Protandim Là Thuốc Gì? Đặc Tính Và Hiệu Quả Sử Dụng Protandim

09/05/2023 12:30

Lão hóa hoặc stress oxy hóa trong cơ thể là những điều kiện có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Ngoài việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và thực phẩm, chúng ta thường nghe nói đến thực phẩm chức năng có tác dụng bổ trợ rất tốt bên cạnh các biện pháp thông thường. Trong số đó, Protandim là tiêu biểu nhất. Vậy Protandim là thuốc gì? Nó có chức năng gì? Tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Protandim là thuốc gì?

Protandim là thực phẩm chức năng của Mỹ được phát minh bởi Tiến sĩ Joe McCore, nhà khoa học nổi tiếng tại Trung tâm Y khoa, Trường Đại học Colorado và là người tiên phong trong ngành công nghệ sinh học tế bào gốc sau 40 năm nghiên cứu. 

Ngoài ra, protandim cũng đã trải qua các thử nghiệm lâm sàng độc lập của hơn 20 trường đại học y khoa ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Mexico, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, v.v., và kinh phí của mỗi trường là hơn một triệu đô la Mỹ.

Protandim cũng là một sản phẩm đình đám đã được các kênh truyền hình lớn của Mỹ như ABC, CNN, PBS và các tờ báo nổi tiếng như The Wall Street Journal độc lập điều tra và giới thiệu, đồng thời được giới thiệu trên toàn thế giới như một phát minh mang tính cách mạng, giúp làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi sinh lực, giúp kéo dài tuổi thọ.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm chức năng Protandim

- Protandim là sản phẩm duy nhất đã được chứng minh lâm sàng hiện nay giúp giảm căng thẳng oxy hóa tới 40% chỉ trong 30 ngày !

- Protandim ngăn ngừa bệnh tật và giúp hệ thống tế bào trong cơ thể trẻ như tuổi đôi mươi, đó là điều làm nên sự đặc biệt của Protandim.

- Protandim là một chất bổ sung chống lão hóa được bào chế đặc biệt để chống lại quá trình oxy hóa và lão hóa DNA của tế bào - các gen của cơ thể bạn đang bị tổn thương. Protandim cũng là giải pháp chống quá trình thoái hóa, chống lão hóa cơ thể hiệu quả nhất hiện nay trên thế giới.

- Kích hoạt triệt để trẻ hóa, 1 viên mỗi ngày trong khoảng 30 ngày, làm giảm tuổi của các tế bào trong cơ thể xuống tuổi 20.

Đối tượng sử dụng sản phẩm Protandim

Đối tượng phù hợp sử dụng protandim là ai? Lưu ý không phải ai cũng dùng được protandim, tuy là thành phần tự nhiên nhưng vẫn có một số yếu tố tự nhiên không được tận dụng nên công chúng và nhóm người dùng sản phẩm cũng cần lưu ý những điều sau.

Đối tượng không nên sử dụng:

- Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú không nên sử dụng sản phẩm này

- Người bị dị ứng với thành phần sản phẩm

Đối tượng có thể dùng là bất cứ ai trên 18 tuổi, độ tuổi thích hợp là 20.

Đặc tính và hiệu quả của Protandim

- Protandim chứa sức mạnh siêu chống lão hóa

- Sau 1 buổi, Protandim sẽ tái tạo và tu sửa các tế bào của cơ thể bạn trong suốt tuổi đôi mươi.

- Giảm đau, ngăn ngừa ung thư và hỗ trợ điều trị ung thư da.

- Protandim chứa các hoạt chất sinh học có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, giải độc, diệt khuẩn mạnh đối với bệnh nhân viêm gan B, C. Phục hồi và tái tạo tế bào gan mới cho lá gan khỏe mạnh.

- Giúp ổn định sức khỏe cho bệnh nhân mắc bệnh tim và sau phẫu thuật tim.

- Giảm hen suyễn và tăng cường hệ thống miễn dịch khỏe mạnh

- Giúp người bệnh tiểu đường, cao huyết áp điều hòa lượng đường trong máu.

- Thực phẩm chức năng Protandim tăng cường hệ thống miễn dịch của con người và ngăn ngừa hơn 200 bệnh liên quan đến tuổi tác.

- Điều trị chứng mất ngủ và chán ăn.

- Phục hồi nhanh chóng và tăng cường năng lượng trong cơ thể

Nếu bạn muốn trì hoãn quá trình lão hóa và sống trẻ hơn, khỏe hơn và tràn đầy năng lượng hơn, ngoài việc ngăn ngừa gần 60 bệnh liên quan đến các phân tử gốc tự do (Free Radical), hãy uống Protandim hàng ngày.

Cách sử dụng Protandim

Để biết được cách sử dụng cụ thể nhất, người dùng nên tham khảo ý kiến của người bán hoặc bác sĩ để thuốc có hiệu quả. Cách sử dụng sau đây chỉ mang tính chất tham khảo, người dùng cần tìm hiểu kỹ càng để đảm bảo tốt nhất.

Cách dùng như sau:

- Người bình thường từ 20 tuổi trở lên: Mỗi ngày 1 viên, sau bữa trưa hoặc bữa tối.

- Bệnh nhân: 2 viên mỗi ngày. Dùng sau bữa ăn. Chiều 1 viên và tối 1 viên. Dùng liên tục trong 1 tháng. Sau đó dùng như người bình thường.

Mua protandim ở đâu đảm bảo chất lượng?

Tâm An shop là website nổi tiếng chuyên cung cấp và chia sẻ những thông tin hữu ích về các sản phẩm trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp và sức khỏe. Với mong muốn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất tại đây.

Với mục đích bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho người dùng, Tâm An luôn lựa chọn những nhà sản xuất, đối tác uy tín trên thị trường để giới thiệu đến khách hàng. Mọi thông tin về nhà cung cấp, sản phẩm và các giấy tờ liên quan cũng như chất lượng sản phẩm đã được shop kiểm tra kỹ càng nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua khi đến với cửa hàng Tâm An.

Thông tin liên hệ:

- Địa Chỉ: Bùi Đình Tuý, Quận Bình Thạnh, Phường 12, TP. Hồ Chí Minh

- Địa Chỉ 2 : Số 376 Trần Nhân Tông, Tổ 14 , Thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

- Hotline: 0346341526

- Mail: tamangits@gmail.com

- Website: https://tamanshop.com.vn/

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin giúp bạn hiểu hơn Protandim là thuốc gì. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích nhất.

 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Protandim Là Thuốc Gì? Đặc Tính Và Hiệu Quả Sử Dụng Protandim" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục