Nên tặng gì vào Valentine trắng 14/3 cho bạn gái?

13/02/2023 16:55

Đều là ngày lễ tình yêu nhưng Valentine trắng là dịp có ý nghĩa rất lớn được nhiều bạn trẻ mong đợi. 

Ngày 14/2 theo văn hóa Nhật Bản là ngày lễ tình yêu, một dịp để các bạn gái thổ lộ cảm xúc với người con trai mà họ thích. Diễn ra sau 1 tháng, Valentine trắng 14/3 là ngày các bạn trai đáp lại tình cảm với đối phương. Tình cảm vốn không đến từ một phía mà nó sinh ra từ sự đồng thuận của cả hai. Cũng vì lẽ đó, nhiều bạn trẻ coi 14/3 là dịp quyết định hạnh phúc của một cặp đôi. 

Vào dịp Valentine người con gái thường tặng chocolate cho bạn trai để thổ lộ tình cảm. Đáp lại điều đó, các bạn trai tặng lại chocolate trắng vào dịp Valentine trắng như một minh chứng cho mối quan hệ. Đó là lý do ngày 14/3 hàng năm các bạn trai đều muốn chuẩn bị món quà tuyệt vời nhất dành cho bạn gái. Hãy để Natunest gợi ý một vài món quà ý nghĩa các bạn nam nên chuẩn bị vào Valentine trắng sắp tới nhé!

Chocolate trắng 

Vào ngày Valentine thì chắc hẳn món quà ý nghĩa nhất vẫn là chocolate trắng thể hiện tình yêu. Hương vị chocolate vừa đắng vừa ngọt giống như minh chứng hai bạn sẽ cùng nhau vượt qua hết thăng trầm trong tình yêu vậy. Món quà này không chỉ đúng chất ngày Valentine mà còn thể hiện tâm ý ngọt ngào của người tặng tới đối phương, là món quà nhất định phải có. Ngoài ra, các bạn nam có thể tự làm chocolate hoặc ít nhất là tự làm hộp quà để thể hiện tình cảm chân thành của mình nhé! 

Chocolate trắng - món quà truyền thống dịp 14/3 

Bánh quy 

Bên cạnh chocolate thì bánh quy cũng là món quà được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong dịp 14/3. Những bạn nam khéo tay một chút là có thể làm ra món bánh này bằng lò nướng rồi. Còn không, bạn cũng có thể mua sẵn các loại bánh quy ở tiệm cũng không tệ. Nên nhớ chọn bánh hình trái tim hoặc hình tròn, tượng trưng cho tình cảm tròn đầy, trọn vẹn. Hơn nữa các bạn cũng nên tự mình làm túi bánh, hộp bánh trang trí để thêm phần đẹp mắt nhé!

Kẹo dẻo 

Kẹo dẻo cũng là một món ăn vặt ngọt ngào, tượng trưng cho những cảm xúc nồng nhiệt trong tình yêu. Tặng kẹo dẻo cho đối phương phần nào thể hiện bạn muốn cùng họ có một cái kết viên mãn hạnh phúc. Tuy nhiên khi tặng kẹo dẻo thì các bạn cần để ý số lượng viên kẹo, ví dụ như số 11 mang nghĩa trọn đời trọn kiếp hay số 9 mang nghĩa vĩnh cửu.

Trang sức 

Đối với những cặp đôi đang trong mối quan hệ thì việc tặng trang sức cũng là một điểm nhấn quan trọng vào Valentine trắng 14/3. Trang sức là thức các chị em luôn mang theo bên mình, thể hiện người tặng sẽ luôn đồng hành cùng đối phương trong cuộc sống. Vì thế khi đeo món quà trang sức bạn gái lại càng thêm nhớ đến bạn mọi lúc mọi nơi.

Bó hoa

Hoa vốn luôn là món quà hầu hết mọi người đều chọn để tặng trong các dịp trọng đại. Hương hoa thơm ngát cùng với những cánh hoa đủ sắc màu khiến người nhận cảm thấy thư giãn, dễ chịu. Đây sẽ là món quà vô cùng lãng mạn của các chàng trai dành cho người con gái của mình trong dịp lễ này.

Hũ tổ yến chưng Natunest 

Món quà tặng bạn gái ý nghĩa nhất phải xuất phát từ sự tinh tế của người con trai. Tổ yến chưng Natunest sở hữu 40% protein cùng nhiều loại acid amin, vitamin và khoáng chất thiết yếu. Từ đó người dùng sẽ có sức khỏe tốt, phòng ngừa bệnh tật và khiến cho làn da căng mọng. Ngoài ra, đây cũng là thực phẩm hỗ trợ giảm cân rất tốt dành cho các bạn gái. Vì vậy, đây quả thực chính là món quà tốt nhất thể hiện thông điệp “người tặng rất quan tâm đến sức khỏe của bạn”, đảm bảo sẽ khiến đối phương thích mê.

Tổ yến chưng Natunest  - món quà sức khỏe dịp Valentine trắng 14/3

Yến sào Natunest - nơi sức khỏe chính là món quà ý nghĩa nhất

Với sứ mệnh “nâng cao sức khỏe của người Việt”, thương hiệu Natunest từ lâu đã luôn nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm sức khỏe tốt nhất. Đội ngũ thương hiệu luôn lấy chất lượng làm tiêu chí chủ chốt trong quá trình tạo ra sản phẩm yến sào. 

Cũng vì thế sau 4 năm hoạt động, Natunest cũng vinh dự được nhiều khách hàng biết đến là thương hiệu sản xuất Yến sào Khánh Hòa 100% nguyên chất. Không chỉ vậy, thương hiệu còn đạt được chứng nhận từ các tổ chức quốc tế như ISO 22000, FDA Hoa Kỳ… 

Natunest đem đến sản phẩm “chất lượng vàng” cho người Việt

Trong vòng 4 năm, Natunest đã nhiều lần ghi điểm trong lòng người tiêu dùng với hàng loạt dòng sản phẩm đa dạng như: Tổ yến chưng saffron, Tổ yến chưng collagen, Tổ yến chưng long nhãn,.... Đặc biệt, tổ yến chưng collagen sẽ là món quà sắc đẹp cực kỳ ý nghĩa dành cho các bạn nữ nhân dịp 14/3 này. Ngoài ra, khi mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng của hệ thống Natunest, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng những hộp quà Valentine trắng cực đẹp dành tặng cho nửa kia của mình.

Tổ yến chưng collagen  - món quà sắc đẹp cho bạn gái

Valentine 14/3 này, nếu như bạn còn chưa chọn được quà cho bạn gái thì nhanh tay liên hệ để Natunest hỗ trợ nhé!

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568

 

Top 5 món quà Valentine 14/2 ý nghĩa nhất cho bạn trai Top 5 món quà Valentine 14/2 ý nghĩa nhất cho bạn trai

Valentine 14/2 là dịp quan trọng để những bạn gái thổ lộ tình cảm của mình cho người con trai họ thích. Tặng món quà ý nghĩa trong ngày này sẽ là điểm cộng rất lớn cho các bạn gái...

Top 5 cách chưng yến sào tươi cơ bản ngay tại nhà Top 5 cách chưng yến sào tươi cơ bản ngay tại nhà

Yến sào vốn là loại thực phẩm rất bổ dưỡng nhưng sẽ còn ngon và đầy đủ dinh dưỡng hơn nhiều nếu chúng ta biết cách chưng yến sào sao cho đúng.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Nên tặng gì vào Valentine trắng 14/3 cho bạn gái?" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục