Tập đoàn Hàn Quốc chuyển giao dây truyền sản xuất công nghệ cao cho thương hiệu SAM+

07/10/2022 22:39

Sáng 18/9, tại Trung tâm Hội nghị và Sự kiện tiêu chuẩn 5 sao SOJO (tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), Công ty CP Dược Mỹ phẩm Phúc Hưng phối hợp với tập đoàn sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc REBORN COSMETIC tổ chức Hội thảo chuyển giao dây chuyền sản xuất công nghệ cao và ra mắt thương hiệu SAM+

Tham dự hội nghị có ông Park Min Kyu - Chuyên gia dinh dưỡng Hàn Quốc, Chủ tịch tập đoàn REBORN COSMETIC cùng bà Trương Thanh - CEO, Đại sứ thương hiệu SAM+.

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Park Min Kyu cho biết, một thương hiệu để thành công và là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng thì sản phẩm đó phải giải quyết được nhu cầu của khách hàng. Với nhiều dây truyền hiện đại, quy trình sản xuất tiên tiến tạo ra sản phẩm sạch, nguyên chất, an toàn cho sức khỏe, REBORN COSMETIC mong muốn mở rộng mô hình sản xuất công nghệ cao ra toàn Đông Nam Á, và Việt Nam là đối tác đầu tiên. Rất vinh dự khi được ở đây ngày hôm nay, cùng Công ty CP Dược Mỹ phẩm Phúc Hưng và thương hiệu SAM+ để thực hiện sứ mệnh tuyệt vời này.

 

Ông Park Min Kyu - Chuyên gia dinh dưỡng Hàn Quốc, Chủ tịch tập đoàn REBORN COSMETIC

Bà Trương Thanh CEO, Đại sứ thương hiệu SAM+ cho biết, bản thân mình là người rất yêu thích và đam mê lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt chăm sóc sức khỏe với phương châm “ Xanh – sạch – hiệu quả”. Chính vì vậy suốt thời gian qua Thanh và các cộng sự cũng đã tìm hiểu và nghiên cứu rất nhiều các nguồn sản phẩm, nguồn nguyên liệu, và công nghệ xanh – organic. Ngày ký kết hôm nay cùng ông chủ tịch tập đoàn REBORN COSMETIC - một trong những tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc là một thành quả xứng đáng dành cho tôi và cộng sự, tôi rất vui vì điều đó.

 

Lễ chuyển giao công nghệ và ra mắt thương hiệu SAM+

Vị CEO này cũng hy vọng rằng SAM+ sẽ trở thành thương hiệu quốc dân, được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn ở thị trường Đông Nam Á. “Chúng tôi có nguồn nguyên liệu chuẩn xanh - sạch - hiệu quả, được kết hợp với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại của Hàn Quốc, chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm xanh nhất, an toàn nhất với giá thành rẻ nhất”.

Buổi lễ chuyển giao công nghệ và ra mắt thương hiệu SAM+ được tổ chức vào ngày 18/9/2022 tại Trung tâm Hội nghị và Sự kiện tiêu chuẩn 5 sao SOJO (tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đánh dấu sự đầu tư mạnh mẽ của thương hiệu SAM+ khi liên tục chuyển giao dây chuyền, công nghệ của tập đoàn Hàn Quốc - một cường quốc về ngành dược & mỹ phẩm.

SAM+ là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp của Công ty CP Dược Mỹ phẩm Phúc Hưng, được điều hành bởi CEO Trương Thanh. Vị doanh nhân này là cái tên khá “quen mặt” trên thương trường Việt Nam khi nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng như: Cofounder ATIS - Local brand về thời trang dành cho giới trẻ, CEO Đắk Lắk Land - một công ty phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Bà Thanh cho biết: trong giai đoạn tới, hai bên tiếp tục chuyển giao công nghệ, nâng cao trình độ nhân lực công nghệ, tổ chức tham quan và trao đổi kinh nghiệm giữa lãnh đạo cấp cao để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, hiệu quả nhất đến người tiêu dùng.

Văn Mạnh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục