Thả dáng tự tin săn chắc vòng 1 cùng bộ sản phẩm Abelie Upsize

14/04/2021 19:48

 Vòng 1 căng tròn, đẹp tự nhiên là mong ước của không ít các chị em. Tuy nhiên có nhiều nguyên nhân khiến vòng một không được như ý khiến nhiều chị em phải tự ti, buồn phiền. Bộ đôi tập trung săn chắc cải thiện kích thước vòng 1 Abelie Upsize là sản phẩm vừa an toàn, hiệu quả.

Abelie Upsize được chuyên gia đánh giá rất cao và đông đảo khách hàng tin dùng

 

Bộ sản phẩm hỗ trợ cải thiện vòng một Abelie Upsize bao gồm viên uống và Abelie Breast Firming Cream - Kem hỗ trợ săn chắc vòng 1 Abelie. Được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp vòng một hàng đầu Châu Á, đông đảo chị em phụ nữ tin dùng và đạt được kết quả tốt, đó là nhờ công dụng vượt trội của bộ sản phẩm Abelie Upsize so với các sản phẩm thông thường khác.

An toàn, lành tính cho người sử dụng

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thảo dược tự nhiên, dây chuyền hiện đại, khép kín, nhà máy đạt chuẩn GMP an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn được Bộ Y tế kiểm tra chất lượng và cấp phép lưu hành. Chính vì vậy chị em hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên

Abelie Upsize được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên

Với thành phần chính trong viên uống Abelie Upsize là Labisia Pumila hay còn biết đến với cái tên gọi khác là Kacip Fatimah - một loại cây được bắt nguồn từ khu rừng rậm tại Malaysia. Loại cây này được các nhà nghiên cứu học chỉ ra là có những tác dụng vô cùng hữu ích cho phụ nữ: Giúp làm căng tròn, săn chắc vòng một, cải thiện nội tiết tố, ngăn chặn tình trạng chảy xệ, bổ sung các estrogen cho cơ thể. Đặc biệt, còn có khả năng giảm độ khô hạn, tăng cường chức năng sinh lí ở phụ nữ, giúp chị chị em có cảm giác tốt hơn trong quan hệ vợ chồng. Đem đến sự tự tin khi diện những bộ đồ sexy, quyến rũ. Bên cạnh đó, sản phẩm Abelie Upsize còn có những thành phần quý giá khác như: sâm tố nữ, mầm đậu nành, collagen, cao ích mẫu,… làm giảm quá trình lão hóa da, các mô cơ. Tăng khả năng đàn hồi, trẻ hóa làn da, bổ huyết, tăng sức đề kháng và đem lại sức khỏe tốt.

Kem bôi Abelie Upsize chiết xuất chính từ quả đu đủ, sâm tố nữ và nhân sâm có tác dụng hỗ trợ da vùng ngực trở nên đàn hồi và săn chắc hơn. Bên cạnh đó kết hợp với viên uống hỗ trợ cải thiện kích thước vòng 1.

Công thức tỉ lệ vàng

Được sản xuất với tỉ lệ công thức vàng các thành phần: Labisia Pumila, mầm đậu nành, sâm tố nữ cùng các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Đây đều là những loại thành phần có tác dụng cải thiện săn chắc, nâng đỡ vòng một cho chị em.

Có thể sử dụng cho nhiều đối tượng

Bí quyết giúp NSUT Cát Tường luôn tự tin và trẻ trung với Abelie Upsize

Do được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính cho mọi người nên có thể dùng cho nhiều đối tượng: Phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố, bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ, hay cáu gắt, tóc khô xơ dễ gãy rụng, đổ mồ hôi, rối loạn kinh nguyệt, ngực kém săn chắc.

Bộ đôi sản phẩm làm đẹp vòng một Abelie Upsize được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá rất cao, được NSUT Cát Tường cùng với các khách hàng nữ giới đã lựa chọn đồng hành cùng bộ đôi Abelie Upsize.

Hãy trở thành những khách hàng tiếp theo để Abelie Upsize có cơ hội được đồng hành và làm đẹp vòng 1 như mong muốn của chính bạn.

Chị em thêm rạng rỡ và tự tin cùng bộ đôi Abelie Upsize

Đăng ký trải nghiệm sản phẩm tại đây.

Thông tin thêm về sản phẩm

Sản xuất tại: Công ty cổ phần Dược phẩm Trung Ương VIHECO

Địa chỉ: KCN Quang Minh mở rộng, TT Chi Đông, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VẺ ĐẸP THIÊN NHIÊN CHÂU Á

Địa chỉ: Liền kề thấp tầng số 36-37-38 Khu tái định cư Kiều Mai, đường Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 076 5784888

(Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

  

Bạn đang đọc bài viết "Thả dáng tự tin săn chắc vòng 1 cùng bộ sản phẩm Abelie Upsize" tại chuyên mục Sản phẩm mới.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục