Lợi ích cho hệ tiêu hóa khi bổ sung cặp đôi men vi sinh và siro ăn ngon

09/07/2022 13:20

Sử dụng cặp đôi Men vi sinh BachMai và Siro ăn ngon Muskaan hàng ngày sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn ngừa các bệnh rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ, tăng cường chuyển hóa dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và hấp thu dinh dưỡng một cách tối đa.

Biếng ăn nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ, khiến trẻ chậm phát triển, còi cọc, suy giảm hệ miễn dịch...Đối với những trẻ ăn ít, ăn không đủ chất, sẽ dễ rơi vào tình trạng cơ thể thiếu nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như: vitamin, đạm, béo, các yếu tố vi lượng kẽm, selen...từ đó càng làm cho trẻ suy dinh dưỡng nặng hơn, càng biếng ăn trầm trọng hơn.

 

Men vi sinh và siro ăn ngon giúp bổ sung những vi chất còn thiếu trong quá trình chuyển hóa của cơ thể, từ đó giúp trẻ cải thiện chứng biếng ăn một cách tự nhiên, an toàn, và không tác dụng phụ.

Tuy nhiên khi lựa chọn thực phẩm chức năng này các bố mẹ cần lưu ý chọn các sản phẩm có rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, bổ sung các dưỡng chất an toàn.

Men vi sinh BachMai và Siro ăn ngon Muskaan là bộ đôi được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay và nhà máy đạt chuẩn GMP. Vì vậy sản phẩm đạt các tiêu chí kiểm định khắt khe về chất lượng.

Tác dụng đặc biệt của MEN VI SINH BACHMAI

•         Hỗ trợ tiêu hoá tốt hơn.

•         Hỗ trợ giảm tác dụng phụ của kháng sinh.

•         Ngăn ngừa phản ứng viêm và nâng cao miễn dịch.

•         Hỗ trợ, kích thích vị giác, thèm ăn tự nhiên, tăng hấp thu chất dinh dưỡng.

•         Hạn chế nguy cơ dị ứng thực phẩm.

•         Ngăn ngừa và điều trị bệnh tiêu chảy và táo bón.

•         Giúp điều hoà hoạt động trao đổi chất của hệ vi sinh đường ruột.

•         Giúp giảm hồi hộp, căng thẳng.

•         Chấm dứt các triệu chứng đầy bụng, chướng hơi, nôn trớ, trị khóc dạ đề ở trẻ nhỏ.

•         Ngăn ngừa viêm da cơ địa và aczema ở trẻ nhỏ.

Men Vi Sinh Bạch Mai có chủng lợi khuẩn Bacillus dưới dạng bào tử lợi khuẩn, khác với lợi khuẩn, các bào tử lợi khuẩn không bị acid dạ dày và các dung môi hữu cơ phá hủy, nên chúng dễ dàng vào đến ruột non phát triển thành các vi khuẩn có lợi. Những lợi khuẩn này sẽ ức chế sự sinh trưởng và phát triển của các vi khuẩn xấu gây bệnh, thiết lập lại hệ cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Ngoài ra Bacillus còn bám dính tốt tại đường ruột nên chúng có tác dụng rất nhanh và hiệu quả.

Sản phẩm còn là sự kết hợp hoàn hảo của lợi khuẩn và beta-glucan cùng với kẽm giúp phòng chống nhiễm trùng, tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện sự tăng trưởng sức khoẻ ở trẻ sơ sinh và người già.

Men vi sinh giúp bé tiêu hóa tốt hơn và chuyển hóa hoàn toàn thức ăn thành các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nhờ đó bé sẽ có cảm giác ăn ngon hơn, cơ thể sẽ hấp thu tốt các dưỡng chất. Đi kèm với đó là sản phẩm Siro ăn ngon Muskaan, 2 sản phẩm này kết hợp đã tạo thành cặp đôi hoàn hảo khắc phục chứng biến ăn ở trẻ nhỏ.

Tác dụng đặc biệt của siro ăn ngon muskaan

•         Kích thích cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng ở trẻ và người già.

•         Kích thích hệ miễn dịch tự nhiên, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. 

•         Phòng ngừa các triệu chứng biếng ăn, buồn nôn, hỗ trợ điều trị các bệnh táo bón, tiêu chảy.

•         Bổ sung các chất dinh dưỡng và các vitamin để kích thích hệ tiêu hoá làm việc tốt hơn, đặc biệt là những trẻ đang trong tình trạng biếng ăn, bà bầu đang trong thời gian thai nghén,người già kém hấp thu.

•         Giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn, bé tăng cân một cách tự nhiên và phát triển chiều cao.

•         Hỗ trợ phát triển thể lực và trí tuệ bé một cách toàn diện.

•         Tăng cường chuyển hoá và hấp thu dưỡng chất ở trẻ. Nâng cao sức khoẻ và thể trạng của bé.

•         Giúp tăng cường hấp thụ canxi hỗ trợ tốt cho sự phát triển của xương  đối với người già và trẻ nhỏ.

•         Giúp trẻ ngủ ngon, không trằn trọc.  

•         Giúp trẻ tập trung trong qua trình học tập và phòng chống bệnh tăng động ở trẻ.

•         Hỗ trợ giảm các triệu chứng nôn của bà bầu đang trong giai đoạn thai kì.

Sử dụng cặp đôi Men vi sinh BachMai và Siro ăn ngon Muskaan hàng ngày sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn ngừa các bệnh rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ, tăng cường chuyển hóa dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và hấp thu dinh dưỡng một cách tối đa.

Hệ miễn dịch toàn thân của trẻ được gia tăng, giúp trẻ tự bảo vệ mình trước các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài, giúp trẻ phòng tránh được các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp như cảm cúm, viêm họng, viêm amidan, ho, sổ mũi,... đặc biệt là trong giai đoạn thời tiết giao mùa,  giúp trẻ toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Men vi sinh BachMai và Siro ăn ngon Muskaan là sản phẩm được phân phối bởi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MUSKAAN BẠCH MAI.

Hotline : 1900 02 29

Mail : cskhmuskaan@gmail.com

Chi nhánh phía Bắc: SN 27, Ngõ 822/15 Đường Hồng Hà, P.Chương Dương, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội, Việt Nam. Chi nhánh phía Nam: SN 21, Đường 197, KP.5, P.Tân Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

Web http://duocphammuskaan.com/

Page : https://www.facebook.com/muskaanbachmai

 

 

Kim Liên

 

 

Ngọc Anh

Bạn đang đọc bài viết "Lợi ích cho hệ tiêu hóa khi bổ sung cặp đôi men vi sinh và siro ăn ngon" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục