Lê Huy – Chàng trai 9x đam mê kinh doanh sim số

30/11/2021 16:48

Thời đại phát triển của 4.0 – bùng nổ kinh doanh sim số

Kinh doanh sim số đẹp là công việc đang rất hot trong thời đại công nghệ 4.0. Sim số đẹp khẳng định sự trưởng thành, thăng tiến và thành đạt trong cuộc sống và trong công việc con đường sự nghiệp. Những chiếc sim số đẹp thường có giá trị lớn. Cùng với xe, đồng hồ, trang sức, sim số đẹp cũng là một tài sản mang đến sự may mắn. Khẳng định sự thành đạt của bạn. Chính vì thế mà trong quan hệ làm ăn bạn sẽ tạo được sự tin tưởng từ phía đối tác hơn. Đó là lý do vì sao mọi người không hề tiếc tiền khi mua một chiếc sim số đẹp. Bởi giá trị mà nó mang lại còn nhiều hơn thế.

Nắm bắt được nhu cầu được sở hữu những sim số đẹp để mang đến những thuận lợi và may mắn, Lê Huy đã quyết định đầu tư vào lĩnh vực này.

Lê Huy – chàng trai đam mê với những con số

Lê Huy quê quán gốc Hải Dương, sinh ra và lớn lên trong một gia đình có điều kiện bình thường gồm 2 người anh em. Bố mẹ anh đều làm nông. Không bằng lòng với cuộc sống hiện tại, mọi thứ đều trong vùng an toàn. Không thụt lùi nhưng cũng không có cơ hội phát triển đi lên. Chàng trai 9x quyết định đi lập nghiệp sớm tại Hà Nội từ năm 2015 với hai bàn tay trắng. Giữa thủ đô rộng lớn có nhiều cơ hội khởi nghiệp nhưng cũng đầy những cám dỗ, thử thách, Điệp trải qua rất nhiều công việc khác nhau. Có những thành công nhỏ và không tránh khỏi những lúc thất bại. Qua những lần như thế anh có được những bài học trong kinh doanh và kinh nghiệm trong cuộc sống. Và chỉ khi đến với sim số thì anh mới tìm thấy niềm vui. Sau những nỗ lực cố gắng, đến nay Lê Huy đã gặt hái được những thành công rực rỡ.

Anh chia sẻ cơ duyên bén duyên với sim số đẹp từ việc đam mê những con số, đặc biệt là sim số đẹp. Anh đã phải tự học thêm rất nhiều về kiến thức liên quan đến sim số, kỹ năng tư vấn khách hàng… để phục vụ nhu cầu và giải đáp thắc mắc của khách. Đồng thời, trong giai đoạn đầu tiên anh đã gặp rất nhiều khó khăn về tài chính cũng như không nhận được sự ủng hộ của người thân. Tuy nhiên, với sự cố gắng và quyết tâm, anh đã vượt qua tất cả và có được thành công như hôm nay.

Bên cạnh đó, anh nhận được rất nhiều sự yêu quý từ những người xung quanh, không chỉ là một chàng trai trẻ trung và năng động, sống tình cảm, trọng tình nghĩa; mà trong công việc anh rất chuyên nghiệp và kỹ lưỡng.

Dự định trong tương lai phát triển kinh doanh sim số

Lê Huy có một phương châm mà anh luôn tâm đắc. “Tuổi trẻ là phải dám nghĩ dám làm, quyết tâm theo đuổi đam mê bằng mọi giá. Luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, học hỏi và hoàn thiện bản thân, thành quả chắc chắn sẽ đến với bạn. Hãy cứ sống trọn đam mê, để sau này không phải thốt ra hai từ ‘giá như’”.

Nói về dự định trong tương lai năm 2021 này, chàng trai trẻ chia sẻ: “Trong 2 năm vừa qua, đại dịch covid cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh sim số của các anh em trong team, nhưng mọi người cùng hỗ trợ nhau để duy trì không ảnh hưởng đến doanh số bán sim”. Anh hi vọng có thể lan tỏa niềm đam mê kinh doanh nói chung và với sim số đẹp nói riêng và sẽ xây dựng một hệ thống phát triển và có vị thế trong thị trường này.

Liên hệ:  https://www.facebook.com/Lexuanhuy8696

L.H

Bạn đang đọc bài viết "Lê Huy – Chàng trai 9x đam mê kinh doanh sim số" tại chuyên mục Doanh nhân.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục