Kyodo Foods chia sẻ: Cách làm gà ủ muối ngon nhất

18/04/2023 15:23

Để tạo ra được món ủ muối đảm bảo dinh dưỡng, hương vị và màu sắc, Kyodo Foods đã đưa ra cách làm món gà ủ muối ngon nhất.

Cũng như hàng trăm thương hiệu sản phẩm về ẩm thực khác, Kyodo Foods luôn luôn tâm niệm làm thế nào để chinh phục được tất cả các thực khách kể cả những người sành ăn khó tính nhất. Bởi vì lẽ đó, mỗi một món ăn ủ muối từ lúc bắt đầu đến khi hoàn thiện sẽ trải qua 6 bước.

Cách làm món gà ủ muối ngon nhất

Chuẩn bị nguyên liệu để đưa ra cách làm món gà ủ muốn ngon nhất: Hiện tại, Kyodo Foods đang sản xuất và phân phối món gà ủ muối, bắp dò ủ muối… Nguyên liệu sử dụng là những con gà cỏ được nuôi thả hoàn toàn tự nhiên. Mỗi con có cân nặng từ 1,8 kg trở lại được nuôi đủ ngày theo quy định và được kiểm định đúng quy trình. Những con gà sử dụng làm gà ủ muối ở Kyodo Foods thịt dai, ngon, chắc và ngọt.

Chế biến, làm sạch trong cách làm món gà ủ muối ngon nhất tại Kyodo Foods: Khi đã tuyển chọn được nguồn nguyên liệu đảm bảo, các công nhân lành nghề, được đào tạo bài bản sẽ tiến hành làm sạch lông, bỏ nội tạng và rửa sạch nhiều lần. Quy trình này được tiến hành nhanh chóng, gọn gàng đảm bảo cho thịt gà luôn tươi, ngon nhất.

Quy trình chế làm sạch nguyên liệu trong cách làm món gà ủ muối ngon nhất tại Kyodo Foods

Chế biến nhiệt nguyên liệu trong cách làm món gà ủ muối ngon nhất: Khi nguyên liệu đã được sơ chế, làm sạch thì thì được ướp một lớp nghệ vàng và đưa vào lò hấp ở nhiệt độ 150 độ trong vòng 3 tiếng. Sau khi hấp xong, thành phẩm ra đời là những con gà nặng khoảng 1kg vàng ươm màu nghệ đẹp mắt, thơm và mọng nước.

Đóng gói và hút chân không: Khi món ăn đã hoàn thành, công đoạn đóng gói và hút chân không đảm bảo cho món gà ủ muối vừa ra đời sẽ được bảo quản sạch sẽ và giữ nguyên dinh dưỡng cũng như mẫu mã của mon ăn. Khâu hút chân không này cũng sẽ đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng món gà ủ muối ngon nhất như khi ở nhà máy sản xuất.

Những con gà ủ muối đã hoàn thành, chuẩn bị vào khâu đóng gói, hút chân không

Bảo quản kho lạnh: Sau khi món ăn được đóng gói xong sẽ được chuyển ngay vào kho lạnh. Với món gà ủ muối, việc bảo quản lạnh sẽ giúp món ăn thêm ngon, da giòn sần sật, thớ thịt luôn tươi nhất.

Phân phối sản phẩm: Sau khi đã hoàn thành 5 bước trên, món gà ủ muối đảm bảo ngon, sạch được chế biến từ tâm đã hoàn tất. Lúc này, đội ngũ cửa hàng, đại lý, nhà phân phối sẽ đưa món ăn đến tận tay người tiêu dùng.

Cách làm Món gà ủ muối ngon nhất của cô chủ Hồng Thương đã cho ra đời món ăn được triệu người đón nhận

Món gà ủ muối dần “chiếm lĩnh thị trường” trong nước. Nhà sáng lập nên Kyodo Foods ngày càng khẳng định được hướng đi đúng đắn khi kinh doanh ẩm thực bởi sản xuất món ăn từ tâm thì sẽ nâng tầm được sản phẩm sẽ tạo ra cách làm món gà ủ muối ngon nhất. Việc nói món ủ muối là đặc sản của người Nghệ An là điều hoàn toàn có căn cứ.

 

Ngon và lành nên các món ăn của thương hiệu Kyodo Foods đã mở ra cuộc “các mạng” cho các bà nội trợ. Bởi không chỉ phù hợp với bữa cơm hàng ngày, những món ủ muối có thể vào bàn nhậu, lên mâm tiệc như một điểm nhấn hấp dẫn thực khách.

Địa chỉ nhà máy sản xuất: Khối Ba Hà, Thị trấn Nam Đàn, Nghệ An

Page: Kyodo Foods

 

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Kyodo Foods chia sẻ: Cách làm gà ủ muối ngon nhất" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục