Chăm sóc sức khoẻ toàn dân là nhiệm vụ cấp thiết đâu chỉ riêng ai 

12/08/2022 15:35

Trong giải pháp tổng thể, dinh dưỡng đóng vai trò “chìa khóa” quan trọng để tăng cường miễn dịch, mở ra cơ hội chiến thắng bệnh nhiễm trùng.

Bệnh nhiễm trùng hiện đang thách thức sức khỏe toàn cầu.

re1-1660293101.jpg

Trong bối cảnh hiện tại, thế giới có rất nhiều dịch bệnh xảy ra và để lại rất nhiều dư chứng nặng nề, nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe là nhiệm vụ cấp thiết và không chỉ là nhiệm vụ của riêng ai mà là toàn dân tự ý thức chăm sóc sức khỏe, toàn ngành y tế từ đội ngũ cán bộ y tế, chuyên gia và doanh nghiệp phải cùng chung tay.

re2-1660293109.jpg

Vừa qua, Hội nghị Dinh dưỡng TPHCM mở rộng lần thứ X do Liên chi hội Dinh dưỡng Thực phẩm TPHCM tổ chức vào ngày 30/7/2022 với chủ đề “Can thiệp dinh dưỡng trong bệnh lý nhiễm trùng” với sự tham gia tài trợ của công ty Thương mại Dịch Vụ và Đầu Tư HERA NGUYỄN đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hội nghị đã góp phần vào sự phát triển chung của nền Y tế nước nhà. Các chuyên gia y tế trên Thế giới và các chuyên gia bác sĩ trên toàn quốc chia sẽ, cập nhật các kiến thức về các đề tài như "Bệnh lý nhiễm trùng: những thách thức và giải pháp can thiệp", "Dinh dưỡng và sức khỏe miễn dịch", "Can thiệp dinh dưỡng trong bệnh lý COVID-19", giải quyết mối lo đương đại không chỉ người Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

re3-1660293116.jpg

Tham gia hội nghị với tư cách là nhà tài trợ, công ty Thương Mại Dịch Vụ và Đầu Tư HERA NGUYỄN mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên giúp phòng ngừa, hỗ trợ hồi phục các bệnh lý nhiễm trùng cho mọi lứa tuổi, chăm sóc sức khỏe một cách hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ Hera - Bé khỏe Mẹ xinh

Link web:http://www.organic365.vn

Link Fanpage: https://www.facebook.com/Heraorganic365/

Số điện thoại liên lạc: 0938 072 632

Email: hera.organic365@gmail.com

Bạn đang đọc bài viết "Chăm sóc sức khoẻ toàn dân là nhiệm vụ cấp thiết đâu chỉ riêng ai " tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục