SIRO HỖ TRỢ TRÍ NÃO VÀ THỊ LỰC GOLDEN GEN CÓ TỐT KHÔNG?

01/10/2022 11:59

THÀNH PHẦN, CÔNG DỤNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG SẢN PHẨM NÀY NHƯ THẾ NÀO?

GOLDEN GEN là một trong số những sản phẩm mới được “trình làng” với công dụng nổi bật là hỗ trợ phát triển trí não và thị lực một cách hiệu quả cho trẻ. Tuy nhiên, vì là một sản phẩm mới trên thị trường nên còn rất nhiều bậc cha mẹ còn chưa thực sự hiểu rõ được về thành phần, công dụng cũng như cách sử dụng của sản phẩm này.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết toàn bộ những thắc mắc trên để các quý phụ huynh có thể tự tin lựa chọn Golden Gen cho bé nhà mình sử dụng.

Không có mô tả ảnh.

1. Nguồn gốc xuất xứ của siro hỗ trợ trí não và thị lực Golden Gen.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Golden Gen là sản phẩm của Công ty Cổ Phần MON GROUP Việt Nam, được đặc chế dưới dạng siro với hương vị nhẹ dịu phù hợp với trẻ nhỏ.

Sản phẩm được sản xuất từ những thành phần nguyên liệu tự nhiên, có nguồn gốc từ Nhật Bản và Đan Mạch. Với tư cách là một “tân binh” trong thị trường các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, Golden Gen là bộ sản phẩm duy nhất giúp trẻ phát triển song song cả não bộ và thị lực. Sản phẩm được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng, chặt chẽ bởi các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, cùng bảng thành phần với những “nhân tố” dinh dưỡng đặc biệt, Golden Gen tự tin là một sản phẩm chức năng mang đến cho các bậc phụ huynh một sự lựa chọn hiệu quả và chất lượng cho con của mình.

- Nhà máy sản xuất: Công ty Cổ Phần Dược phẩm OSHII, có địa chỉ tại Khu công nghiệp Thạch Thất, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

- Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty Cổ phần MON GROUP Việt Nam, có địa chỉ tại Tòa nhà SME Hoàng Gia, đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Không có mô tả ảnh.

2. Thành phần chính của Golden Gen.

Siro Golden Gen được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với trẻ nhỏ. Nhờ đó, siro có hàm lượng dinh dưỡng vô cùng chất lượng, cung cấp dưỡng chất cho trẻ một cách hiệu quả.

Thành phần:

2.1. Pharma GABA 100mg.

Thành phần đầu tiên cũng là thành phần quan trọng tạo nên sự đặc biệt của Golden Gen chính là Pharma GABA, được nhập khẩu từ Nhật Bản, có tên khoa học là Gamma Aminobutyric Acid. Đây là một loại acid amin tự nhiên hoạt động như một chất dẫn truyền thần kinh. Hoạt chất này khi kết hợp với protein trong não sẽ tạo ra thụ thể GABA, làm dịu đi cảm giác căng thẳng thần kinh, giúp cải thiện giấc ngủ, ngăn ngừa nguy cơ co giật và tổn thương não bộ.

GABA là một hoạt chất không có sẵn trong nhiều loại thực phẩm trong tự nhiên, chỉ có trong các loại thực phẩm lên men như kimchi, miso và tempeh.

2.2. Cao việt quất 100mg.

Việt quất là một loại quả nhập khẩu được nhiều người Việt Nam ưa chuộng nhờ mùi vị thơm ngon và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

Cao việt quất chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin (C,K) và mangan. Đây là loại quả được khuyến nghị sử dụng trong chế độ ăn hàng ngày, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ nhằm góp phần giúp các bé cải thiện trí nhớ, thị lực và ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và tim mạch.

2.3. Chiết xuất hạt óc chó 80mg.

Đây được xem như một thành phần khá quen thuộc trong các sản phẩm dinh dưỡng liên quan đến trí não. Quả óc chó rất giàu các acid béo thiết yếu giúp cho não bộ luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe liên quan đến não bộ.

Ngoài ra, chiết xuất hạt óc chó còn giúp cải thiện quá trình trao đổi chất. Omega 3 có trong loại hạt này cũng giúp ngăn ngừa một số bệnh liên quan tới rối loạn thần kinh.

2.4. Sữa non 50mg.

Sữa non có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, vitamin A, E, K, B2, B3,…, lactose,… Đây được xem là thuốc kháng sinh tự nhiên cho trẻ. Ngoài ra, trong sữa non còn chứa ganglioside, một nhóm chất béo không thể thiếu trong quá trình phát triển trí não của trẻ, ngoài ra còn giúp thu hút và trung hòa hại khuẩn.

2.5. Dry n-3 DHA 11-D 11% 50mg.

Tinh chất DHA có trong siro Golden Gen được nhập khẩu trực tiếp từ Đan Mạch. Đối với não bộ, DHA và ARA được xem là những thành phần lipid chính, không thể thiếu trong quá trình phát triển của não.

DHA là một loại acid béo không no chuỗi dài, chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám và tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh. Điều này giúp thông tin được dẫn truyền tới não bộ, và từ não bộ tới các cơ quan trong cơ thể một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Nếu trong quá trình phát triển trẻ bị thiếu hụt DHA sẽ dẫn đến tình trạng chỉ số thông minh (IQ) của trẻ thấp hơn bình thường.

2.6. Kẽm gluconat 10mg.

Não bộ tiêu thụ khoảng 1,5% tổng lượng kẽm trong cơ thể. Kẽm giúp ổn định hoạt động của các tế bào thần kinh, cải thiện hoạt động của các chất dẫn truyền trong não, duy trì sự phát triển khỏe mạnh của não bộ.

Ngoài ra, kẽm còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đôi mắt. Kẽm đảm bảo cho quá trình hấp thụ vitamin A diễn ra suôn sẻ, từ đó giúp tăng cường sức khỏe giác mạc, niêm mạc.

2.7. Các nhóm vitamin.

-  Nhóm vitamin B thúc đẩy sự phát triển của hệ thần kinh.

· Vitamin B1: Đây được coi là “thống soái” của hệ thần kinh, giúp não bộ giảm đi sự mệt mỏi, thiếu tập trung.

·  Vitamin B6: Duy trì sức khỏe của các tế bào máu đỏ, nuôi dưỡng hệ thần kinh, giảm tình trạng co giật ở trẻ.

-  Vitamin A:

·  Giúp tăng cường thị lực ở trẻ.

·  Bảo vệ và duy trì sự khỏe mạnh của giác mạc, kết mạc.

·  Là loại vitamin thiết yếu cho sức khỏe của đôi mắt và ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng.

3. Công dụng của Golden Gen.

-   Giúp thúc đẩy liên kết hệ thần kinh và phát triển não bộ một cách toàn diện ở trẻ.

-  Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng ốm vặt, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

-   Kích thích sự sáng tạo của trẻ.

-  Giúp trẻ nhanh nhạy hơn trong việc xử lý các tình huống và thực hiện nhiệm vụ.

-  Nâng cao khả năng tập trung và cải thiện khả năng ghi nhớ, tiếp thu của trẻ.

-  Bảo vệ cho đôi mắt của trẻ được khỏe mạnh, tránh tình trạng suy giảm thị lực sớm.

Không có mô tả ảnh.

4.  Hướng dẫn sử dụng.

Golden Gen được chỉ định sử dụng cho các bé trong độ tuổi phát triển từ 3 đến 10 tuổi.

-   Trẻ từ 3 đến 10 tuổi: Uống 20ml/lần (tương đương với 2 gói siro) x 2 lần/ngày

-  Trẻ em trên 10 tuổi: Uống 20ml/lần (tương đương với 2 gói siro) x 3 lần/ngày

Lưu ý: Đối với trẻ em dưới 3 tuổi nếu muốn sử dụng sản phẩm, cha mẹ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ.

Cách sử dụng:

Sản phẩm Golden Gen được đặc chế dưới dạng siro và có dung tích 10ml mỗi gói, dễ dàng sử dụng. Cha mẹ có thể cho con uống trực tiếp mà không cần pha loãng với nước.

Chú ý:

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chống chỉ định với những trường hợp mẫn cảm, kiêng kị với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Phụ nữ có thai, người đang dùng thuốc nếu muốn sử dụng sản phẩm cần hỏi ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế.

Sản phẩm cần được bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.

5. Mua siro hỗ trợ trí não và thị lực Golden Gen chính hãng ở đâu?

Để mua sản phẩm Golden Gen chính hãng, quý phụ huynh vui lòng truy cập website Golden Gen chính hãng: https://goldengen.vn/

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua Fanpage chính thức:

Golden Gen – Ươm mầm những trí tuệ vĩ đại

https://www.facebook.com/goldengen.vn

Giấy chứng nhận của Golden Gen

Golden Gen được Bộ Y tế và Cục An toàn thực phẩm cấp phép lưu hành!

golden-gen-1667362813.jpg

LỜI CHÀO KẾT

Hiện nay nhu cầu sử dụng các thực phẩm chức năng nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ ngày càng nhiều, MON GROUP Việt Nam hy vọng sản phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ trí não và thị lực Golden Gen sẽ được quý phụ huynh tin tưởng và lựa chọn trở thành người bạn đồng hành của các bé trong quá trình phát triển tư duy và sức khỏe não bộ.

Trân trọng!

Hải Yến

Bạn đang đọc bài viết "SIRO HỖ TRỢ TRÍ NÃO VÀ THỊ LỰC GOLDEN GEN CÓ TỐT KHÔNG?" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục