Soki Novo quyết tâm “nhuộm hồng” thương hiệu Việt trên xứ Phù Tang

12/01/2023 08:00

Trước bối cảnh thị trường Nhật Bản “rộng cửa” đón chào thương hiệu Việt Nam, nhãn hàng nôn trớ dành riêng cho trẻ - Soki Novo thành công vượt qua những tiêu chí kiểm định khắt khe, liên tục “chiếm sóng” và xuất hiện trên số đặc biệt của tạp chí Nhật dịp cận tết.

Soki Novo: Thương hiệu nôn trớ Việt đầu tiên trên báo Nhật

Ngày 19/12, Tờ Vetter Weekly - Đầu báo uy tín chuyên trách về lĩnh vực đời sống xã hội của Nhật Bản bất ngờ lựa chọn thương hiệu Việt - Soki Novo là “giải pháp nôn trớ” hiệu quả và an toàn hàng đầu thị trường.

Soki Novo là “giải pháp nôn trớ” cho trẻ nhỏ được giới thiệu trên Tạp chí Nhật

Để được Tạp chí danh giá bậc nhất Nhật Bản gọi tên, nhãn hiệu Soki Novo đã phải trải qua không ít khảo hạch với những tiêu chí khắt khe về: Tính an toàn - Tính phù hợp - Hiệu quả thực tế.

Theo tờ Vetter đánh giá, Soki Novo đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn nhờ bộ thành phần hoàn toàn từ sữa, tự nhiên và lành tính. Các chuyên gia Nhật cũng đồng ý rằng, Soki Novo là sản phẩm nôn trớ hiếm hoi “tiệm cận” với nguồn thức ăn đầu đời của một em bé, rất gần gũi và đặc biệt phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Yếu tố này cũng được đánh giá là mang tính sáng tạo đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của thương hiệu Việt Nam.

Xét về hiệu quả thực tế, Soki Novo đã cập nhật số liệu thống kê khách hàng 2022 với số lượng lên đến hàng trăm nghìn người. Trong đó, tỷ lệ khách hàng hài lòng về sản phẩm lên đến 92%. Con số ấn tượng này đã thành công đưa Soki Novo “đặt một chân” vào thị trường khó tính bậc nhất thế giới.

Bên cạnh đó, tác giả của bài báo Soki Novo trên Vetter Weekly cũng đã có những phân tích chi tiết về các yếu tố: thương hiệu, thành phần, cơ chế và phản hồi của khách hàng sau khi dùng sản phẩm. Trong đó, yếu tố “thương hiệu phát triển theo hướng tiêu dùng xanh” giúp Soki Novo nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của những độc giả đến từ đất nước văn minh, tôn trọng tự nhiên.

Truy cập vào bài viết, dễ dàng nhận thấy những tín hiệu tích cực từ phía người đọc. Những bình luận về chất lượng, đánh giá về thành phần khiến cộng đồng mẹ bỉm trở nên háo hức và đặt câu hỏi tìm kiếm về thông tin sản phẩm.

Đại diện nhãn hàng Soki Novo chia sẻ về việc sản phẩm được chọn lên tạp chí Nhật

Đại diện nhãn hàng Soki Novo - Ông Lê Huy Mạnh cũng chia sẻ:

“Chúng tôi vô cùng vui mừng khi Soki Novo bất ngờ nhận được tệp khách hàng toàn toàn mới đến từ mẹ bỉm Nhật Bản. Đây là cơ hội cũng là động lực thúc đẩy Soki Novo nhanh chóng thực hiện kế hoạch đưa thương hiệu Việt tiến vào thị trường quốc tế.”

“Độc quyền” cơ chế: Giải thể tác nhân nôn trớ trên nguyên lý từ sữa

Chính thức ra mắt thị trường năm 2022, Soki Novo nhanh chóng gây chú ý với cộng đồng mẹ bỉm có con nôn trớ nhờ thành phần từ sữa và các gốc tự nhiên, thân thiện và an toàn tuyệt đối với trẻ từ 0 ngày tuổi. Đây cũng là thương hiệu nôn trớ đầu tiên xây dựng thành công cơ chế tác động toàn diện, vừa khắc phục nhanh triệu chứng, vừa giải quyết tác nhân gây nôn trớ đem lại hiệu quả lâu dài và bền vững.

Các chuyên gia phân tích, cơ chế hoạt động của Soki Novo bắt đầu bằng việc thúc đẩy hoạt động tiêu hóa, giảm áp lực cho dạ dày của trẻ. Tiếp đó là hoạt động điều hòa nhu động ruột, giảm kích thích gây nôn trớ. Giai đoạn sau cùng, Soki Novo giúp loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây nôn trớ, đồng thời hoàn thiện chức năng tiêu hóa, ngăn nôn trớ tái lại.

Sản phẩm giải quyết nhanh chóng và toàn diện vấn đề nôn trớ ở trẻ nhỏ

Cơ chế này được xây dựng dựa trên tổ hợp các thành phần từ sữa gồm: GOS - HMO - Lactoferrin - Lactium. Trong đó, GOS đóng vai trò chủ đạo với tác dụng tăng 30% tốc độ tháo rỗng dạ dày, giảm áp lực cho dạ dày, giảm đầy bụng, từ đó ngăn nôn trớ hiệu quả.

Dưỡng chất Lactium giúp giảm căng thẳng, khắc phục tình trạng tăng nhu động ruột đẩy sữa và thức ăn trào ngược lên trên. Bộ đôi HMO và Lactoferrin có vai trò điều hòa môi trường đường ruột, kích thích lợi khuẩn và ức chế hại khuẩn - là những nguyên nhân gây bệnh lý tiêu hóa, tăng nguy cơ trào ngược.

Theo thống kê của nhãn hàng, có đến 87% trẻ giảm tình trạng nôn trớ chỉ trong tuần đầu sử dụng. Sau 10 - 15 ngày, các triệu chứng: nôn trớ, ọc sữa, đầy bụng có thể được khắc phục hoàn toàn. Qua giai đoạn này, mẹ nên dùng duy trì sản phẩm từ 1 - 2 tháng để hoàn thiện hệ tiêu hóa, ngăn nôn trớ tái lại.

Bảo Thy chọn Soki Novo khi con nhỏ bị nôn trớ, trào ngược sinh lý

Chỉ sau thời gian ngắn có mặt trên thị trường, Soki Novo nhanh chóng được cộng đồng mẹ bỉm Việt tin tưởng ủng hộ, trong đó có những mẹ bỉm nổi tiếng như: Bảo Thy, HotTikToker Chàng Chồng Ngố,  Hot TikToker Happy mommi...

Soki Novo là đại diện hiếm hoi của thương hiệu chăm sóc trẻ nhỏ Việt Nam xuất hiện trên tạp chí Nhật Bản. Đây có thể coi là điểm khởi đầu đầy may mắn trên hành trình Soki Novo chinh phục vùng đất xứ Phù Tang.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty TNHH HM Group

Địa chỉ: Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 1800 9258 (miễn cước)

Website: https://www.sokinovo.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Sokinovo.vn

Đặt hàng online tại đây.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Thu Hằng

Bạn đang đọc bài viết "Soki Novo quyết tâm “nhuộm hồng” thương hiệu Việt trên xứ Phù Tang" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục