Mẹ thông thái 4.0 - Fanpage cộng đồng được hàng triệu mẹ bỉm sữa tin tưởng

11/01/2021 20:08

Rất nhiều bậc phụ huynh hiện nay phải nghĩ “trăm phương nghìn cách” để dạy con theo đúng chuẩn “thời đại 4.0”. Và “Mẹ thông thái 4.0 – Eva thời hiện đại” đang là cái tên nổi “rần rần” trong làng mẹ bỉm sữa, một cộng đồng được hàng triệu mẹ bỉm tin tưởng.

Mẹ thông thái 4.0 – Mảnh đất mầm nuôi dạy con tốt nhất

Đứng trước cơn bão công nghệ thời đại, mạng xã hội được ví như một xã hội thu nhỏ với những fanpage cộng đồng giúp giải quyết kịp thời những nỗi lo từ “trên trời rơi xuống” cho các mẹ bỉm. Bên cạnh đó, giúp cung cấp những mẹo, bí quyết, kinh nghiệm chăm con rất đúng thời điểm. Hiện nay, rất nhiều Fanpage cộng đồng về chăm con được lập ra, nhưng không phải bất cứ Fanpage cộng đồng nào cũng được ưu ái nắm giữ top đầu như Mẹ thông thái 4.0.

https://lh6.googleusercontent.com/6bozw2i5dKvHwkDRqTJ7Y13tuAza1CfWSos0WIggQ3U80LQ2NUPH21uI9RsWLLr9kjZ_vm-9mUGfZ91Na8BwCnhF5PzVm6C2bC6PuAgZgo_oL30K_24HWw2fpWGhNJQ6Kg4PE_w

Mẹ thông thái 4.0 – Fanpage gửi gắm tâm tình của các mẹ bỉm thời hiện đại

Đến nay, Fanpage “Mẹ thông thái 4.0 – Eva thời hiện đại” đã nhận gần 900.000 lượt theo dõi với đối tượng tập trung là các mẹ bỉm trong cả nước. Với mục đích tạo dựng một cộng đồng mẹ bỉm lành mạnh, thân thiện, chia sẻ bí quyết nuôi dạy trẻ và giữ lửa gia đình. Chỉ trong thời gian ngắn, những kinh nghiệm quý báu và thông điệp ý nghĩa của Mẹ thông thái đã nhanh chóng đến được với người cần. Hiện nay, Mẹ thông thái không chỉ may mắn lọt vào “mắt xanh” của các mẹ bỉm mà còn nằm trong top trang Fanpage mẹ và bé uy tín nhất.

Không quá lời khi nói Mẹ thông thái 4.0 là cuốn “bách khoa toàn thư” thời hiện đại mà các mẹ bỉm phải follow ngay lập tức. Bởi nhờ Mẹ thông thái, các mẹ bỉm sẽ tự tin hơn trong “cuộc chiến” với con trẻ nhờ rất nhiều thông tin, chia sẻ hữu ích xoay quanh kinh nghiệm mang thai đến chăm sóc nuôi dạy con, cũng như bí quyết giữ lửa trong gia đình,… Fanpage Mẹ thông thái đã trở thành "cẩm nang toàn diện" của đông đảo phụ nữ Việt.

https://lh4.googleusercontent.com/iST76zEflSxn9QuxlSiuO5KJQ9CQeGjrUlaEu06n0_QWBGRjRFiugCxOJlE4-DVExxLwFFsr1BhW2mhCoymnr06Nlok7_3H7zLBLtdtrgb2UzUXiez4wFP37AcD5HE0UO0eCG7o

Mẹ thông thái 4.0 – Cẩm nang toàn diện cho gia đình Việt

Tại sao Mẹ thông thái 4.0 được hàng triệu mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng?

Giúp phái đẹp chuẩn bị kỹ lưỡng cho cột mốc làm mẹ

Đối với các chị em đã, đang hoặc chuẩn bị làm mẹ, sẽ có rất nhiều thông tin cần các mẹ “mã hóa” và vô vàn những nỗi lo không tên trong giai đoạn này. Từ khi bước vào cuộc sống hôn nhân đến khi biết có thiên thần nhỏ trong bụng, chị em sẽ lần lượt trải qua các cảm giác khác nhau trong đời, lần đầu tiên đầy bỡ ngỡ hay những câu chuyện dở khóc dở cười để tập làm quen với cuộc sống mới khiến chị em mang khư khư một bụng tâm sự. Mẹ thông thái 4.0 sẽ giúp chị em nắm được các giai đoạn thai kỳ, các mốc khám thai, mẹo dân gian khi mang thai và sinh con,…

Không những thế, đội ngũ chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên viên tư vấn của mẹ thông thái 4.0 luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, giải đáp tất cả những thắc mắc của các mẹ trong quá trình nuôi dạy con cũng như chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Do vậy, Mẹ thông thái 4.0 được coi là chỗ dựa tinh thần không thể thiếu cho các mẹ.

https://lh3.googleusercontent.com/vyzJdJzym_RNm1vDqnOdWUIQ6MO3wGGKnmVp0T2FQY2nvYhwJTK64QiYk5sHYISAzkcItf32r_epzsFFPfMAeafdyqu7b6bz2rwJJ6WeUsqMhMBVaMw7YnOf94Gd038t7Rh_Tb4

Chuẩn bị cho hành trình làm mẹ tại Mẹ thông thái 4.0

Tại đây, những bài kiến thức bổ ích, chia sẻ được đầu tư kỹ lưỡng hướng đến những câu hỏi các mẹ hay mắc phải trong việc nuôi dạy con, những sai lầm mà hầu hết các bậc phụ huynh đang gặp phải, hay những câu hỏi cần được tháo gỡ ngay lập tức mà chưa biết hỏi ai sẽ được giải đáp ở Mẹ thông thái.

Giúp bậc cha, mẹ làm tấm gương sáng “gỡ rối” tâm lý cho con đúng cách

Mang trong mình thông điệp: “Cha mẹ bình thường dùng kính lúp soi xét con tiểu tiết, cha mẹ thông thái dùng kính viễn vọng quan sát ở tầm xa để thấy thế mạnh của trẻ.” Mẹ thông thái 4.0 – Eva thời hiện đại giúp bậc cha mẹ hành xử rõ ràng, đúng mực, trở thành những ông bố, bà mẹ thông thái, tâm lý, ngày càng thấu hiểu con cái trên hành trình nuôi dạy để trở thành tấm gương sáng, người bạn đường luôn đồng hành cùng con.

https://lh4.googleusercontent.com/7WAJ75BZgzQEF7tzf_8ZLbLQsfL_QNso4AFHTFAUHuRhAxUGODS-thGJUV_oUHlyC5MHaz5PDpJegepx1tZaU36P1TeZtaipKh_SWBcIMs3wIYD2gfydWspVHx5hkNtLk2AOlEA

Mẹ thông thái 4.0 – Cha mẹ là người bạn của con

Mẹ thông thái – Đồng cảm để chia sẻ tất tần tật chuyện gia đình

Mỗi câu chuyện của Mẹ thông thái không hề hoa mỹ, thay vào đó là những câu chuyện đời thường chân thật, gần gũi nhưng luôn đảm bảo yếu tố đúng và đầy đủ. Những câu chuyện, chia sẻ, bức thư giản dị, mộc mạc mà thấm thía được trao gửi đến các bậc cha mẹ. Hơn nữa, nội dung truyền tải đặc biệt ngắn gọn, dễ nhớ, nên các mẹ bỉm dù có bận đến đâu vẫn có thể nắm trọn nội dung, từ đó có ngay lời giải đáp cho các vấn đề khác nhau như chuyện bếp núc, cách chăm con theo mùa, dạy con đúng cách, chuyện vợ chồng,… tại fanpage cộng đồng hữu ích này.

https://lh5.googleusercontent.com/lQCb1_-iBVFttXdnzKUIOMx9mMgwKF2lM-yjMyLX9m-TMEwO3NXgHviRBopcF9D-Rs79N2whhZ9Rc7DGje5o9c7KVfjnCNfi6DDIlU0VPJTbJ17ERwGvnvEjXOTFDiKEo-3deHs

Mẹ thông thái 4.0 – Thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia

Với quá trình dài nỗ lực đồng hành cùng các bậc làm cha mẹ, Mẹ thông thái đã gặt hái được vô số những thành quả, niềm tin yêu, sự tin tưởng của các mẹ bỉm. Đồng thời, trở thành một Fanpage cộng đồng mẹ và bé uy tín, có sức ảnh hưởng và lan tỏa thông điệp đến mỗi gia đình Việt, nơi đấng mày râu đồng cảm, chia sẻ với người phụ nữ của mình. Mẹ thông thái 4.0, xứng đáng trở thành Fanpage cộng đồng được hàng triệu mẹ bỉm sữa tin tưởng.

Link Fanpage Mẹ thông thái 4.0: https://www.facebook.com/methongthai

Mai Nga

Bạn đang đọc bài viết "Mẹ thông thái 4.0 - Fanpage cộng đồng được hàng triệu mẹ bỉm sữa tin tưởng" tại chuyên mục Giải trí.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục