NSƯT Trịnh Kim Chi tổ chức đêm nhạc hướng về đồng bào Miền Trung

11/11/2020 00:20

Mới đây, Trịnh Kim Chi vừa có thông báo đến với mọi người sẽ tổ chức đêm nhạc “Thương Lắm Miền Trung” nhằm gây quỹ ủng hộ cho người dân.

Được biết chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 13/11 sắp tới, sau đêm nhạc NSƯT Trịnh Kim Chi sẽ trực tiếp đến miền Trung phát quà và hỗ trợ cho người dân tại nơi đây.

Đau lòng trước hoàn cảnh người miền Trung đang oằn mình trong bão lũ, NSƯT Trịnh Kim Chi muốn góp chút lòng chia sẻ bớt nỗi đau của đồng bào kém may mắn. Á hậu Việt Nam kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp cùng mình chung tay, góp sức tổ chức Đêm nhạc thiện nguyện hướng về khúc ruột miền Trung. 

Xã hội - NSƯT Trịnh Kim Chi tổ chức đêm nhạc hướng về đồng bào Miền TrungPoster đêm nhạc với chủ đề : “Thương Lắm Miền Trung”

Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM quyết định tự đứng ra tổ chức đêm nhạc Thương lắm miền Trung với slogan: “Thương về miền Trung – san sẻ ấm no”. Cô mong muốn cùng bạn bè, các mạnh thường quân góp phần công sức nhỏ bé của mình để san sẻ với những mất mát, đau thương của người dân miền Trung trong cơn bão lũ thế kỷ.

Đêm nhạc Thương về miền Trung sẽ được tổ chức tại sân khấu Trịnh Kim Chi tọa lạc tại 259 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP.HCM. Tất cả phí thực hiện cũng như phí nước uống trong đêm nhạc sẽ do nàng hậu Trịnh Kim Chi tự chi trả. Cô kêu gọi các mạnh thường quân, những tấm lòng hảo tâm đến tham dự và vận động quyên góp cho bà con miền Trung. 

Xã hội - NSƯT Trịnh Kim Chi tổ chức đêm nhạc hướng về đồng bào Miền Trung (Hình 2).NSƯT, Á hậu Trịnh Kim Chi

Với tấm lòng tương thân tương ái, các nhà hảo tâm nói chung cùng Trịnh Kim Chi nói riêng mong muốn nhân dân “Miền Trung đi qua ngày giông bão” để vượt lên khó khăn nghiệt ngã, khắc phục hậu quả của thiên tai, từng ngày phát triển đi lên, góp phần vì một Việt Nam hùng cường.

Điểm đặc biệt của Đêm nhạc là sự chung tay “thiện nguyện” của tất cả các nhà tài trợ và các ca sĩ khách mời đã dành tình cảm đặc biệt chia sẻ những khó khăn với người dân miền Trung khi tham gia đêm diễn mà không nhận bất kỳ sự hỗ trợ nào từ phía BTC.
NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Chứng kiến cảnh bà con miền Trung chịu nhiều thiệt hại về lũ lụt, ảnh hưởng của bão, Kim Chi cảm thấy vô cùng xót xa và thương cho các hoàn cảnh của đồng bào miền Trung, Trước những tình cảnh hiện thực về khúc ruột miền Trung, Kim Chi quyết định tổ chức sự kiện lần này nhằm giúp đỡ, san sẻ một phần nào đó khó khăn với bà con”. 

Xã hội - NSƯT Trịnh Kim Chi tổ chức đêm nhạc hướng về đồng bào Miền Trung (Hình 3).Đêm nhạc 'Thương về miền Trung' được diễn ra tại sân khấu Trịnh Kim Chi

Khán giả cũng có thể ủng hộ trực tiếp trong lúc tham gia đêm nhạc Thương về miền Trung “Toàn bộ số tiền quyên góp của quý vị sẽ được trao trực tiếp đến bà con vùng lũ", NSƯT Trịnh Kim Chi khẳng định.

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng lập số tài khoản riêng để nhận đóng góp, ủng hộ. Người đại diện: Trịnh Kim Chi – Số tài khoản: 0071003941168 – Ngân Hàng Vietcombank – Nội dung ck: Ủng hộ miền Trung.

Trung Hoàng

Bạn đang đọc bài viết "NSƯT Trịnh Kim Chi tổ chức đêm nhạc hướng về đồng bào Miền Trung" tại chuyên mục Nghệ Sĩ.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục