Viện thẩm mỹ quốc tế Vedette - Địa chỉ uy tín nâng tầm nhan sắc Việt

12/08/2020 19:09

Sở hữu những công nghệ làm đẹp đỉnh cao có 1-0-2 cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Vedette được bầu chọn là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống thẩm mỹ viện đạt chuẩn quốc tế

Là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện thẩm mỹ JANGIN (Hàn Quốc) tại Việt Nam, Vedette được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với nỗ lực không ngừng đem tới cho khách hàng những công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn trên thế giới, TMV Vedette từng bước xây dựng được vị trí vững chắc trên thị trường làm đẹp.

Vedette đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một trung tâm thẩm mỹ uy tín. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, toàn bộ máy móc, thiết bị chính hãng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Phòng dịch vụ rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi, đem tới cảm giác thư thái, dễ chịu cho khách hàng.

Mỗi ngày Vedette đều đón rất nhiều lượt khách hàng tới làm đẹp

Tại đây, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đều có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc, lựa chọn công nghệ thẩm mỹ phù hợp với từng khách hàng. Đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.

Chuyên gia thẩm mỹ Vedette trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng

Vedette ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại, được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc để giúp khách hàng tái tạo nhan sắc, nâng tầm phong cách. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tới Vedette trải nghiệm dịch vụ.

Khách hàng nói gì về công nghệ giảm béo của Viện Thẩm Mỹ Vedette?

Trao đổi với những khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ tại TMV Vedette, chúng tôi đã ghi nhận được những phản hồi tích cực. Không ít khách hàng sau khi giảm béo tại Vedette đã quay trở lại đăng ký thêm các dịch vụ thẩm mỹ khác và rủ thêm bạn bè cùng tới đây.

Chị Trương Vy (32 tuổi): “ Nhìn như này thôi chứ trước chị nặng tới 75kg đấy. Nhờ Vedette mà chị giảm được 8kg và 15cm vòng bụng. Giờ mình tự tin diện bikini khoe dáng rồi.”

Chị Trương Vy (Quận 1) giảm béo thành công tại Vedette

Thanh Thanh (28 tuổi): “Hiện tại mình đã giảm từ 89kg xuống còn 60kg. Mình cũng không ngờ là giảm được nhiều thế. ”

Chị Thanh Hương (26 tuổi): “Mình muốn giảm cân cấp tốc trước khi cưới nên đã đăng ký 1 liệu trình bên Vedette. Kết quả là mình đã giảm được 8kg và 20cm vòng bụng đấy.”

Khách hàng Thanh Hương trước và sau khi giảm béo tại Vedette

Không chỉ có những khách hàng là nữ giới, Vedette còn là nơi giúp các quý ông thăng hạng nhan sắc. Anh Bùi Thắng (35 tuổi) chia sẻ: “Trước đây mình nghĩ giảm mỡ bụng cho nam khó lắm. Nhưng đến thẩm mỹ Vedette mới biết nam hay nữ đều có thể giảm được, chỉ cần tìm đúng phương pháp thôi.”

TMV Vedette - địa chỉ làm đẹp quen thuộc của sao Việt

Viện thẩm mỹ Vedette là nơi các sao Vbiz nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng". Từ NSƯT Mỹ Uyên, nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai, diễn viên, MC điển trai Quý Bình,...đều là những khách VIP của Vedette.

Diễn viên Hiền Mai hài lòng với kết quả căng chỉ trẻ hóa da tại Vedette

Bật mí công nghệ căng chỉ Vedette là “vũ khí bí mật" giúp hàng loạt sao Việt gìn giữ nhan sắc không tuổi. Hiện tại Vedette có chương trình ƯU ĐÃI lên tới 50%++ các dịch vụ hiện có nhân dịp KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ mới. Quý khách hàng nhận ưu đãi tại đây: http://www.mesoduc33.xyz/giambeocongnghecao

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette:

CS1: 210 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

CS2: 35 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

CS3: 36 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nộ

Hotline: 0932.59.0606

Website: https://vienthammyvedette.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tmvvedette/

Hoàng Nam
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Viện thẩm mỹ quốc tế Vedette - Địa chỉ uy tín nâng tầm nhan sắc Việt" tại chuyên mục Thẩm Mỹ.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục