Phòng khám Đại Việt – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao

20/11/2022 09:49

Phòng khám đa khoa Đại Việt (1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP HCM) là một trong những địa chỉ chuyên khoa tư nhân uy tín tốt nhất hiện nay. Dưới sự cấp phép của Sở Y tế cùng với việc luôn nỗ lực phấn đấu, phát triển toàn diện trên mọi phương diện từ nhân lực, cơ sở vật chất đến dịch vụ y tế hoàn hảo, phòng khám luôn nhận được tin tưởng và yêu mến của đông đảo bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Đại Việt – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao

Ra đời với mục đích cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tốt và phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Ngay từ thành lập, phòng khám luôn chú trọng phát triển về mọi mặt, từ hệ thống máy móc, nhân lực tới dịch vụ y tế đều được đảm bảo.

Với quy mô rộng lớn, được thiết kế và xây dựng hiện đại, thoáng mát, có đầy đủ các hệ thống phòng buồng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh môi trường, sạch sẽ, an toàn, kiểm soát tốt tình trạng nhiễm khuẩn…Đại Việt luôn mang đến cảm giác thoải mái và an tâm nhất định cho người bệnh khi đến chăm sóc sức khỏe ở đây.

Cùng với đó, phòng khám đa khoa Đại Việt cũng trang bị đầy đủ những máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, nhập khẩu mới nhất. Thường xuyên cập nhật, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến giúp chuẩn đoán và điều trị các bệnh nam giới, bệnh xã hội, bệnh phụ khoa, bệnh lý ở hậu môn – trực tràng…chính xác, hiệu quả cao.

Đặc biệt, phòng khám luôn tuân thủ quy trình thăm khám và điều trị bệnh một cách nghiêm ngặt, kỹ lưỡng, theo đó có thể tránh tối đa các trường hợp chẩn đoán sai hoặc bỏ sót bệnh.

Ngoài ra, với việc sở hữu tập thể bác sĩ yêu nghề, giỏi chuyên môn, vững vàng kinh nghiệm, giàu y đức, đến từ các bệnh viện hàng đầu trong nước và đội ngũ nhân viên y tế phục vụ tận tâm, chu đáo…đã đưa phòng khám đa khoa Đại Việt trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao trong nhiều năm liền liên tiếp.

Phòng khám đa khoa Đại Việt luôn mang đến các dịch vụ y tế tiện ích

Ngoài chất lượng khám chữa bệnh thì dịch vụ y tế hoàn hảo cũng là một trong những yếu tố quan trọng thu hút bệnh nhân. Thấu hiểu điều này, phòng khám đa khoa Đại Việt luôn mang đến cho người bệnh các dịch vụ y tế nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Phòng khám có đầu tư phát triển thêm kênh tư vấn trực tuyến và đặt hẹn online miễn phí 24/24. Theo đó, khi có nhu cầu cần được giải đáp những thông tin xoay quanh về vấn đề sức khỏe hay muốn đặt lịch khám trước, người bệnh chỉ cần gọi đến số: 028 3960 1666 sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.

Chọn hình thức này, khi đến phòng khám người bệnh chỉ cần đọc mã số sẽ được thăm khám ngay, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

Song song đó, phòng khám cũng mở cửa làm việc xuyên suốt cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8h đến 20h mỗi ngày, bao gồm nghĩ lễ. Do đó, những bệnh nhân ở xa hoặc bận rộn vẫn có thể sắp xếp thời gian thuận tiến đến khám chữa bệnh mà không ảnh hưởng tới công việc.

Liên quan đến vấn đề chi phí và bảo mật ở phòng khám đa khoa Đại Việt, người bệnh hãy yêu tâm. Bởi chi phí thu rõ ràng, minh bạch, các thông tin về hồ sơ sức khỏe được giữ kín theo nguyên tắc “bí mật”, không để rò rỉ ra ngoài.

Nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn cần được giải đáp thêm, hãy liên hệ đến:

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Địa chỉ: 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3960 1666

Website: https://phongkhamdakhoadaiviet.vn/

Hằng Nga  

Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám Đại Việt – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục