Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn có đứng đằng sau nghi án đưa Hotgirl Minh Nguyệt vào showbiz Việt

28/12/2020 23:21

Dạo gần đây, không khó bắt gặp Minh Nguyệt thường xuyên xuất hiện cùng đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn tham dự nhiều sự kiện ở nhiều nơi, đặt lên nghi vấn vụ việc đánh ghen chỉ là sự dàn dựng và mở đường cho nữ hotgirl đầy tai tiếng này bước vào showbiz 1 cách dễ dàng. 

Sau thời gian im lặng, Minh Nguyệt dường như thăng hạng nhan sắc 

Cô vừa xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

Tại sự kiện, cô bật mí nếu mùa 2 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 được diễn ra thì cô sẽ lập tức đăng kí tham gia

Sinh ra và lớn lên tại Hà Thành, Minh Nguyệt không còn là gương mặt xa lạ với hội con nhà giàu tại đây. “tiểu tam” đạo lý thường xuyên đăng tải loạt hình ảnh bỏng mắt cùng những status đúng chuẩn gái ngoan, tuy nhiên, ít ai biết cô lại dính vào loạt lùm xùm nổi tiếng 1 thời ở đường Lý Nam Đế. Liệu đây chỉ là 1 trong những kế hoạch của cô nàng cùng đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn để dắt mũi dư luận sau đó làm bệ phóng để lấn sân vào showbiz, sau đó cái mà Minh Nguyệt đạt được chính là những bản hợp đồng quảng cáo, lời mời đóng phim, sự nổi tiếng với cái “tiếng thơm” cướp chồng sẽ gắn bó với cô gái trẻ suốt đời.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, người được nghi ngờ đứng phía sau Hotgirl đầy tai tiếng này

Nếu sự thật tất cả chỉ là dàn dựng thì cặp đôi này đã thành công vượt ngoài mong đợi

Khi showbiz là nơi mà nhiều người muốn lấn sân vào, bằng cách này hay cách khác, thủ đoạn hay vô tình thì việc để công chúng biết đến nhanh nhất là điều các nghệ sĩ quan tâm hàng đầu. Nếu như Minh Nguyệt cùng đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn thật sự dàn dựng mọi việc thì dư luận chẳng khác gì bị dắt mũi mà không hề hay biết và tiểu tam LX570 thật sự chẳng khác nào diễn viên chuyên nghiệp diễn vai chính trước hàng trăm cameraman nghiệp dư.

Có lẽ Showbiz quá dễ bước vào

Và dư luận chỉ biết chỉ trích mà không hiểu ý đồ thật sự

Showbiz vốn là một môi trường đầy bon chen và cám dỗ, hào nhoáng đấy song cũng thật “khốc liệt vô cùng”. Nhiều người ví rằng showbiz giống như một cái dốc mà bất cứ ai cũng có thể trượt ngã bất cứ lúc nào. Trong một vở kịch có giả, có thật được dàn dựng công phu bởi cô gái Hà Thành cũng như những người đứng đằng sau cô, việc cô gái mượn scandal để leo cao có phần mạo hiểm. Còn trẻ nhưng tên tuổi của Minh Nguyệt lại gắn liền với hàng loạt các scandal cướp chồng, phẫu thuật thẩm mĩ, cặp đại gia…Chưa biết sự mạo hiểm này có thành công hay không nhưng trước mắt nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng và “sợ” trước những “chiêu trò” và bước đi được vạch sẵn lấn sân vào showbiz của một tiểu thư nhà giàu. 

Rộn ràng khai trương showroom Tatu Gấu Nhung –  Ngỡ ngàng trong diện mạo mới của Tatu Group tại Cần Thơ Rộn ràng khai trương showroom Tatu Gấu Nhung – Ngỡ ngàng trong diện mạo mới của Tatu Group tại Cần Thơ

Mừng kỉ niệm Tatu Group 5 năm thành lập, với sự uy tín và chất lương tăng vượt bậc trong từng năm phát triển, Tatu Group đánh dấu sự trở lại năm 2020 đầy ngoạn mục với màn ra mắt...

Trung Hoàng

Bạn đang đọc bài viết "Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn có đứng đằng sau nghi án đưa Hotgirl Minh Nguyệt vào showbiz Việt" tại chuyên mục Làm đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục