Mỗi lần nên sử dụng một lượng yến bao nhiêu?

31/01/2023 14:28

Ngày nay, yến sào là thực phẩm đã trở nên vô cùng phổ biến, được mở ra với nhiều cơ sở và nhãn hiệu có quy mô lớn. Ít nhất một lần trong đời ai cũng đã từng nếm qua “mỹ vị” này, bởi sự bổ dưỡng và đa năng của nó. Tuy nhiên, cách sử dụng tổ yến để phát huy tác dụng hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. 

Sự khác biệt giữa từng đối tượng

Có thể thấy rằng yến sào chứa hàm lượng dưỡng chất rất cao, vượt qua nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Vì vậy, bên cạnh câu hỏi ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng, bạn cần nên biết chính xác ăn bao nhiêu là đủ?

Lưu ý, không nên dùng yến sào hàng ngày để tránh tích tụ quá nhiều dưỡng chất trong cơ thể gây nên các tác dụng phụ không mong muốn. Cụ thể, liều lượng tổ yến dành cho từng người sẽ có sự khác biệt, tuỳ thuộc vào đối tượng cũng như cơ địa của họ mà nạp vào một lượng yến vừa đủ.Để trả lời được câu hỏi này, cần căn cứ vào ba tiêu chí bao gồm độ tuổi, đang khoẻ mạnh hay đang bị ốm, có triệu chứng bệnh nào không? Các chỉ tiêu này đều rất quan trọng để quyết định và sắp xếp lượng tổ yến cho mỗi cá nhân để phát huy tác dụng tốt nhất.

Tuỳ theo độ tuổi của trẻ mà mẹ nên có liều lượng sử dụng yến cho phù hợp

Đối với trẻ em, trong khoảng thời gian từ 0-12 tháng tuổi thì không nên cho trẻ tiếp xúc sớm với tổ yến bởi vì hệ tiêu hoá lúc này chưa hoàn thiện. Trong giai đoạn trẻ được 12-36 tháng tuổi là lúc cần nhiều dinh dưỡng để phát triển. Các bé ở độ tuổi này có thể ăn 1-2 gram yến/ngày, dùng trong bữa phụ, có thể dùng cách ngày để đảm bảo cơ thể bé kịp dung nạp. Với nhóm 3 tuổi trở lên hay người bình thường khoẻ mạnh thì nên dùng 2 – 3 gram yến/ngày, dùng cách ngày và dùng trong bữa phụ để tổ yến đem lại những công dụng tốt nhất nhằm duy trì cơ thể khỏe mạnh, đầu óc minh mẫn, tinh thần vui vẻ, làm việc và học tập được hiệu quả hơn.

Bà bầu cũng là một đối tượng cần cung cấp tổ yến để chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng thai nhi phát triển khoẻ mạnh. Từ tháng 3 – 7 của thai kỳ, chị em nên bổ sung đều đặn 3 – 5 gram yến/ngày và đến giai đoạn tháng 8 – 9, thai phụ có thể giữ nguyên hàm lượng yến như trên hoặc có thể giảm bớt liều lượng để tiết kiệm chi phí. Bởi vì giai đoạn này em bé chủ yếu ngủ và nghỉ ngơi để chuẩn bị hành trình vượt cạn nên cũng không cần nạp quá nhiều năng lượng. Mẹ bỉm Nguyễn Phương L., ngụ tại Gò Vấp chia sẻ: Tôi bắt đầu dùng đến yến ở tháng thứ 4 của thai kỳ, trộm vía là bé nhà tôi không quá hành mẹ. Rất ngoan ngoan và dường như thích hương vị mà yến mang lại, tôi giảm bớt các triệu chứng ốm nghẻ, tinh thần luôn thoải mái và bớt đau nhức hẳn sau khi sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu có cơ hội mang thai vào những lần tới, tôi chắc chắn sẽ không bỏ qua yến sào.”

Người già và người bệnh là hai đối tượng rất cần được sử dụng yến

Trong khi đó, yến sào với những dưỡng chất tuyệt vời lại rất mềm, dễ ăn, dễ hấp thu. Vì vậy, người ốm dậy chỉ cần ăn yến sào tầm 3 – 4 lần là thấy ngay tác dụng.Liều lượng yến sào thích hợp cho người bệnh mới khỏe lại, người vừa phẫu thuật là khoảng 5gram/ngày, dùng cách ngày và nên dùng trong các bữa phụ, tốt nhất là sáng sớm hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Bên cạnh đó, người lớn tuổi với với sức đề kháng suy giảm cộng thêm hệ miễn dịch yếu, đối tượng này rất cần bổ sung yến để làm chậm quá trình lão hoá, nâng cao sức khoẻ và thúc đẩy sự tái tạo tế bào mới. Với họ, chỉ cần dùng khoảng 3gram/ngày là đủ để tổ yến phát huy tác dụng tốt nhất

Natunest - thương hiệu vàng trong làng sức khỏe

Nếu bạn không có thời gian để chế biến yến tại nhà hoặc đang trong tình trạng bối rối khi không biết cân đo đong đếm sao cho vừa phải. Đừng ngần ngại tìm đến yến sào Natunest, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những tổ yến thượng hạng và tư vấn cũng như giải đáp các vấn đề bạn đang thắc mắc. Đây là thương hiệu đã có mặt trên thị trường Khánh Hòa nhiều năm, họ cũng ngầm khẳng định được sức hấp dẫn qua những cánh tay ủng hộ và công nhận từ cộng đồng người tiêu dùng. Yến sào Natunest luôn nổi tiếng và được săn đón bởi chất lượng sản phẩm đạt chuẩn cùng hình thức thẩm mỹ tinh tế.

Yến sào Natunest - nơi hội tụ tinh hoa sức khỏe cho mọi nhà

Để đạt được thành công như hôm nay, đại diện thương hiệu chị Đỗ Ngọc Diệp bày tỏ: “Chúng tôi đi được đến hôm nay cũng là nhờ sự nỗ lực của đại gia đình Natunest. Là một người đại diện, tôi cảm thấy vô cùng biết ơn và may mắn khi được cộng đồng ủng hộ nhiệt tình trong những bước đi đầu tiên và cho đến hôm nay. Nhất định thương hiệu sẽ có những kế hoạch mới để mang đến những thành quả chất lượng gửi đến khách hàng thân yêu trên toàn quốc, cũng như để họ khắc sâu cái tên Natunest trong lòng.” 

Luôn đầu tư kĩ lương vào các khâu tinh chế để sản xuất ra tổ yến đạt chuẩn

Không những được lòng khách hàng, yến sào Natunest còn được lọt top 10 tại các giải thưởng dành cho nhãn hiệu nổi tiếng năm 2021 và 2022. Nếu bạn cần một sứ giả chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, ắt hẳn Natunest chính là một “ứng cử viên” sáng giá. 

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568 

Đừng mua yến sào nếu bạn chưa đọc bài viết này Đừng mua yến sào nếu bạn chưa đọc bài viết này

Các sản phẩm như nước yến, tổ yến chưng, chè yến, súp yến,... đã và đang là lựa chọn hàng đầu về dinh dưỡng dành cho người tiêu dùng trong nước. Vậy nhưng bạn có thật sự biết được yến...

Yến sào Natunest Khánh Hòa - thương hiệu đẳng cấp hàng đầu dành cho sức khỏe Yến sào Natunest Khánh Hòa - thương hiệu đẳng cấp hàng đầu dành cho sức khỏe

Yến sào Natunest là thương hiệu yến sào trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Vinlegend. Với hoạt động sản xuất kinh doanh chính là chế biến các sản phẩm nước yến sào đóng lọ...

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Mỗi lần nên sử dụng một lượng yến bao nhiêu?" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục