The Bitter Cacao: Thương hiệu Cacao hàng đầu Việt Nam

08/01/2021 18:37

Cacao Việt Nam vốn nổi tiếng là có hương vị chua nhẹ, đặc biệt thơm ngon và còn rất tốt cho sức khỏe. Một số tác dụng phổ biến của cacao như: chống lão hóa, giúp giảm cân, giúp ngủ ngon, cải thiện lưu thông máu…Chính vì vậy, nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên mọi người nên uống một ly cacao nóng vào buổi sáng để có một ngày làm việc hiệu quả.

Thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam

The Bitter Cacao là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và chế biến cacao. Hiện tại, The Bitter Cacao là tổng kho phân phối cho hơn 2000 đại lý trải dài trên 63 tỉnh thành. Với hệ thống phân phối trực tiếp cũng như online, tính đến nay các sản phẩm của The Bitter Cacao đã phủ rộng khắp mọi nơi từ siêu thị, sân bay đến các cửa hàng tạp hóa và bước đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Trong suốt nhiều năm hoạt động sản xuất và chế biến cacao, The Bitter Cacao luôn hiểu rõ về chất lượng, đặc tính, tính mùa vụ, cách bảo quản cũng như làm thế nào để người tiêu dùng sử dụng từng loại sản phẩm từ cacao một cách chất lượng nhất. Để đạt được điều đó thì quy trình kiểm soát nguyên liệu đầu vào cũng như sản xuất, bảo quản phải được tuân thủ nghiêm ngặt theo quy chuẩn của Nhật Bản, không có sử dụng thuốc trừ sâu hay các chất độc hại.

Chú trọng tạo ra các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Với mong muốn đem tới những sản phẩm tốt cho sức khỏe, cải thiện vóc dáng của người Việt. Bên cạnh những dòng sản phẩm quen thuộc như bột cacao nguyên chất, bột cacao sữa cao cấp, socola thì The Bitter Cacao còn cho ra đời những dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng, cải thiện sức khỏe như bột cacao giảm cân Nalee Slim, bột cacao tăng cân Nalee Choco, thức uống lợi sữa Tora Coco, trà sức khỏe Hanako Tea…

Bột cacao giảm cân Nalee Slim

Thành phần chủ đạo là bột cacao nguyên chất tách béo, sữa bột không béo, rong nho và đường dành cho người ăn kiêng. Sử dụng Nalee Slim hàng ngày sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng, tiêu hao lượng mỡ thừa, cải thiện tuần hoàn máu ngăn ngừa được các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa lão hóa sớm và giúp bạn có một tinh thần luôn khỏe mạnh.

Bột cacao tăng cân Nalee Choco

Với thành phần từ bột cacao, sữa nguyên kem, socola, đường cùng bánh oreo giúp kích thích cảm giác thèm ăn, tăng cường khả năng chuyên hóa các chất dinh dưỡng, giúp bạn ngủ ngon hơn đồng thời tăng cường bảo vệ hệ tim mạnh và tăng cường sức đề kháng khi sử dụng.

Thức uống lợi sữa Tora Coco

Khi sử dụng Tora Coco sẽ giúp các bà mẹ ra nhiều sữa, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, kích thích vị giác tạo cảm giác ngon miệng, dễ dàng chìm vào giấc ngủ cũng như tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ tim mạch. Ngoài ra khi sử dụng Tora Coco thường xuyên sẽ giúp người mẹ lấy lại vóc dáng bởi trong thành phần của Tora Coco chứa cacao nguyên chất và socola có tác dụng tiêu hao mỡ thừa, bổ sung các chất dinh dưỡng cho người ăn kiêng.

Trà sức khỏe Hanako Tea

Hanako Tea là 1 trong 7 sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty The Bitter Cacao được làm nên từ những quả cacao tươi ngon nguyễn chất của Đắk Lắk. Hanako Tea không chỉ đơn thuần là một loại trà sức khỏe mà nó còn giúp trẻ hóa làn da nhờ hàm lượng chất xơ và collagen cao. Khi sử dụng trà Hanako, người tiêu dùng sẽ cải thiện được hệ miễn dịch, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, phòng tránh các bệnh về tiểu đường cũng như ngăn ngừa ung thư.

Lan tỏa những giá trị yêu thương

Không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng mà The Bitter Cacao còn mong muốn lan tỏa những việc tốt ra cộng đồng. Khi chứng kiến sự thiếu thốn, vất vả, khó khăn của đồng bào miền Trung trong những ngày mưa lũ, tập thể nhân viên công ty TNHH The Bitter Cacao & Hyme Cosmetic đã cùng nhau chung tay quyên góp ủng hộ.

Sau đợt phát động đã kêu gọi được hơn 3.5 tấn gạo, 500 chai nước khoáng 900 lốc sữa tươi, 700 chai nước mắm, 700 chai dầu ăn, 700 gói bột ngọt, … cùng nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu khác. Vượt qua những cung đường sạt lở, sự khắc nghiệt của thời tiết, đại diện công ty The Bitter Cacao – ông Đỗ Minh Thảo đã đến và trao tận tay người dân cùng rốn lũ Quảng trị hơn 700 phần quà cùng hơn 100 triệu đồng mong sao bà con có thể cố gắng vượt qua những khó khăn lúc này.

https://lh5.googleusercontent.com/VDYhNvEFgVCmdpByX6qEGbnjoRL20Zo4X6eMmN3BwQK1lcrwG_rC2cNK8lIGkHbUjp7tiTksjwwhJ0TTIqPW_XyRLOne9kn68JztaSp4F5sDwD6foympprdcnFhGQ-39ng6pGjc https://lh6.googleusercontent.com/AuSWGOEtmbFwt4-e9kGCy6UI5a--jwD_gPv5Tb02ABlWhg80F-VMe-0xmJfh_gqnnpZ5CArVar89Vfr0pGvIgZQzUUi_8jSbU3sRTTbHPuer3LnT098tpYuUJx1jGySnXgN2bWI

Không dừng lại ở đó, hàng năm The Bitter Cacao luôn đều đặn tổ chức các hoạt động từ thiện giúpđỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Khi được hỏi về hành trình thiện nguyện của mình, ông Đỗ Minh Thảo - CEO The bitter Cacao chia sẻ: "Mọi hoạt động của The Bitter Cacao đều dựa trên tinh thần phụng sự xã hội, mang đến những giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng. Không chỉ là thiện nguyện, sản phẩm cacao của công ty cũng hướng tới cacao sạch, cung cấp năng lượng tốt cho cơ thể, mang đến một vóc dáng khỏe mạnh".

https://lh5.googleusercontent.com/XcOVj7poliBprbd3rqxVDXvX6M_RVew6yAryUB8iYfeVpVoR1m644jzsiJu5G9rgLKApliyuXId5Zrfpjr_8au7k8YU799tmGnWtMo2oTU-hc8Y8RWty_E1GxHYyPZ_UgbqUW7o

The Bitter Cacao hy vọng với những đóng góp nhỏ bé của mình có thể giúp cho người dân phần nào vơi đi những khó khăn.

Mọi thông tin về sản phẩm bạn đọc có thể liên hệ qua thông tin:

The Bitter Cacao Việt Nam

Địa chỉ: Số 44, đường Hùng Vương, phường 9, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

CSKH: thebittercacao@gmail.com

Hotline: 0263 3996099

 

Mai Nga

Bạn đang đọc bài viết "The Bitter Cacao: Thương hiệu Cacao hàng đầu Việt Nam" tại chuyên mục Thị trường - Tiêu dùng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục