Live green to save more green cùng Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

26/04/2023 16:22

Năm 2023, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội phát động phong trào chung tay bảo vệ môi trường nhằm khơi dậy và phát huy ý thức trách nhiệm của mỗi nhân viên góp phần thực hiện các mục tiêu vì cuộc sống xanh, cuộc sống chất lượng tốt, văn minh, hiện đại, thân thiện với môi trường với chủ đề “ Live Green To Save More Green”. 

 

Thứ 7 vừa qua, đội ngũ nhân viên, tình nguyện viên của Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Hà Nội đã tổ chức hoạt động thu gom rác quanh Hồ Thiền Quang được đông đảo người dân địa phương ủng hộ và tán thành. Hoạt động này cũng đã lan tỏa được ý thức bảo vệ môi trường tới người dân địa phương.

 Trong buổi thu gom rác, các thành viên đã tham gia các hoạt động như tập trung, phân loại, thu gom và vận chuyển rác đến các điểm xử lý chất thải. Bên cạnh đó, các thành viên cũng giao lưu với người dân địa phương về hoạt động bảo vệ môi trường từ hành động nhỏ nhất là không xả rác ra môi trường, qua đó hiểu được cộng đồng cũng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và chung tay đóng góp vào hoạt động đầy ý nghĩa.

Bảo vệ môi trường là một việc làm cần thiết và quan trọng, việc nâng cao ý thức trách nhiệm và đoàn kết quyết tâm hành động của toàn thể nhân viên  Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Hà Nội tại 77 Nguyễn Du chắc chắn sẽ góp phần giữ gìn môi trường Xanh- Sạch - Đẹp và lan toả được thông điệp này tới nhiều người hơn nữa. 

Hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường sống của chúng ta mỗi ngày. Và cùng chung tay với Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Hà Nội trong chương trình “Live Green To Save More Green”.

 

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội.

Địa chỉ: 77 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 098 626 0004

Quỳnh Trang

Bạn đang đọc bài viết "Live green to save more green cùng Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục