Những lưu ý khi sơn nhà đón năm mới Tân Sửu 2021

02/02/2021 09:09

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là chúng ta sẽ chào đón Tết Tân Sửu 2021. Vào khoảng thời gian này, ai ai cũng tất bật trang trí, sửa sang nhà cửa với mong muốn có một năm mới tràn đầy năng lượng và may mắn. Và chỉ bằng việc khoác cho căn nhà một màu sơn mới, chúng ta đã có thể mang cả không khí Tết vào trong gia đình của mình.

Tại sao sơn nhà vào dịp cuối năm là lựa chọn hoàn toàn hợp lý?

Vào những tháng cuối, điều kiện thời tiết khô ráo rất thích hợp cho việc sơn nhà, việc tập kết nguyên liệu vào những tháng mùa khô cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra, độ ẩm của tường cũng được giảm tới mức tối đa, phù hợp lăn sơn mà không phải đắn đo suy nghĩ như trong các mùa khác.

Và đặc biệt nhất, cuối năm là thời điểm của Tết Nguyên Đán, là thời điểm chuyển giao từ năm cũ sang năm mới. Đây cùng chính là dịp để mọi gia đình, mọi thành viên quây quần bên nhau trong không khí sum họp vui tươi và ấm áp.

Thời gian cuối năm là thời điểm thích hợp cho việc sơn nhà đón Tết

Tuy nhiên, do sự gấp rút của những ngày cận Tết, các bạn cần phải cân nhắc rằng liệu có nên sơn lại nhà dịp này hay không vì có thể việc thi công sẽ gặp khó khăn trong điều kiện thời tiết xấu bất thường. Vào thời điểm này hầu như nhà nào cũng có nhu cầu sơn sửa lại nhà cho nên hầu như các nhà thầu đã nhận kín lịch dịch vụ sơn nhà từ đầu tháng. Ngoài ra, bên cạnh những dịch vụ sơn nhà làm việc rất chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng thì vẫn còn tồn tại một số những đơn vị sơn nhà làm việc rất hời hợt và thiếu chuyên nghiệp, những đơn vị này làm việc với thực trạng chỉ chăm chăm dành lấy công trình và hoàn toàn không quan tâm đến giá trị mà khách hàng xứng đáng nhận được.

Chất lượng sơn đóng vai trò rất quan trọng

Không phải mua sắm thường niên như với đồ cúng kiếng, hay là những cành đào cành mai đón lộc đầu năm, thì việc sơn lại nhà đón Tết diễn ra trung bình từ 4-5 năm một lần. Với những gia đình tại nông thôn thì việc sơn sửa, trang hoàng nhà cửa đón Tết có khi chỉ diễn ra 1-2 lần trong suốt vòng đời của một ngôi nhà.

Vì vậy, một sản phẩm sơn phù hợp phải đáp ứng được hai tiêu chí quan trọng sau: Yếu tố giá thành hợp lý và Chất lượng sơn phải cực kỳ đảm bảo.

Tùy vào mục đích và nhu cầu của từng gia đình mà yếu tố giá thành có thể linh động, nhưng mỗi lần sơn nhà tốn rất nhiều công sức và thời gian, vì vậy các bạn nên cân nhắc những sản phẩm sơn có chất lượng cao để lớp sơn bền màu tối ưu, nâng cao tuổi thọ ngôi nhà và bảo vệ các thành viên trong gia đình.

Để mua được sơn chính hãng thì quý khách cần mua sơn tại những đại lý phân phối uy tín để tránh được tình trạng sơn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sơn Pasco là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất và công nghệ tiên tiến, Pasco Việt Nam đã cho ra đời các dòng sản phẩm với tính năng ưu việt như: màng sơn cứng vững, khả năng kháng khuẩn tối ưu nhờ các hàm lượng Nano Bạc vượt trội và chà rửa dễ dàng, kết hợp với cơ chế các phân tử cách nhiệt Microsphere với tính năng giảm nhiệt vào mùa hè, rất thích hợp cho miền khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

Sơn Pasco được nghiên cứu và sản xuất bởi quy trình nghiêm ngặt và công nghệ tiên tiến

Hiện tại, sơn Pasco đã và đang mở rộng thị trường tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, kinh doanh tận tâm và chu đáo với mong muốn ngày càng thỏa mãn trên mức kỳ vọng của khách hàng. Tham khảo các địa chỉ phân phối độc quyền chính hãng của sơn Pasco tại đây: https://www.pascopaint.com.vn/

Lưu ý khi chọn màu sơn đem đến tài lộc cho gia chủ trong năm 2021

Khi sơn tường nhà đón Tết, việc lựa chọn màu sơn là vô cùng quan trọng. Bởi màu sơn không những mang tới vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn rước tài lộc, vận may về nhà trong dịp đầu xuân năm mới. Tuy nhiên, với mỗi vùng miền khác nhau quan niệm về cách trang trí nhà cửa cũng có đôi chút khác biệt kể cả màu sơn. Ngoài ra, trong bất cứ điều gì, chúng ta cũng quan niệm cần tuân theo quy tắc phong thủy – ngũ hành xung khắc. Bởi lẽ, ai ai cũng muốn đảm bảo mọi thứ được thuận lợi, may mắn. Chính vì vậy trong việc sơn nhà thường sẽ thuận theo mệnh gia chủ để lựa chọn màu sơn thích hợp.

Theo các chuyên gia phong thủy, lựa chọn màu sơn theo mệnh của gia chủ thì cuộc sống sẽ rất thuận lợi. Đặc biệt, hạnh phúc, tài lộc, may mắn sẽ đến với cả gia đình. Thêm vào đó, lựa chọn màu sơn hợp phong thủy cũng làm tăng sự hài hòa, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cùng Sơn Pasco lựa chọn màu sơn hợp phong thủy, đem đến tài lộc cho gia chủ

Để được tư vấn kỹ hơn, khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam.

Hotline: 1800.9059

Địa chỉ: số 9, ngõ 19, Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: 024.36227981

Website: https://www.pascopaint.com.vn/

 

Duy Lâm

 

 

Duy Lâm

Bạn đang đọc bài viết "Những lưu ý khi sơn nhà đón năm mới Tân Sửu 2021" tại chuyên mục Doanh nghiệp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục