Gala “Thương về miền Trung” do tổng đạo diễn chương trình, MC Trường Thịnh tổ chức được diễn ra thành công tốt đẹp

28/12/2020 23:21

Cuối tuần qua, chương trình Gala “Thương về miền Trung” do tổng đạo diễn chương trình, MC Trường Thịnh tổ chức được diễn ra thành công tốt đẹp. Được biết, chương trình thiện nguyện này diễn ra nhằm kịp thời đón nhận tình cảm yêu thương, tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, doanh nghiệp, các mạnh thường quân…. Dành cho đồng bào các tỉnh miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ.

Quán quân Topface BNI Việt Nam - diễn viên Trường Thịnh

“Thương về miền Trung” được diễn ra vào tối 26-12 tại Sân bóng đá H2 Tân Sơn. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, cùng nhiều doanh nghiệp, mạnh thường quân tham dự chương trình. Ngoài những tiết mục nghệ thuật, trình diễn thời trang, chương trình còn đấu giá một số sản phẩm do các doanh nghiệp, các tấm lòng hảo tâm gửi tặng đồng bào miền Trung. 

Nam nghệ sĩ tham gia đêm Gala với vai trò đạo diễn và người dẫn chương trình

Chương trình hướng đến miền Trung khi người dân tại nơi đây đang phải hứng chịu nhiều nỗi mất mát lớn cho người cũng như cuộc sống. Nhân dân cả nước nói chung cũng như những người con miền Trung xa quê nơi chốn đô thành luôn hướng về khúc ruột miền Trung. Những khó khăn chồng chất mà đồng bào đang oằn mình hứng chịu với những khó khăn do sự nổi giận của bà mẹ thiên nhiên. 

Ngoài ra Trường Thịnh còn tham gia đấu giá thành công bức tranh thiêu đính đá do ca sĩ Ngọc Nhi gửi tặng

Mùa xuân Tết đến biết bao âu lo khó khăn của người dân miền trung, đồng cảm với những khó khăn ấy nên ban tổ chức Đêm Gala “Thương về miền Trung” đã tổ chức chương trình thiện nguyện, quyên góp, chia sẻ những phần quà đến với người dân miền Trung khi dịp tết đến xuân về đã kề cận. 

Đội vô địch Hoàng Bách FC 

Ngoài ra tại chương trình còn trao cúp giải bóng đá “Cúp Hoàng Phúc – Cosher 2020”. Hơn một tháng qua giải bóng đá thương về miền trung gồm có 16 đội tham dự đã kết thúc. Chương trình đã trao cúp và tuyên dương cho đội vô địch Hoàng Bách FC vì những cố gắng của đội bóng suốt thời gian vừa qua. 

Nữ ca sĩ  - diễn viên Ôn Bích Hằng khai mạc chương trình với hai ca khúc “Ôi tình yêu” và “Em như tia nắng mặt trời”

Ca sĩ - Hoa hậu Amy Lê Anh trình bày 2 ca khúc 'Cuốn theo chiều gió' và 'Sương lạnh chiều đông'

Tiết mục trình diễn thời trang áo dài gây ấn tượng trong chương trình lần này


Hoa hậu Lê Nhàn ủng hộ chương trình khi đấu giá thành công

Được biết, sự kiện chương trình mà nghệ sĩ Trường Thịnh tham gia là những chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung nên tiền cát – sê sẽ được trao tặng hết cho đồng bào miền Trung. Tất cả các nghệ sĩ, khách mời tham dự cùng toàn bộ ekip đã cùng nhau nỗ lực để tạo nên một đêm nhạc thật ý nghĩa và ấn tượng với mục đích quyên góp nhiều nhất có thể và chuyển đến tận tay người dân miền Trung đang gặp khó khăn.

Photo Duy England

N.H
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục