Sự ưu việt của tinh dầu hoa anh thảo Careline được tạo nên từ các yếu tố nào?

13/01/2021 15:23

Tinh dầu hoa anh thảo Careline là sản phẩm đang được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng, bởi sản phẩm không chỉ có công dụng tăng cường sức khỏe, làm đẹp mà còn sở hữu nhiều yếu tố nổi bật khác.

1. Hoa anh thảo – Món quà quý giá được thiên nhiên ban tặng

Hoa anh thảo có tên khoa học là Cyclamen, đây là loài hoa có nguồn gốc từ miền nam Châu Âu, Địa Trung Hải, Iran và xuất hiện nhiều tại các quốc gia có khí hậu ôn đới.

Hoa anh thảo – Món quà quý giá được thiên nhiên ban tặng

Dầu hoa anh thảo có tên tiếng anh là Evening Primrose Essential Oil, loại tinh dầu này từ lâu đã được nhiều người biết đến và sử dụng với mục đích nhằm tăng cường sức khỏe, sắc đẹp con người. Do có chứa các loại axit béo thiết yếu, nên tinh dầu hoa anh thảo có khả năng hỗ trợ quá trình hình thành màng tế bào và cung cấp các chất tương tự hormone cần thiết cho cơ thể. Hơn nữa, axit béo omega 6 có trong tinh dầu hoa anh thảo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển các chức năng của não bộ, quá trình tăng trưởng và phát triển của cơ thể. 

2. Yếu tố tạo nên sự ưu việt của tinh dầu hoa anh thảo Careline

Phương pháp ép lạnh “độc nhất” để chiết tinh dầu hoa anh thảo

Tinh dầu hoa anh thảo Careline là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh tiên tiến bậc nhất thế giới hiện nay và được các chuyên gia hàng đầu tại Úc đánh giá cao. 

Công nghệ ép lạnh – Yếu tố quan trọng mang lại sự ưu việt cho tinh dầu hoa anh thảo Careline

Thông thường, để chiết xuất ra tinh dầu hoa anh thảo, người ta thường sử dụng công nghệ ép nhiệt với nhiệt độ cao lên đến 150 độ C. Công nghệ này có ưu điểm là dễ thực hiện và chi phí thấp. Tuy nhiên, ép nhiệt sẽ làm mất đi một lượng GLA (axit Gamma Linolenic) - một dưỡng chất quý giá có trong hoa anh thảo. Để khắc phục nhược điểm, Careline đã áp dụng công nghệ ép lạnh “độc nhất” để chiết xuất tinh dầu hoa anh thảo. Đây là công nghệ đặc biệt, sử dụng máy ép ly tâm, không tạo nhiệt, chắt lọc từng giọt tinh dầu hoa anh thảo tinh khiết nhất, giữ hàm lượng dưỡng chất có trong hoa anh thảo được nguyên vẹn. 

Hàm lượng tinh dầu hoa anh thảo Careline cao tới 1000mg/ viên

Nhờ áp dụng công nghệ ép lạnh hiện đại trong sản xuất tinh dầu hoa anh thảo, Careline đã sản xuất thành công tinh dầu anh thảo với hàm lượng cao tới 1000mg/ viên, thể hiện được độ tinh khiết cao của sản phẩm, đây cũng là điều mà không phải sản phẩm nào cũng làm được.

Một viên tinh dầu hoa anh thảo Careline mỗi ngày giúp cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết

Thay vì phải uống từ 2 – 3 viên/ ngày mới đảm bảo đủ hàm lượng dưỡng chất cần thiết như nhiều sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo khác trên thị trường. Với hàm lượng cao tới 1000mg/viên, người dùng chỉ cần dùng duy nhất một viên tinh dầu hoa anh thảo Careline mỗi ngày là đã được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết.

Bên cạnh đó, tinh dầu hoa anh thảo Careline hoàn toàn không chứa hương liệu, không phụ gia, được chiết xuất 100% từ hạt hoa anh thảo, giúp mang đến một sản phẩm tinh khiết, an toàn cao.

Careline – Thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Úc

Tinh dầu hoa anh thảo Careline là sản phẩm đến từ thương hiệu Careline Australia Pty Ltd, một trong những công ty hàng đầu tập trung vào sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sản phẩm chăm sóc da tốt nhất trên khắp nước Úc cũng như thị trường quốc tế. 

Với 30 năm kinh nghiệm, tất cả sản phẩm của Careline nói chung, đặc biệt tinh dầu hoa anh thảo nói riêng, đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe từ Cơ quan Quản lý Dược phẩm Úc (Therapeutic Goods Administration/TGA) và tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices) - tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt với tiêu chí: Đạt tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký & An toàn cho người sử dụng.

Careline – Thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu tại Úc trong dòng dược, mỹ phẩm.

3. Careline Evening Primrose Oil 1000mg – Giải pháp tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện sức khỏe làn da từ sâu bên trong

Tinh dầu hoa anh thảo Careline Evening Primrose Oil 1000mg đang được coi là giải pháp hữu hiệu để nâng cao sức khỏe cho phái đẹp. Bởi hàm lượng GLA dồi dào có trong tinh dầu hoa anh thảo Careline có tác dụng cân bằng hormone sinh sản cho phụ nữ, đẩy lùi các yếu tố liên quan đến nội tiết, đồng thời làm giảm sự kích ứng và các bệnh về da. 

Bên cạnh GLA, trong tinh dầu hoa anh thảo Careline còn có nhiều thành phần tốt cho cơ thể như Omega 6, Vitamin E, Oleic acid… giúp hỗ trợ trị mụn, làm đẹp da, phòng loãng xương, tốt cho tim mạch, tăng cường sức khỏe cho chị em.

Hiện nay, tinh dầu hoa anh thảo Careline Evening Primrose Oil chính hãng đã được nhập khẩu về Việt Nam, được cấp phép và được bán rộng rãi tại các nhà thuốc, cửa hàng dược mỹ phẩm và các nhà thuốc Online uy tín trên cả nước. 

Trong đó, Nhà thuốc365 - Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam, cũng vinh dự là một trong những đơn vị phân phối và bán các sản phẩm Careline chính hãng.

Thông tin sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Careline

Xuất xứ: Úc

Nhà sản xuất: Careline Pty Ltd

Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ AlphaBio

Địa chỉ: 38 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Website: https://careline.vn/

Fanpage: Careline Việt Nam

Điện thoại: 1900 636 911

Mai Nga
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục