Tan chảy với thân hình cơ bắp của Khang Chu Long trong phòng tập.

11/04/2021 09:35

Mới đây trên trang facebook cá nhân của “Hot face tick xanh” Khang Chu Long xuất hiện hình ảnh cơ bắp, khác hẳn hình tượng thư sinh trước đây khiến cho nhiều người trầm trồ ngạc nhiên.

Khang Chu Long sở hữu nụ cười đốn tim fan nữ

Được biết đây là những hình ảnh trong dự án kết hợp của anh với một trung tâm thể thao danh tiếng tại Việt Nam. Mặc dù không phải là một “gymer” chuyên nghiệp và cũng chưa có 6 múi cuồn cuộn nhưng những hình ảnh đầy mạnh mẽ của anh cũng đã làm cho nhiều fan bất ngờ.

Thần thái khi tập luyện khiến fan tan chảy

Gương mặt nam tính và góc nghiêng thần thánh.

Không quá điển trai, Khang Chu Long vẫn khiến nhiều trái tim của fan girls phải loạn nhịp bởi thân hình cơ bắp

Chỉ vài giờ xuất hiện, bộ ảnh đã có hàng trăm lượt like và bình luận. “Chất quá, Đẹp đó nha, quá ngầu luôn…” là những lời động viên của fan dành tặng cho anh. Khang Chu Long cho biết mỗi ngày thường dành 2-3 giờ đồng hồ trong phòng tập để rèn luyện sức khỏe và mong muốn rằng với bộ ảnh này sẽ lan tỏa được cho mọi người hãy dành thời gian rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Anh dành nhiều thời gian ở phòng tập để rèn luyện và giữ gìn sức khỏe.

Kickfit là bộ môn Khang Chu Long yêu thích

Khang Chu Long được mọi người biết tới là một nhiếp ảnh gia có tiếng thuộc thế hệ 8X, dành được rất nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi trong nước và quốc tế. Ngoài nhiếp ảnh, chàng trai gốc Hà Thành còn lấn sang lĩnh vực MC, ca sỹ, người mẫu ảnh. Ở lĩnh vực nào anh cũng có những thành công nhất định.

Anh mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và hi vọng chọn được một kịch bản phù hợp.

Bạn đang đọc bài viết "Tan chảy với thân hình cơ bắp của Khang Chu Long trong phòng tập." tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục