Khám phá thực phẩm bổ sung Balzam Siberia - gói trọn những điều phái mạnh cần!

27/10/2022 13:56

Balzam Siberia có vị cay - ngọt, tính ấm có tác dụng điều hòa khí huyết, thông kinh lạc, dẫn vào một số tạng phủ giúp bồi bổ cơ thể. Bạn đã từng nghe tên hoặc thưởng thức qua Balzam Siberia (hay được mọi người thường gọi là Rượu Hổ Balzam Siberia)?

Từ xưa đến nay, rượu là loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa cơm đãi khách của người Việt. Chất lượng và giá trị của từng loại rượu tương ứng với vị trí của khách trong lòng gia chủ. Những loại rượu quý nhất, tốt nhất luôn được dành cho những vị khách trân quý nhất. Chính vì thế cha ông ta rất quan tâm đến việc ngâm rượu, đặc biệt là loại rượu bổ dành cho nam giới với mục đích vừa tốt cho sức khỏe vừa duy trì sự tự tin cho phái mạnh. Tuy nhiên việc lựa chọn được loại dược liệu phù hợp sao cho phát huy tác dụng tối đa của từng thành phần và nâng cao giá trị bài thuốc ngâm rượu lại là điều mà không phải ai cũng hiểu. Thay vì tâm lý “có gì ngâm nấy” hay ngâm không đúng cách, thì nên lựa chọn sản phẩm rượu được kiểm duyệt từ nguyên liệu, quy trình sản xuất an toàn, tính khoa học trong bào chế để phát huy tác dụng một cách tối ưu nhất. Rượu Balzam Siberia là sản phẩm cao cấp đang dần đáp ứng được xu hướng “ăn để bổ uống để khỏe” là cách thưởng thức ẩm thực tinh tế của xã hội văn minh ngày nay. Để tìm hiểu thêm về dòng rượu bổ dưỡng cao cấp này, chúng ta hãy cùng khám phá qua bài viết sau:

Rượu Balzam Siberia đẳng cấp và sức khỏe song hành

Khám phá những dược liệu quý trong Rượu Balzam Siberia

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên Siberia hùng vĩ, Rượu Balzam Siberia được tạo nên từ các thành phần quý hiếm và đặc trưng nhất của vùng Siberia như: Tinh chất Nhung Hươu Siberia, Huyết Nhung Hươu Siberia, Cao Ban Long Siberia, Pín Hươu Nai...kết hợp cùng Đông Trùng Hạ Thảo, Sâm Maca Peru, Nhân sâm…được các quý ông “săn lùng” để bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lý.

Các thành phần này không chỉ quý mà còn mang lại hiệu quả hỗ trợ bổ dương, dưỡng huyết, tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện được một số vấn đề như rối loạn cương dương, sinh lý yếu, thận hư, xuất tinh sớm, di tinh…

Khám phá công dụng các thành phần quý trong Rượu Balzam Siberia

Là sản phẩm có công thức độc đáo, được nghiên cứu trong nhiều năm của các chuyên gia Nga – Việt, Rượu Balzam Siberia đi đầu trong việc sử dụng các nguyên liệu quý trong Y học cổ truyền để sản xuất theo công nghệ mới, là sự giao thoa giữa truyền thống và công nghệ sinh học hiện đại kỹ thuật cao. Trong quá trình sản xuất Balzam Siberia được áp dụng các tiêu chuẩn cao nhất trong thực phẩm như ISO, HACCP và GMP đảm bảo sự an toàn và giữ được những hoạt chất tinh túy nhất từ thiên nhiên, đồng thời phát huy hết những công dụng thần kỳ giống như Rượu Bổ Dưỡng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị ngọt ngào, hấp dẫn, thơm ngon và lan tỏa từ đầu lưỡi đến tâm trí người dùng.

Những công dụng tiêu biểu nhất của các thành phần quý này phải kể đến như:

- Tinh Chất Nhung Hươu Siberia chiết xuất 100% từ nhung hươu Siberia. Ngoài những tác dụng giống nhung hươu thì Tinh Chất Nhung Hươu Siberia (Pantocrin) là hoạt chất đặc biệt mà được các nhà khoa học Liên Xô tìm thấy vào thập niên 60 của thế kỷ trước. Các tác dụng của Pantocrin được ghi nhận giúp tăng sức mạnh cơ thể, giảm sự mệt mỏi của cơ tim, làm những vết thương bên ngoài nhanh lành, nâng cao năng suất làm việc, giảm mệt mỏi, giúp chuyển hóa các chất protit gluxit tốt hơn, là chất Doping tự nhiên cho các vận động viên và những người làm việc trong môi trường áp lực căng thẳng.

- Huyết Nhung Hươu Siberia có tác dụng tăng cường sức mạnh tình dục cho cả nam và nữ vì vừa bổ dương lại vừa dưỡng âm. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra thêm những tác dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện của huyết nhung hươu như giúp cải thiện tình trạng xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành, rối loạn tuần hoàn, các vấn đề về cơ bắp, xương và khớp liên quan đến sự thay đổi tuổi tác…

- Cao Ban Long Siberia giàu canxi, chứa gần 20 loại acid amin đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì, phát triển cơ thể, hỗ trợ xương khớp, tăng cường sức mạnh cơ bắp. Công năng: bổ can, thận, ích tinh, dưỡng huyết. Chủ trị: Liệt dương hoạt tinh, thắt lưng đầu gối mỏi có cảm giác lạnh, hư lao gầy còm, đại tiểu tiện ra máu, âm thư thũng độc...

- Đông Trùng Hạ Thảo ích phế, thận, bổ tinh tủy, cầm máu hóa đờm, dùng chữa chứng hư lao sinh ho, ho ra máu, liệt dương, di tinh, lưng gối đau mỏi. Ngoài ra, sử dụng đông trùng hạ thảo còn giúp tăng sức đề kháng của cơ thể.

- Sâm Maca Peru đã và đang được công nhận như một giải pháp tự nhiên cải thiện hiệu quả ham muốn tình dục, sản sinh hoocmon testosterone, cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới.

- Nhân sâm - vị thuốc có khả năng tác động vào cả 5 kinh mạch: tâm, can, tỳ, phế, thận nên được coi là thượng dược giúp đại bổ nguyên khí, ích huyết, kiện tỳ ích phế, sinh tân, an thần ích trí. Không chỉ vậy, nhân sâm cũng rất có ích để trị chứng dương ủy (rối loạn cương dương)... cho nam giới.

Balzam Siberia nằm trong danh mục các sản phẩm cao cấp của EcoSiberia Group, đơn vị sở hữu và khai thác các nguyên liệu quý từ nhung hươu và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Với thế mạnh sở hữu nguồn nguyên liệu sạch và dồi dào, chất lượng cao. Hai trang trại lớn của Eco Siberia nằm tại vùng Siberia, lãnh thổ rộng lớn nhất Liên bang Nga. Cùng việc hợp tác với những đơn vị sản xuất Dược phẩm lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam như Công ty Cổ phần Dược phẩm Trungương 3, Tổng công ty Hóa Dược Việt Nam, Công ty Cổ phần Dược Trung Ương Mediplantex hoặc trực tiếp Công ty Eco Siberia Việt Nam nghiên cứu sản xuất theo các tiêu chuẩn ISO và HACCP nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng của mỗi sản phẩm trước khi đến tay đối tác, người tiêu dùng phải là tốt nhất, đảm bảo nhất, hiệu quả cao nhất.

Rượu Balzam Siberia đang được thị trường tiêu dùng ưu chuộng và đánh giá cao

Dù mới được đưa ra tại thị trường chưa lâu nhưng Rượu Balzam Siberia đang là sản phẩm không thể thiếu trong danh sách sưu tập của nhiều cánh mày râu. Việc ưu tiên chọn lựa Rượu Balzam Siberia trong các bữa tiệc không chỉ ở khẩu vị thơm ngon mà quan trọng ở chất lượng, an toàn và hiệu quả lâu dài mà nó mang lại. Sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu chất lượng từ thiên nhiên với công nghệ chiết xuất dược liệu ở điều kiện tới hạn tạo ra các nguyên liệu tinh khiết, mang hoạt tính sinh học cao, công thức được chuẩn hóa về hàm lượng, dễ thẩm thấu nên có tác dụng nhanh và bền vững.

Tác dụng ghi nhận từ dược liệu được xác minh:

- Giúp bổ thận, tráng dương

- Tăng cường sinh lực và sinh lý nam giới.

- Giúp mạnh gân cốt và kéo dài tuổi thọ

Đối tượng sử dụng: dùng cho nam giới trưởng thành bị

- Suy giảm chức năng sinh dục

- Người bị suy nhược cơ thể cần lấy lại sức khỏe nhanh

- Người bị lưng gối đau mỏi

Rượu Balzam Siberia xứng đáng là một thức uống đáng để trải nghiệm bên bạn bè và người thân trong những dịp gặp mặt quan trọng.

Được sản xuất quy chuẩn và áp dụng các tiêu chuẩn cao trong thực phẩm như GMP, ISO, HACCP, Rượu Balzam Siberia không chỉ đáp ứng đồng thời cả hai nhu cầu của người tiêu dùng là “Uống để vui” và “Uống để khỏe” mà còn là “Món quà vô giá cho sức khỏe” mà bạn muốn gửi gắm lòng biết ơn, sự chân thành và lòng kính hiếu đến người nhận.

Thông tin liên hệ:

- SẢN XUẤT: CS SẢN XUẤT THỰC PHẨM BỔ SUNG DINH DƯỠNG ECO SIBERIA VIỆT NAM

- CÔNG TY TNHH ECO SIBERIA VIỆT NAM (ĐẠI DIỆN XUẤT KHẨU)

Đ/C: 4/152 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

https://ecosiberia.com.vn/balzam-siberia.html

Hotline: 0397507888

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Khám phá thực phẩm bổ sung Balzam Siberia - gói trọn những điều phái mạnh cần!" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục