Nhật Bản nơi cánh cửa rộng mở cho những điều dưỡng tương lai

01/03/2022 10:40

Nhật Bản là nước hiện nay có tỉ lệ dân số già chiếm phần ưu trên thế giới. Thống kê cho thấy, 1/5 dân số độ tuổi từ 65 trở lên. Nơi đây đang thiếu hụt lao động trầm trọng về ngành điều dưỡng.

 Hiện tại, trong lĩnh vực y tế, Nhật Bản đang thiếu hụt thường xuyên khoảng 2.000 điều dưỡng viên mỗi năm.các nguồn lao động nước ngoài luôn được chào đón tại Nhật Bản, đặc biệt là ở lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe người già. Vì vậy du học điều dưỡng tại nhật đang trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn.

z3219655913548-b86b4f543da40acb5a146366bcb5df3f-1646105817.jpg

Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao

 

Lợi thế khi đi du học điều dưỡng: được du học tại một nước có nền văn hóa nổi trội trên thế giới, được chiêm ngưỡng, khám phá những nét đẹp, tận hưởng những thứ tiện nghi,… Cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Có cơ hội thích nghi với một đất nước mới. Đặc biệt, nơi đây có chế độ phúc lợi tốt, thu nhập cao, tích lũy được nhiều kinh nghiệm sau 3-5 năm, và có thể có cơ hội nhận được visa điều dưỡng tại nơi đây.

Ở Nhật Bản, với cơ cấu dân số già ngày càng gia tăng, việc chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi ngày càng cao. Và đây cũng là ngành đang thiếu nhân lực khá nhiều. Tạo cơ hội việc làm ổn định, mức thu nhập cao, có thể lên đến 28-32 triệu VNĐ. Trong quá trình học, kể từ năm 2 trở đi có thể tăng ca để kiếm thêm thu nhập chi trả chi phí sinh hoạt.

z3219655903971-02829d182e81fe3a880853ee3f8594a1-1646105839.jpg

Sinh viên trong giờ đào tạo

 

Nơi đây hấp dẫn bởi nhu cầu nhân lực của ngành này tại xứ sở hoa anh đào quá lớn. Hơn thế nữa, du học Nhật ngành điều dưỡng còn mang lại cho bạn cơ hội việc làm trong quá trình học và sau tốt nghiệp với mức lương ngất ngưởng.

Thực tế, khi lựa chọn ngành học này, các bạn không cần phải quá nghĩ ngợi nhiều, chật vật xin việc làm thêm tại Nhật Bản như khi theo học các chương trình khác. Được sắp xếp sẵn công việc tại viện dưỡng lão ngay sang khi sang Nhật, điều này có thể sẽ giúp các bạn chuyên tâm để học hành hơn. Là hướng đi mới đầy thuyết phục cho những bạn trẻ Việt Nam mong muốn có tìm được việc làm ổn định, thu nhập cao sau quá trình học tập tại đất nước phù tang.

Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là cơ sở đào tạo uy tín tại Việt Nam về lĩnh vực Y Khoa. Trường có bề dày kinh nghiệm cùng với sự tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, có đạo đức, có kỹ năng, sẵn sàng hội nhập quốc tế. Nhiều năm qua trường đã đào tạo ra những thế hệ học viên có trình độ chuyên môn và trình độ tay nghề cao đáp ứng được nguồn nhân lực cho các cơ sở y tế, các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay trên khắp mọi miền đất nước.

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Nhật Bản nơi cánh cửa rộng mở cho những điều dưỡng tương lai" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục