Cocayhoala- Thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu cơ uy tín hàng đầu Châu Á 2022

30/08/2022 18:45

Ngày 28/8/2022, Thương hiệu Cocayhoala đã được vinh dự lọt top 10 và tham dự lễ nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022. Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa nhằm ghi nhận và tôn vinh những thương hiệu uy tín, đầu ngành được Nhà đầu tư, Đối tác và người tiêu dùng đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

1q1-1661857105.png

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - GĐ Kinh doanh - đại diện Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên hữu cơ ONA GLOBAL

Cocayhoala - Thương hiệu lan tỏa cảm hứng sống xanh.

Cocayhoala là thương hiệu về các sản phẩm thiên nhiên thuộc Công ty TNHH Sản Phẩm Thiên Nhiên và Hữu Cơ ONA GLOBAL. Là thương hiệu mang đến những giá trị tốt đẹp của “mẹ thiên nhiên” từ chính vùng đất được mệnh danh là “rừng vàng biển bạc”, Cocayhoala đã tận dụng tối đa nguồn dược liệu sạch để làm nên dòng mỹ phẩm thiên nhiên mang lại cuộc sống “xanh – thiện – lành”. Mọi sản phẩm thiên nhiên của Cocayhoala đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra. Đặc biệt đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia y tế hàng đầu và đưa vào thử nghiệm ở nhiều đối tượng cho kết quả cao, an toàn cho khách hàng.

Thời gian qua, chúng tôi đã xây dựng nên một “Cộng đồng kinh doanh tận tâm, kiếm tiền hạnh phúc” mang đến những thông điệp ý nghĩa và sản phẩm chất lượng cho cộng đồng. Đồng thời thu hút và hỗ trợ nhiều chị em phụ nữ trên khắp các tỉnh thành đang mong muốn có cơ hội muốn khởi nghiệp kinh doanh, thay đổi cuộc sống.

Những người sử dụng cũng như kinh doanh các sản phẩm của Cocayhoala, điều đầu tiên họ nhận được chính là sự trải nghiệm các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bản thân và gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống. Với phương châm “Dẫn đầu xu hướng sống xanh”, từ khi ra đời đến nay thương hiệu Cocayhoala luôn được cộng đồng đón nhận bởi những thông điệp sống xanh đầy ý nghĩa và các sản phẩm xanh an toàn, lành tính, phục vụ cho sức khỏe của cộng đồng. Không chỉ mang đến “trải nghiệm xanh” qua từng sản phẩm mà Cocayhoala còn truyền tải thông điệp bằng những hành động thiết thực như: Không sử dụng túi nilon, nói không với hóa chất,...

Vì vậy, Cocayhoala ngoài việc tạo cơ hội cho mọi người khởi nghiệp kinh doanh, tăng thu nhập để cải thiện cuộc sống và làm chủ chính mình thì công ty luôn mong muốn tìm những người đồng hành có niềm đam mê với các sản phẩm thiên nhiên và chung mục tiêu lan tỏa xu hướng sống xanh đến cộng đồng. Tất cả những ai đã và đang là đại lý của ONA Global đều thấu hiểu sứ mệnh này.

1q2-1661857112.png

Các đại lý của ONA GLOBAL cùng tham dự sự kiện lễ trao giải Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022

Bên cạnh phục vụ nâng cao giá trị cuộc sống về mặt sức khỏe, Cocayhoala còn mở ra cho những người kinh doanh cơ hội sở hữu nguồn thu nhập dồi dào.

Có người từ bỏ công việc đang làm, dành toàn bộ thời gian cho việc kinh doanh sản phẩm thiên nhiên online. Việc thay đổi này khiến họ cảm thấy cuộc sống đơn giản hơn, hạnh phúc hơn, có thể chủ động thời gian, tự do làm những điều mình thích mà vẫn có nguồn thu nhập dồi dào. Vui vẻ với lối sống xanh cùng các sản phẩm của Cocayhoala là một trong những nguyên nhân khiến các đại lý tìm đến và đồng hành cùng ONA Global.

1q3-1661857121.png

Các đại lý của ONA GLOBAL

Tham gia vào hệ thống kinh doanh của ONA GLOBAL, mọi người có được một cộng đồng kết nối và trao đổi kinh nghiệm. ONA GLOBAL luôn đồng hành với sự phát triển của đại lý mọi lúc, mọi nơi. Sự cam kết này thể hiện sự tận tâm của công ty theo đúng tiêu chí ” một ngày cộng tác, trọn đời làm bạn”. Bên cạnh đó, đại lý còn được tham gia các buổi đào tạo thực chiến với những công thức bán hàng đỉnh cao, nâng cao tư duy Marketing hiện đại và phát triển khả năng lãnh đạo của mình. Việc thay đổi tư duy sẽ giúp cho phụ nữ hiện đại làm được nhiều điều kỳ diệu mà họ chưa từng nghĩ đến. Và ONA GLOBAL đã dẫn dắt rất nhiều chị em phụ nữ, cùng nhau kinh doanh tận tâm, kiếm tiền hạnh phúc để làm chủ cuộc sống của mình.

1q4-1661857131.png

Sau 5 năm ra đời và phát triển, thương hiệu Cocayhoala đã phục vụ hơn 5 triệu khách hàng, xây dựng hệ thống với 6000 đại lý phân phối khắp các tỉnh thành, đặc biệt thương hiệu còn vinh dự được trao tặng rất nhiều các sản phẩm cao quý về thương hiệu như:

“Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” được bảo hộ truyền thông bởi Viện Chính sách và Pháp luật uy tín của nhà nước;

“Top 50 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018”; “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế năm 2018”;

“Sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019”.

Mới đây, thương hiệu Cocayhoala đã rất tự hào lọt Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022. Giải thưởng lần này chính là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Cocayhoala.

Cocayhoala tự hào lọt top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022

1q5-1661857141.png

Đại diện ONA GLOBAL nhận giải thưởng Thương hiệu Uy tín hàng đầu châu Á 2022.

Với nền kinh tế đang không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ cùng nhiều thách thức phải đối mặt trong sự hội nhập kinh tế Quốc tế, việc quảng bá, xây dựng thương hiệu là cây cầu ngắn nhất để kết nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.

Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á là chương trình mang ý nghĩa thiết thực với mục đích giới thiệu các thương hiệu hàng hoá, sản phẩm, dịch vụ, có uy tín, chất lượng cao tới đông đảo người tiêu dùng trong cả nước. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nhằm mục đích ghi nhận, tôn vinh những thương hiệu uy tín, đầu ngành được Nhà đầu tư, Đối tác và người tiêu dùng đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Cocayhoala vô cùng tự hào khi được lọt 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU CHÂU Á năm 2022. Để có được sự vinh danh này, Cocayhoala đã phải vượt qua các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe do ban tổ chức đề ra như: Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; Thương hiệu đầu ngành; Ứng dụng khoa học & công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh; Xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

1q6-1661857149.png

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - GĐ Kinh doanh ONA GLOBAL nhận cúp và bằng khen giải thưởng

Sự vinh danh này là kết quả vô cùng xứng đáng cho mọi nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Cocayhoala. Đồng thời cũng là một đòn bẩy để thương hiệu phát triển hơn nữa, trở thành thương hiệu được lựa chọn và đáng tin cậy nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ. Cocayhoala đã hoàn thành mục tiêu không ngừng đổi mới, sáng tạo để không ngừng phát triển các sản phẩm, lan tỏa giá trị tốt đẹp từ sản phẩm thiên nhiên đến cộng đồng. Từ đó giúp người Việt nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc sống xanh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Cocayhoala- Thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu cơ uy tín hàng đầu Châu Á 2022" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục