Khang Vị An - Xóa bỏ nỗi lo viêm loét dạ dày tá tràng

06/08/2021 09:41

Khang Vị An là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên Việt Nam, giúp làm giảm nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng và hỗ trợ làm giảm axit dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Khang Vị An hội tụ nhiều vị thảo dược quý trong y học cổ truyền như: cao hậu phác, bột thương truật, bột cam thảo, Curcumin,… Đặc biệt có thành phần là Lá Khôi, theo nhận định của viện Y học Cổ truyền khi áp dụng chữa bệnh cho một số trường hợp đau dạ dày, người ta thấy rằng: Với liều 100g lá Khôi trở xuống uống hằng ngày thì có thể giúp bệnh nhân đỡ hoặc hết đau, ăn ngủ tốt.

 Trong Khang Vị An còn có thành phần là Bột Ô Tặc Cốt, có tác dụng cầm máu do có chứa pectin. Ngoài ra thành phần này có khả năng bảo vệ vết loét dạ dày, thúc đẩy quá trình đông máu và hạn chế xuất huyết cơ quan tiêu hóa.

Tất cả các dưỡng chất có trong các loại thảo dược này có tác dụng hỗ trợ giảm Axít dịch vị, hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng.

Nhờ vậy, khi dùng sản phẩm trong thời gian dài, hệ tiêu hóa không những khỏe hơn mà tình trạng sức khỏe của người bệnh cũng được tăng dần lên, từ đó cảm thấy ăn ngon ngủ ngon hơn.

Sản phẩm Khang Vị An thích hợp sử dụng cho người có nhu cầu bảo vệ và duy trì sức khỏe dạ dày. Người bị viêm loét dạ dày – tá tràng với các biểu hiện: đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, đau thượng vị, trào ngược dạ dày – thực quản.

Thương hiệu cho biết, với các thành phần thảo dược từ tự nhiên, được kiểm chứng lâm sàn và sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nhà máy đạt chuẩn GMP nên vô cùng lành tính, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Trên bao bì của các sản phẩm đều có đầy đủ các thông tin từ nhà sản xuất, nhà phân phối, đối tượng, cách dùng … Và đặc biệt là có tem chống hàng giả được dán rất chắc chắn, có mã QR để có thể kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm rất yên tâm khi chọn mua sản phẩm.

Được các chuyên gia đánh giá cao và nguyên liệu từ thiên nhiên kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại cho ra sản phẩm chất lượng tốt.

TPBVSK Khang Vị An được sản xuất bởi Công ty TNHH Bách Thảo Dược với dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động, khép kín - đạt chuẩn GMP - WHO đáp ứng tốt hàng đầu về đảm bảo an toàn chất lượng hiện nay tại Việt Nam.

Bộ sản phẩm được Bộ Y Tế tại Việt Nam cấp phép lưu hành dưới dạng thực phẩm chức năng. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin thêm về sản phẩm:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khang Vị An

Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Bách Thảo Dược

Địa chỉ: Lô Q-6, Khu công nghiệp Tràng Duệ, thuộc khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, Xã An Hòa, huyện An Dương, Hải Phòng

Đơn vị chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm: Công ty TNHH WINFA

Hotline: 0971233000 / 0981000116

Website: https://khangvian.com/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không sử dụng cho phụ nữ có thai. Không uống quá cách dùng khuyến cáo. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

***

Đọc thêm bài viết liên quan Tại đây

Hoàng Lan

Bạn đang đọc bài viết "Khang Vị An - Xóa bỏ nỗi lo viêm loét dạ dày tá tràng" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục