Kem đánh răng Dentist H2H – Ứng dụng công nghệ cao gây bất ngờ cho người sử dụng

25/11/2021 15:49

Hiện nay, vấn đề chăm sóc sức khoẻ bản thân đang được nhiều người lưu tâm, và vấn đề về nha khoa, chăm sóc răng miệng cũng được chú ý một cách đáng kể. Bởi lẽ, đau nhức và ê buốt răng miệng gây ảnh hưởng trực tiếp tới việc ăn uống, thậm chí hôi miệng, vàng răng có thể ảnh hưởng đến giao tiếp, sinh hoạt và công việc hàng ngày.

Kem đánh răng công nghệ cao Dentist H2H

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại kem đánh răng khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng có thể giải quyết vấn đề mà mỗi người đang mắc phải, người người tiêu dung chia sẻ họ rất khó để lựa chọn sản phẩm ưng ý.

 Thấu hiểu được điều đó và mong muốn đem lại nhiều công dụng tối ưu trong một sản phẩm, Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường đã đưa ra thị trường kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H được làm từ các chất tạo bọt tự nhiên, lành tính Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside. Đây là những thành phần có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa nên đảm bảo sự an toàn đối với sức khoẻ người tiêu dùng, đặc biệt, kem đánh răng Dentist H2H không chứa chất làm bào mòn răng.

Ngoài ra, Dentist H2H sử dụng các thành phần là các tinh dầu có tác dụng làm sạch răng, bong mảng bám kết hợp thành phần nano nghệ THC (Nano Tetrahydrocurcumin) với kích thước nano siêu nhỏ giúp giảm viêm răng nhanh hơn so với kem đánh răng thông thường, từ đó vừa làm sạch ranwg miệng hiệu quả mà men răng không bị ảnh hưởng.

Đặc biệt, kem đánh răng tạo bọt có ưu thế vượt trội hơn hẳn so vớ các dạng kem truyền thống hay bột đánh răng. Với công nghệ bào chế tạo bọt nhanh kết hợp bọt nano siêu thấm vào sâu trong kẽ răng và hốc răng giúp thấm nhanh vào chân răng và gia tăng hiệu quả sử dụng.

Không chỉ được bào chế từ những thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, kem đánh răng Dentist H2H còn được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao đã đăng ký cơ sở FDA của Hoa Kỳ, được trang bị hệ thống chiết xuất hiện đại, cùng dây chuyền CGMP – ASEAN, ISO 13485:2016. Mặc dù mới ra mắt trên thị trường, nhưng Dentist H2H là lựa chọn an toàn và hiệu quả trong chăm sóc răng miệng cho cả người lớn và trẻ em, được các chuyên gia khuyên dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng

Khác với những loại kem đánh răng thông thường khác, Dentist H2H có thể xịt 1 lần trực tiếp vào khoang miệng, chỉ cần ngậm khoảng 1 phút rồi nhổ đi mà không cần dùng bàn chải, có thể sử dụng bàn chải mềm để chải ranwg và sau đó không cần súc miệng lại.

Đối với những người phải ra ngoài nhiều, hoạt động giao tiếp nhiều có thể mang theo bên người để sử dụng nhiều lần trong ngày. Với thiết kế nhỏ gọn, có thể để trong túi xách, Dentist H2H thực sự đang làm chao đảo thị trường.

Hiệu quả vượt trội của kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H

Việc sử dụng kem đánh răng đều đặn 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối sẽ giúp bạn cải thiện và bảo vệ răng toàn diện, giúp ngăn ngừa sâu răng, loại bỏ mảng bám trên răng, làm trắng răng hiệu quả. Góp phần ngăn ngừa viêm lợi và sự phát triển của vi khuẩn có hại trong miệng, giúp răng chắc khoẻ và hơi thở thơm mát.

Dentist H2H đang được đánh giá là một sản phẩm chất lượng cao trong dòng kem đánh răng thảo dược do có những ưu điểm vượt trội so với nhiều dòng kem đánh răng thông thường khác. Tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng, kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường dược phẩm trong thời gian tới.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng, hiệu quả của kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H và nhiều sản phẩm chăm sóc răng miệng của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường Tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường.

 

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục