Trị mụn hiệu quả cùng chuyên gia Ma Thị Loan

08/09/2022 22:19

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp điều trị mụn hiệu quả? Bài viết này là dành cho bạn. Hãy tham khảo những thông tin và lời khuyên về trị mụn từ chuyên gia Cerabe Ma Thị Loan để tìm ra liệu trình điều trị và chăm sóc da mụn cho mình, bạn nhé!

Mụn trứng cá

Rối loạn hệ thống nang tuyến bã nhờn gây nên mụn trứng cá và có thể tự khỏi được. Ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể bị mụn trứng cá nhất là ở độ tuổi dậy thì. Bởi ở độ tuổi này tuyến bã nhờn hoạt động rất mạnh. Mụn trứng cá sẽ nổi nhiều ở vùng mặt, ngực, lưng hay bả vai… bởi đây là vùng có nhiều sợi bã nhờn trên cơ thể.

Mụn trứng cá có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào nhất là trong giai đoạn dậy thì
Mụn trứng cá có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào nhất là trong giai đoạn dậy thì

Mụn trứng cá không gây nguy hiểm và thông thường có thể tự khỏi, nhưng khi sạch mụn có thể sẽ để lại những vết thâm trên da. Trong Y khoa, đây được gọi là: tăng sắc tố sau viêm – Postinflammatory hyperpigmentation – PIH, và đáng sợ nhất là những di chứng lâu dài như sẹo lõm, sẹo lồi.

Phân loại mụn?

Tùy vào loại mụn bạn đang mắc phải sẽ có những cách chữa khác nhau. Tùy theo mức độ nặng nhẹ, mụn trứng cá được chia thành các loại dưới đây:

  • Mụn đầu trắng khiến lỗ chân lông đóng kín
  • Mụn đầu đen khiến lỗ chân lông mở
  • Sẩn là những nốt nhỏ màu đỏ, mềm
  • Mụn mủ xuất hiện những nốt sần có mủ ở đầu
  • Mụn bọc là các cục u lớn, cứng, đau đớn dưới da
  • Mụn nang gây đau nhức, có cục mủ dưới da
  • Mụn trứng cá thì thường xuất hiện trên trán, mặt, ngực, lưng trên và vai.

Điều trị mụn với chuyên gia Cerabe Ma Thị Loan

Để điều trị mụn trứng cá hiệu quả, bạn nên thăm khám tại các cơ sở da liễu, spa uy tín để các bác sĩ, các chuyên gia lên phác đồ điều trị cũng như sử dụng thuốc hay dược mỹ phẩm đặc trị mụn trứng cá giúp kiểm soát tình trạng sưng viêm, kiểm soát lượng dầu dư thừa.

Điều trị mụn hiệu quả cùng Chuyên gia Cerabe Ma Thị Loan
Điều trị mụn hiệu quả cùng Chuyên gia Cerabe Ma Thị Loan

LƯU Ý:  Không nên tự ý sử dụng thuốc trị mụn để tránh gây những hậu quả không đáng có và hiệu quả điều trị không được đảm bảo an toàn.

Mất bao lâu sau khi điều trị mụn sẽ thấy kết quả?

Tình trạng da của mỗi người sẽ rất khác nhau nên chuyên gia Ma Thị Loan cũng như các chuyên gia tại Cerabe thường thiết kế một liệu trình điều trị mụn trứng cá riêng biệt. Liệu trình bao gồm cả các sản phẩm điều trị và dưỡng da chuyên sâu phù hợp với làn da từng người. Thông thường sau 2 đến 4 tuần các tình trạng như: sưng, viêm sẽ giảm và khỏi hẳn trong vòng 2 tháng trị mụn với chuyên gia Cerabe.

Chuyên gia Ma Thị Loan sẽ chia sẻ có nên điều trị mụn tại nhà hay không?
Chuyên gia Ma Thị Loan sẽ chia sẻ có nên điều trị mụn tại nhà hay không?

Lưu ý khi điều trị mụn

1. Nếu làn da bạn hơi tối màu

Chuyên gia Ma Thị Loan cho bạn lời khuyên: trong quá trình trị mụn hạn chế sử dụng benzoyl peroxide vì nó có thể gây mất màu da, Làn da sẽ trở nên không đồng màu. Sử dụng thuốc và dược mỹ phẩm dưới sự giám sát của bác sĩ, chuyên gia.

2. Không lạm dụng nhiều sản phẩm điều trị mụn

Lạm dụng nhiều sản phẩm điều trị mụn trứng cá có thể không đánh bay được mụn mà còn khiến trình trạng trở nên tồi tệ hơn.

3. Tránh các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da có cồn

Các sản phẩm trị mụn và các sản phẩm chăm sóc da có chứa cồn có thể gây kích ứng da gây sưng đỏ. Dẫn đến tình trạng mụn trứng cá nặng hơn thậm chí nhiễm trùng để lại sẹo.

Chữa mụn tại nhà mang đến nhiều rủi ro

Việc tự ý sử dụng một số loại thuốc, dược mỹ phẩm trong quá trình điều trị da mụn tại nhà có thể gây tác dụng phụ và không đem lại hiệu quả điều trị cao.

Trong trường hợp mụn trứng cá nặng hơn và bạn không chắc chắn về chế độ chăm sóc của mình. Tốt nhất nên đến gặp trực tiếp bác sĩ, chuyên gia để điều trị trước khi tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn. Các bác sĩ hoặc các chuyên gia sẽ là người kiểm tra lâm sàng và lên phác đồ điều trị một cách khoa học.

Điều trị mụn tại Cerabe có gì đặc biệt?

Được đào tạo bàn bản và trở thành chuyên gia Cerabe, các chuyên gia của chúng tôi dựa vào từng loại da. Dùng máy ng nghệ cao soi tình trạng da và tìm hiểu phản ứng, thói quen dưỡng da hàng ngày của từng khách hàng. Từ đó thiết kế lên phác đồ trị mụn hiệu quả dành cho riêng bạn.

Cerabe Spa của chuyên gia Ma Thị Loan cơ sở 10
Cerabe Spa của chuyên gia Ma Thị Loan cơ sở 10

Đa số chúng ta khi thấy mụn xuất hiện trên gương mặt đều muốn chúng mất đi một cách nhanh chóng. Nhưng việc giải pháp cấp tốc thực ra cũng chỉ mang tính tạm thời.

Để có được làn da khỏe đẹp, bạn sẽ cần tuân thủ theo một quy trình trị mụn bài bản từ 2 đến 3 tháng để có thể mang tới hiệu quả dài lâu.

Chuyên gia Cerabe Ma Thị Loan thực hiện lăn kim
Chuyên gia Cerabe Ma Thị Loan thực hiện lăn kim

Hơn 90% khách hàng cải thiện sau 2 tuần

Chuỗi Spa Cerabe trên cả nước cung cấp dịch vụ 8 bước cải thiện da theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hơn 90% khách hàng của chúng tôi thấy tình trạng mụn đều được cải thiện sau 2 tuần, và cải thiện đáng kể trong vòng 4 đến 6 tuần.

Hàng ngàn khách hàng điều trị mụn thành ng

Hình ảnh bạn khách hàng nhỏ tuổi điều trị mụn tại Cerabe Spa
Hình ảnh bạn khách hàng nhỏ tuổi điều trị mụn tại Cerabe Spa

Với 150 cơ sở Spa Cerabe cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã điều trị thành ng hơn 50.000 ca mụnChúng tôi thấu hiểu những tâm tư và những nguyện vọng thầm kín về tất cả các vấn đề liên quan đến mụn của bạn. Cerabe tự tin rằng một quy trình điều trị đúng cách sẽ giúp cho bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh.

Cerabe Spa và các chuyên gia của chúng tôi không hứa hẹn những điều không tưởng. Cerabe không thuyết phục khách hàng sử dụng những phương pháp không cần thiết hoặc hứa với khách hàng những điều không tưởng. Các chuyên gia của Cerabe sẽ lắng nghe những vấn đề của bạn, thăm khám tình trạng thực tế để đưa ra liệu trình điều trị toàn diện, phù hợp với làn da của bạn.

Nguồn https://cerabe.com/tri-mun-hieu-qua-cung-chuyen-gia-ma-thi-loan/

Bạn đang đọc bài viết "Trị mụn hiệu quả cùng chuyên gia Ma Thị Loan" tại chuyên mục Làm đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục