Quyết định kinh doanh vì quá yêu thích sản phẩm, cái kết sau lựa chọn táo bạo là gì

11/12/2020 21:08

Nhiều người nói quyết định kinh doanh của Nguyễn Đỗ Thu Hằng ngày đó là táo bạo, thế nhưng cô doanh nhân này vẫn kiên quyết “giữ nguyên lựa chọn” nếu được quyết định lại một lần nữa.

Thu Hằng vốn là một khách quen của Hằng Trần - CEO thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin. Đây là một cơ duyên kỳ lạ, khiến hai người có thể chia sẻ và giúp đỡ nhau khá nhiều điều trong cuộc sống. Bản thân cô, cũng là một vị khách của Magic Skin khi cô đang trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu này.

https://lh4.googleusercontent.com/u8wJRKXHaWEmxfeyqXmf_3syE7KT4MGR15lP7f7VCxdESql0_k7jLkStD7ki0iByYjgdr2H6oJoPyXSWA8f6Hm-LQ4yGKYOTZk8GjX80beFd-w1kBhYxzNopJLhmChUhNrkPxwg0

CCO thương hiệu Magic Skin Nguyễn Đỗ Thu Hằng

Cô chia sẻ: “Cuối năm 2019, Hằng Trần có gọi điện hỏi mình về chuyện bán mỹ phẩm. Những mình chưa nghĩ đến. Vì bản thân mình đang theo nghề giáo viên, thấy cũng chẳng tiện kinh doanh online. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm tác động rất nhiều đến việc mình thay đổi suy nghĩ”. Cô nói thêm: “Mình bị nám tàn nhang mấy chục năm, dùng rất nhiều mỹ phẩm của các nước nhưng không thấy thay đổi. Đến sản phẩm của Magic Skin, mình nhận ra sự thay đổi rõ rệt sau 2 - 3 tháng trải nghiệm. Và mình quyết định kinh doanh sản phẩm này ngay sau đó”.

https://lh6.googleusercontent.com/xwMQBAaIxSvYDl49luyMEByTLWXTVFNtFf2PjGrrvQemNphik1bJqwhRC9ySMPPUYQ0Gq6Jk2nrA3RwrdnHv50gN44BePSFmImeSRDuMFTAYpkywr594q7DcQzXq4HWb7e0dSAPC

CCO thương hiệu Magic Skin Nguyễn Đỗ Thu Hằng

Thu Hằng bắt tay ngay vào việc kinh doanh mặc cho nhiều người nói là táo bạo. Và dù gì, cô cũng là một giáo viên bận tối mặt với lên lớp giáo án nên nhiều người cho rằng “kinh doanh online không hợp với Thu Hằng”. Hằng bắt đầu với số đơn 5 triệu đồng, sau đó là 15 triệu. Tuy nhiên chỉ dừng ở mức kinh doanh nhỏ.

Phải sau đó, khi rơi vào bế tắc, Hằng mới nhận ra việc kinh doanh thật sự quan trọng và phải làm lớn: “Mình nợ gần 1 tỷ để làm nhà. Lúc vay thì bạn bè đều nói cho vay bao giờ có thì trả. Thế nhưng, sau thời gian ngắn, họ cùng lúc đòi tiền. Mình rơi vào bế tắc vì bị bạn bè quay lưng. Khi đó, mình nghĩ ngay đến kinh doanh, vì chỉ có tập trung vào kinh doanh thì mình mới thay đổi được cuộc đời”.

https://lh5.googleusercontent.com/knePlOmdhWu2Ev2jD2d9_z3W5VWWpmFH_AXcbOHO1m3vPaBbwYu6h8gl9VemM67N0xq7hWD9UK5IJSs3-grmrATx-cSfyFt7GGuYniUiYxhW58gbEYBT_Rs-2VA9sOZA8FwMoc_h

CCO thương hiệu Magic Skin Nguyễn Đỗ Thu Hằng

Tháng 8/2020, Thu Hằng nhập đơn lên tổng đại lý Magic Skin. Ngay sau đó, cô quyết định mở showroom với số vốn 200 triệu để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng. Sau đó, cô lên NPP vàng và sở hữu một đội nhóm kinh doanh tài năng.

Chưa đầy 3 tháng kinh doanh, cuộc sống của Thu Hằng đã tốt hơn rất nhiều. Cô chia sẻ, tuy chưa thể trả hết nợ, tích cóp quá nhiều, thế nhưng kinh tế cũng dư dả hơn, có nhiều mối quan hệ hơn, đồng thời bản thân cũng thay đổi về mọi mặt, tự tin trong công việc. Đồng thời, Hằng còn may mắn nhận được 1 xe ô tô Vinfast hồng từ chủ tịch Đào Minh Châu.

https://lh4.googleusercontent.com/_14YUJrh3CCbNN-0rbR2wuQEy5AQZdTkSiI3ouExctpsO1gL-VNy0eU-CLkpANafESVKrn-5slodcQ2pbUW_KL8bGEXTqkI6j_ew_jvpJtD84PRTG7-1tKlHnDQhxMHz7Q7VxFWS

Nguyễn Đỗ Thu Hằng được chủ tịch Đào Minh Châu bổ nhiệm làm CCO thương hiệu Magic Skin

Tại Lễ bổ nhiệm tháng 11 vừa qua của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin, Th Hằng trở thành tân CCO của hệ thống. Đó là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực làm việc và tư duy kinh doanh đáng nể từ doanh nhân Thu Hằng tới ngày hôm nay.

Một quyết định táo bạo mở ra một con đường mới! Tin chắc doanh nhân Thu Hằng sẽ còn gặt thêm nhiều thành công hơn nữa cùng với thương hiệu Magic Skin.

Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới hệ thống trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, mỹ phẩm Magic Skin vừa cho ra đời combo 9 sản phẩm chăm sóc da công nghệ mới.

Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.

Hotline: 0898193333

 

Thanh Hương

Bạn đang đọc bài viết "Quyết định kinh doanh vì quá yêu thích sản phẩm, cái kết sau lựa chọn táo bạo là gì" tại chuyên mục Doanh nhân.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục