Quẳng gánh lo chuyện nội trợ cùng bộ chăm sóc nhà cửa hoàn hảo Ezla

11/01/2022 10:50

Nguyên tắc “nhanh - gọn - nhẹ” để xử lý việc nhà không còn xa lạ với cuộc sống bộn bề ngày nay. Áp dụng nguyên tắc này trong việc giặt giũ, chị em không chỉ tiết kiệm vô số thời gian, công sức mà còn đảm bảo cho cả gia đình “sống khỏe chuyên sâu” từ sự chăm sóc nhỏ nhất.

Chính vì vậy, trên thị trường ngày càng nhiều các sản phẩm tẩy rửa, sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn cho sức khỏe được người tiêu dùng ưa chuộng. Nổi bật trong số những sản phẩm được quan tâm hàng đầu đó là Bộ sản phẩm chăm sóc nhà cửa Ezla. Bộ sản phẩm của Công ty cổ phần Ezla Việt Nam đang được bày bán tại nhiều chuỗi cửa hàng uy tín trên cả nước. Sản phẩm được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam kiểm định và chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Dây chuyền sản xuất theo công nghệ Thái Lan

Các sản phẩm như: Nước giặt, lau sàn, tẩy bồn cầu, nước rửa chén, tẩy đa năng được sản xuất với công nghệ Thái Lan hiện đại và sự giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt trong mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tự nhiên, đến đóng gói đảm bảo sản phẩm thân thiện với môi trường, không hại da tay, kể cả đối với làn da nhạy cảm, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm đa dạng, tiện dụng, an toàn

Chị Thanh Hương một khách hàng tại Hà Nội chia sẻ: “ Sau khi sử dụng nước giặt Ezla thì tôi thấy nó ít bọt, cũng tự hỏi liệu có sạch được không? Đúng là có rất nhiều những ý kiến trái chiều về việc sử dụng nước giặt quần áo, tôi cứ nghĩ nước giặt phải nhiều bọt thì quần áo mới sạch, nhưng sau khi tìm hiểu thì mới biết là nước giặt nhiều bọt quá, giặt tay mãi ko hết bọt lại còn tốn nước , còn giặt máy thì khi lấy đồ ra sờ vẫn hơi nhờn nhờn trên quần áo . Tôi đã sử dụng qua nhiều loại. Rẻ có , đắt có nhưng tiêu chí chung vẫn là sạch, thơm, tiết kiệm cả nước và nước giặt xả Ezla đáp ứng được mọi tiêu chí đó nên tôi mới sử dụng”.

Với các dòng sản phẩm chăm sóc từ trong nhà vệ sinh, tới lồng giặt rồi cả nhà bếp, Ezla Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế tiên phong của mình trong thị trường hàng tiêu dùng.

Bạn đang đọc bài viết "Quẳng gánh lo chuyện nội trợ cùng bộ chăm sóc nhà cửa hoàn hảo Ezla" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục