Skinlax định nghĩa lại khái niệm “yêu chiều”, bạn có thực sự chăm chút cho bản thân đúng cách?

30/03/2021 19:23

Thời đại cá nhân hoá khiến người ta nghĩ nhiều hơn đến vấn đề “yêu chiều" bản thân theo đủ mọi phương pháp được cho là tốt nhất, Skinlax - thương hiệu của vẻ đẹp tự nhiên muốn tự mình định nghĩa lại khái niệm của việc “yêu chiều” bản thân đúng cách, bạn có thể chưa biết!

   Vẻ đẹp “nhân tạo" và vẻ đẹp tự nhiên: kẻ 8 lạng, người nửa cân?

Không một ai có thể phủ nhận được sức mạnh của nhan sắc trong xã hội hiện nay, dù là nam hay nữ thì vẻ đẹp cũng luôn là “vũ khí" tốt nhất của mỗi người. Điều này vô hình chung đã tạo nên cơn sốt vẻ đẹp “nhân tạo" của thế kỷ 21, ai nấy đều dựa dẫm vào những lớp make-up mà quên đi rằng: phàm mỗi người đều mang một vẻ đẹp thiên phú tuyệt vời, không ai có thể sánh bằng!

Nhiều người tin rằng việc che đi những khuyết điểm bằng lớp make-up có thể mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo nhưng vô tình đã tạo nên những tổn thương không đáng có cho chính làn da thanh xuân của mình. Việc sử dụng nhiều loại mỹ phẩm có lượng hoá chất lớn có tác động xấu và trực tiếp tới chất lượng của làn da, những tác hại có thể từ ít tới nhiều tuỳ vào độ lạm dụng các sản phẩm này.

Bản chất của mỗi người đều có một đặc điểm làn da khác nhau, sự khám phá và thấu hiểu làn da của mình sẽ cứu sống làn da của bạn, vẻ đẹp nhân tạo có thể khiến bạn trở nên lung linh hơn trong khoảnh khắc nhưng vẻ đẹp tự nhiên mới đi theo bạn mãi mãi.

Chăm sóc da chỉ bằng liệu pháp thiên nhiên: liệu có đúng cách?

Suốt hàng trăm năm qua, liệu pháp thiên nhiên luôn là cách chăm sóc da được nhiều người lựa chọn để có được một vẻ đẹp như ý mà không cần dùng đến những lớp trang điểm dày cộp để che đi những khiếm khuyết.

Một trong những lý do hàng đầu khiến liệu pháp thiên nhiên trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng trong quá trình chăm sóc da chính sự lành tính. Các liệu pháp thiên nhiên có khả năng tương thích với mọi loại da mà không gây ra bất kỳ kích ứng nào trong quá trình sử dụng. Đặc điểm thứ 2 biến những loại tinh dầu tự nhiên trở thành thành phần chính trong nhiều loại mỹ phẩm chính là mùi hương dễ chịu mà nó mang lại có khả năng đem lại sự thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, mỗi thành phần trong tự nhiên lại mang đến cộng dụng vượt trội hơn hẳn những thành phần nhân tạo trong việc “xoa dịu" và phục hồi làn da.

Sử dụng các liệu pháp thiên nhiên giờ đây đã trở thành một xu thế, trong tương lai liệu pháp này sẽ còn được áp dụng và phát triển rộng rãi hơn trong ngành làm đẹp.

Skinlax: lắng nghe câu chuyện của mỗi làn da, vẻ đẹp tự nhiên được nâng niu

Ra đời với tôn chỉ: “Không vẻ đẹp nào hơn được vẻ đẹp của sự tử tế”,  Skinlax là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đề cao vẻ đẹp tự nhiên của con người, đồng thời lan toả tiếng nói mạnh mẽ về việc bảo vệ hệ sinh thái, bảo vệ động vật đến cộng đồng.

Quyết tâm mang tới một thương hiệu thuần tự nhiên, các sản phẩm của Skinlax cho tới nay được tạo ra hoàn toàn bởi các thành phần từ thiên nhiên, có thích ứng với mọi loại da, chăm sóc làn da từ tận gốc.

Sử dụng thành phần là các tinh dầu hoa, cỏ thiên nhiên, Skinlax mong muốn mang lại cho người Việt thói quen sử dụng Vegan Make-up (các mỹ phẩm thuần chay) và đề cao vấn đề nhân đạo với động vật thông qua phong trào sâu rộng “Cruelty free Make-up" (mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật). Skinlax và những nhà đồng sáng lập thay mặt những người trẻ Việt, tiên phong trong vấn đề bảo vệ môi trường, không làm tổn hại đến hệ sinh thái vốn đang bị suy thoái nghiêm trọng hiện nay.

Hiện nay, Skinlax đang phát triển 2 dòng sản phẩm chính chăm sóc da và chăm sóc cơ thể bao gồm: sáp khử mùi, xà phòng, tẩy da chết, dưỡng mắt môi, mặt nạ, trị thâm,... đều được làm từ các thành phần tự nhiên như khổ qua, mật ong, các tinh dầu hoa,...Vừa có công dụng trong việc dưỡng da lại vừa mang đến mùi hương thiên nhiên trong từng sản phẩm. Trong thời gian tới, Skinlax hứa hẹn mang tới những dòng sản phẩm thiên nhiên mới với những đột phá mới.

 

SKINLAX- RELAX YOUR SKIN

Fanpage: https://www.facebook.com/skinlax/

Instagram: https://www.instagram.com/skinlax/

Website: https://www.skinlax.com/

 

Hải Anh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục