mắt khách hàng trên các trang mạng xã hội. Hầu hết đây là những thông tin chưa được kiểm chứng đến từ những cá nhân, tập thể đăng tải lên để gây ảnh hưởng tới thương hiệu.

Đặc biệt, đối với những trường hợp như vậy, khi phát hiện Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin sẽ trình báo tới các cơ quan chức năng để nhờ vào cuộc, điều tra làm rõ những chiêu trò “truyền thông xấu” của những đối tượng xấu.

Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin - Địa điểm kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ

Qua tìm hiểu, được biết đây là thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, hiện cái tên Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng Việt, không kể phụ nữ hay nam giới.

tm12-1681962068.png

Không gian cơ sở hiện đại mang đến trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng

Với triết lý kinh doanh “Đặt chữ Tâm lên hàng đầu”, với mỗi khách hàng khi tới Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin các nhân viên cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ luôn tư vấn và đưa ra giải pháp sao cho hiệu quả và phù hợp nhất với từng người.

Sự việc trên đối với Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin cũng là một tiếng chuông chuông cảnh tỉnh tới các cơ sở thẩm mỹ làm đẹp khác nên cẩn trọng trong việc quảng cáo hình ảnh, dịch vụ tới khách hàng sao cho phù hợp nhất để tránh vi phạm những quy định của pháp luật.

Thông tin liên hệ:‏

‏Website: https://www.vienthammywonjin.com

Facebook: https://www.facebook.com/Thammyvienquoctewonjin

‏Hotline: 033.978.9900 - 036.560.9900

Hệ thống Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin

Cơ sở 1: 93 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 218 Đường Nguyễn Tri Phương, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin: Chữ tâm xứng tầm thương hiệu" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục