Trà nóng bổ dưỡng ZJT WARMING TEA - Thứ trà quý cho sức khỏe

10/06/2022 16:48

Trà được biết đến là một sản phẩm thức uống quen thuộc và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải loại trà nào cũng tốt, cũng đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trên thực tế, có nhiều sản phẩm trà gây hại cho người dùng, ảnh hưởng đến một số vấn đề về cơ thể. Điều này khiến cho bạn lo lắng và hoảng sợ, phân vân giữa việc lựa chọn các sản phẩm. Để giúp người tiêu dùng tìm được loại trà tốt cho sức khỏe, bài viết dưới đây sẽ gợi ý một loại trà đang được các gia đình Việt tin dùng trong những năm gần đây.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trà với các công dụng khác nhau. Với những loại trà có nguyên liệu từ thảo dược thì đặc biệt tốt cho cơ thể. Mà loại trà đang được đông đảo các gia đình Việt truyền tai tin dùng chính là trà nóng bổ dưỡng (ZJT WARMING TEA) của Tử Kim Đường. Được tạo ra bởi sự kết hợp từ 7 loại thảo dược tự nhiên: gừng vàng, chà là đỏ, chà là đen, long nhãn... ấm trà nóng bổ dưỡng của Tử Kim Đường là sự hòa quyện của các loại nguyên liệu đun nhỏ lửa từ từ giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao khả năng miễn dịch, giữ cho thân thể ấm áp.

f1-1654854197.jpg

Trà nóng bổ dưỡng (ZJT WARMING TEA) - Taste for Life

Tất cả những thành phần tự nhiên được sử dụng trong trà nóng bổ dưỡng đều được chọn lựa và điều chế kỹ càng. Long nhãn có vịt ngọt thanh dễ ăn, bổ ích khí, dưỡng tâm tỳ, làm dịu thần kinh. Táo tàu tính ấm có tác dụng bồi bổ khí và ruột, dạ dày, thông kinh lạc toàn thân. Gừng vàng có vị cay nhẹ có tính nhiệt làm ấm dạ dày, giảm nôn mửa, làm ấm phổi và giảm ho. Bạch truật có tác dụng là đẹp da, trường thọ, sáng mắt...Sự phối hợp hài hòa giữa các hương vị và tính chất của thảo mộc tạo ra một tách trà nóng an toàn mà cực kỳ bổ dưỡng.

f2-1654854203.jpg

Các thành phần chính của trà nóng bổ dưỡng (ZJT WARMING TEA) - Taste for Life

Đặc biệt là sản phẩm này rất thích hợp cho những chị em đang trong thời kỳ kinh nguyệt. Khác với việc sử dụng thuốc bắc phải đun nấu lịch kịch và mất thời gian, trà nóng bổ dưỡng là giải pháp triệt để cho vấn đề đau bụng của chị em khi hành kinh. Sản phẩm sẽ giúp làm ấm bụng, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ cho sức khỏe tủ cung,  giảm bớt cơn đau trong kỳ đèn đỏ.

Bên cạnh đó, với sự tiện lợi và vô cùng lành tính, trà nóng bổ dưỡng ZJT WARMING TEA phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia Đài Loan, khi nhiệt độ cơ thể tăng lên 1 độ, (không phải do sốt và chân tay không còn lạnh nữa) thì sức đề kháng cũng sẽ tăng lên 5 lần. Chúng ta vẫn thường thấy khi bị ốm, người ta thoa dầu để làm nóng cơ thể, điều đó cũng là để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Chính vì vậy, trà nóng bổ dưỡng rất phù hợp cho những người bị ốm yếu, sợ lạnh hoặc làm việc trong các phòng máy.

f3-1654854207.jpg

Bao bì chính hãng của trà nóng bổ dưỡng (ZJT WARMING TEA) - Taste for Life

Sản phẩm trà nóng bổ dưỡng của Tử Kim Đường được sản xuất an toàn từ khâu lựa chọn đến điều phối nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Đây cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thực phẩm bổ dưỡng và chăm sóc cơ thể tại Đài Loan. Công nghệ của Tử Kim Đường là sự kết hợp hoàn hảo từ y học cổ truyền và thiết bị tiên tiến. Thương hiệu này cũng nhận được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận quốc tế. Đặc biệt là Tử Kim Đường đã thành công áp dụng thành công kỹ thuật áp suất thủy tĩnh cao, một trong những công nghệ tốt nhất được Cục quản lý thực phẩm, dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA).

 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ

Website: Earthmama | Hệ thống sản phẩm Organic cho mẹ & bé lớn nhất VN

Đặt hàng chính hãng tại: TRÀ NÓNG BỔ DƯỠNG (ZJT WARMING TEA) - Earthmama

Đặng Yến

Bạn đang đọc bài viết "Trà nóng bổ dưỡng ZJT WARMING TEA - Thứ trà quý cho sức khỏe" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục