Mason Natural Colon Herbal Cleanser – Lựa chọn hoàn hảo cho những người đang gặp vấn đề về đại tràng

14/01/2021 20:41

Đại tràng là một bộ phận nhạy cảm của cơ thể nên rất dễ bị tổn thương và “bị bệnh”. Hiện nay Mason Colon Herbal Cleanser chính là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang gặp vấn đề về đại tràng.

Đại tràng và những vấn đề thường gặp phải

Đại tràng hay còn gọi là ruột già là phần gần cuối trong hệ thống tiêu hóa, gắn liền với ống hậu môn, nơi tiếp nhận thức ăn đã được tiêu hóa và phân hủy chúng thành phân, giữ và đóng khuôn phân trước khi bài tiết ra ngoài, nên rất dễ bị tổn thương. Các tổn thương có thể đến từ sự ma sát của chính chất thải trong đại tràng lên thành đại tràng, hay nguồn thức ăn và đồ uống không đảm bảo dẫn đến các tổn thương lên đại tràng. Bên cạnh đó, căng thẳng, stress cũng là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến đại tràng.

https://lh4.googleusercontent.com/Xh3sLc-eS3CAfs3tcriSrVzA7lr8-5oO2yy4pBTSg4CntrhLWj5EUCXM48sdJdtcrAW-ctcYoFUpjAlaopKMw-6vJ7Q-v5Ol22LN01ZyJyR0Bfbv4Q_aq40Ay4YfiUolh8d--Ks

Đại tràng là nơi dễ bị tổn thương

Đại trạng bị tổn thương, nhẹ thì ảnh hưởng đến tiêu hóa gây khó tiêu, tiêu chảy, táo bón.... Trong trường hợp nặng hơn có thể dẫn đến nhiều bệnh lý về đại tràng gây nguy hiểm cho sức khỏe như: Hội chứng ruột kích thích, viêm đại tràng cấp và mãn tính, viêm đại tràng giả mạc, viêm loét đại tràng, polyp đại tràng… Nghiêm trọng nhất có thể dẫn tới ung thư đại tràng, ảnh hưởng trực tiếp đến mạng sống.

Chính vì thế, người bệnh nên chủ động sử dụng các sản phẩm bảo vệ đại tràng để hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bệnh và đi khám ngay khi phát hiện các dấu hiệu mắc bệnh nặng.

Colon Herbal Cleanser hỗ trợ đẩy lùi các vấn đề về đại tràng nhờ công thức độc quyền của Mason Natural

Colon Herbal Cleanser là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đại tràng được bảo chế với công thức độc quyền của Mason, gồm 12 thành phần thảo dược quý hiếm giúp đẩy lùi các vấn đề về đại tràng hiệu quả theo cơ chế 5 bước:

Làm sạch, nhuận tràng

Với sự xuất hiện của bột vỏ hạt Mã Đề trong công thức thành phần, ngay khi đi vào cơ thể nó sẽ hoạt động hấp thụ các độc tố trong đường ruột bằng cách tạo thành một khối dạng keo, xốp bên trong ruột. Bằng cách phình to và hút các chất lỏng, nó phá tan và đưa các chất thải trong các khúc cuộn và khe của đường ruột ra ngoài. Từ đó làm dịu thành ruột, tạo 1 lớp màng trơn mỏng ở vách trong đường ruột, giúp chất thải di chuyển dễ dàng hơn. Kết hợp với bột cây Hắc Mai và Bentonite sẽ hỗ trợ việc đi ngoài đều đặn, làm sạch đại tràng nhờ đó loại bỏ các vấn đề gây tổn thương.

https://lh6.googleusercontent.com/a-BOUWILl-xr5o-G1Orw6t7eWQIPFqASuWQcdUCpnIvN-ehAvgW_5QSE0MEtZvFKe6xuXkwioaXx4lZnn9HGbu7sKeBrL6v5fQjYppHwvLA1BUOdq6rM5qfGifw2CQkkJZ9-bOw

Colon Herbal Cleanser công thức độc quyền của Mason giúp đánh bay các vấn đề về đại tràng

Cân bằng hệ vi sinh đường ruột

Mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột là tình trạng gia tăng lượng vi khuẩn có hại và giảm lượng vi khuẩn có lợi trong đường ruột, một trong những lý do cơ bản gây viêm và rối loạn hệ tiêu hóa. Colon Herbal Cleanser với công thức thành phần chứa bột cây Hải Cẩu Vàng cùng chiết xuất lá Kinh Lăng khi đi vào cơ thể nhanh chóng thúc đẩy cơ thể sản xuất các kháng thể IgM, tăng cường lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa đường ruột từ đó giúp cân bằng lại hệ vi sinh đường ruột loại bỏ các vấn đề gây hại đại tràng.

Kiểm soát co thắt đại tràng

Bột cây Vỏ Thiêng hay còn gọi là cây Vỏ Đắng loại dược liệu thuộc hàng quý hiếm được sử dụng trong y học cổ với tác dụng nhuận tràng và kiểm soát cơn đau thắt. Xuất hiện trong công thức thành phần của Colon Herbal Cleanser mang đến hiệu quả nhuận tràng bằng cơ chế kiểm soát các cơn co thắt trong đại tràng, giúp đẩy chất ra khỏi đường tiêu hóa.

Chống oxy hóa, chống viêm

Sở hữu tổ hợp công thức chống oxy hóa, kháng viêm mạnh mẽ gồm 3 dược chất đặc biệt là chiết xuất lá Lúa Mì, chiết xuất lá Lô Hội và bột quả Chanh, Colon Herbal Cleanser là sản phẩm giúp giải quyết và chống lại tình trạng viêm đại tràng hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Ngăn ngừa ung thư đại tràng

Không chỉ giúp đẩy lùi các vấn đề về đại tràng mà Colon Herbal Cleanser là một trong những sản phẩm có khả năng giúp phòng ngừa ung thư đại tràng.

https://lh5.googleusercontent.com/Om3eF0GnNVSow4IH5XE5JKQMY6uIdsiKRwDTB_kELtu7AA7gWrQipQYOtnuuFuGn3O1EOGdnfD6FEWjWyd3JP8dXQjZ4v6tGppRWyjQ8P9V-xZMl2Oi63eXk5PlBV4ETLIwAFmQ

Colon Herbal Cleanser của Mason giúp phòng ngừa ung thư đại tràng

Thành phần bột hạt tiểu hồi hương chính là một trong những nhân tố quan trọng. Nó vừa giúp chống chứng co thắt không đều đặn (nguyên nhân gây tiêu hóa khó khăn) lại vừa giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm đồng thời ức chế hoạt động của tế bào HTC116, đây chính là tế bào ung thư đại tràng.

Colon Herbal Cleanser của Mason – Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ

Colon Herbal Cleanser là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Mason Natural. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1967 và là một trong những công ty thực phẩm chức năng lớn nhất tại Mỹ. Mason Natural đã và đang không ngừng nghiên cứu, cải tiến để cho ra đời ngày càng nhiều hơn nữa những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng và an toàn nhất, với giá cả phải chăng cho mọi đối tượng.

Colon Herbal Cleanser của Mason phù hợp với nhiều đối tượng từ những người mắc viêm đại tràng đến người bị rối loạn thần kinh đại tràng, viêm loét đại tràng và rối loạn tiêu hóa.

Hiện nay, Colon Herbal Cleanser đã được phân phối tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Trong đó Nhà thuốc 365 - Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam vinh dự là một trong những đơn vị phân phối và bán các sản phẩm Mason chính hãng.

Giấy phép quảng cáo số: 2489/2020/XNQC-ATTP ngày 10/8/2020 của Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Công ty Cổ phần Mason Việt Nam

Địa chỉ: Số 5, Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://mason.vn/

Email: mason.infor@gmail.com

Điện thoại: 1800.64.64.87

Mai Nga
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục