Bật mí một thực phẩm giúp phái đẹp dưỡng nhan đón Tết

15/12/2022 11:12

Càng gần Tết là các chị em lại càng chồng chất những nỗi lo về nhan sắc. Nhưng chỉ với một thực phẩm từ nhà Natunest là phái đẹp có thể “giữ mãi nét xuân”, tự tin đón Tết.

Ở phụ nữ tuổi trung niên hay các chị em vừa trải qua quá trình sinh nở thì làn da dễ xuất hiện những khuyết điểm như: nếp nhăn, vết chân chim, da khô ráp, sạm da, chảy xệ, chùng nhão và làn da dần mất đi sự đàn hồi, căng mịn. Tất nhiên ngày Tết là thời điểm đánh dấu mỗi người đều đã thêm một tuổi nhưng chẳng ai lại muốn những dấu hiệu của tuổi tác xuất hiện trên da vào ngày này. Đó là lý do chị em phụ nữ tiêu rất nhiều tiền vào cuối năm cho các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hoặc những liệu trình làm đẹp tại spa. 

Hàng năm có từ 1-1,5% lượng collagen trong cơ thể người bị mất đi, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa trên da như trên. Dựa vào đó, nhiều thương hiệu ra mắt những thực phẩm “dưỡng nhan” bổ sung collagen cho người dùng nhằm khôi phục nhan sắc của phái đẹp. Trong đó, nhãn hàng Natunest đã gây náo động thị trường với một thực phẩm kết hợp giữa tổ yến và collagen - Tổ yến chưng collagen. Từ khi ra mắt, nhiều chị em đã truyền tai nhau tin đồn đây là “tiên dược” giúp người dùng lưu giữ vẻ thanh xuân. Hãy cùng chứng thực lời đồn ấy qua tâm sự của các khách hàng dưới đây nhé!

Làm mờ nếp nhăn sau 2 tháng ăn yến

Chị Dương Thị Quỳnh (30 tuổi, Nghệ An), một nhân viên kinh doanh tại một công ty truyền thông tại Hà Nội cũng cùng chung nỗi lo ngày Tết vì nhan sắc ngày càng xuống cấp theo tuổi tác. Tính chất công việc bận rộn cùng nhịp sống vội vàng của thành phố khiến chị không thể dành thời gian cho các liệu trình chăm sóc da cầu kỳ. Mặc dù Quỳnh vẫn giữ thói quen skincare cơ bản hàng ngày nhưng việc thiếu hụt các dinh dưỡng thiết yếu khiến cho làn da chị ngày càng sạm đi và nhiều nếp nhăn. 

Nỗi lo da lão hóa mỗi dịp Tết đến của chị em phụ nữ

“Mình đã từng tâm sự với chồng rằng không muốn về quê ăn Tết, có về cũng sẽ không tiếp không dám tự tin đối diện với họ hàng. Sau đó anh ấy có mua 10 hũ Tổ yến collagen của Natunest về để an ủi mình phần nào. Lúc đầu mình chẳng tin có loại thực phẩm nào có thể “giải cứu” làn da lão hóa của mình đâu nhưng rồi càng ăn mình lại càng thấy ngon miệng, từ đó ngủ ngon và thư giãn hơn trước. Đến tháng thứ 2 sử dụng thực phẩm này thì mình đã bất ngờ bởi sự thay đổi quá khác biệt - da mặt trở nên sáng và có phần căng mọng, mịn màng hơn trước.” - Chị Quỳnh vui vẻ kể lại.

Lấy lại vẻ đẹp của phái đẹp trước khi sinh

Chị Vũ Thị Quỳnh Nga (27 tuổi, Khánh Hòa) dù còn rất trẻ nhưng không tránh khỏi nỗi lo gặp gỡ họ hàng mỗi dịp Tết đến xuân về. Được biết chị đã sinh hai đứa con cách đây một năm, kể từ đó chị không giấu nổi những dấu hiệu sau sinh như: nhão da, chảy xệ và những nếp nhăn nơi mắt và khóe miệng. Dù đã tìm rất nhiều thực phẩm chức năng nhưng chị vẫn không thể lấy lại làn da căng mọng vốn có. 

Nỗi lo của mỗi phụ nữ sau sinh là sự “xuống cấp” của làn da

“Mình gần như tuyệt vọng với cái làn da già trước tuổi này. Ngày thường mình còn có thể chỉnh sửa ảnh để xóa nếp nhăn, tăng độ sáng da hay làm mịn da nhưng nếu phải gặp gỡ mọi người ngày Tết thì chỉ có đeo khẩu trang mới giấu nổi những khuyết điểm ấy. Thế mà từ lúc được bạn thân giới thiệu cho Tổ yến chưng collagen của thương hiệu Natunest, mình gần như đã tìm được “chân ái” của cuộc đời. Mỗi ngày mình ăn đều đặn 1 hũ yến, gần như không hôm nào bỏ cả, đến nay đã được nửa năm, vẻ ngoài của mình gần như đã thay đổi hoàn toàn. Trông gương mặt mịn màng và trẻ trung bây giờ đến mình cũng không tin 6 tháng trước làn da của mình đã xuống cấp như thế nào.” - Chị Nga khẽ cười.

Tổ yến chưng collagen - trợ thủ đắc lực cho làn da

Để cho ra đời Tổ yến chưng collagen thì Natunest đã nghiên cứu ra công thức mới phối hợp giữa collagen và yến sào.  Yến sào sở hữu những dưỡng chất có công dụng hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin trên tầng thượng bì, nuôi dưỡng và tái tạo lớp da non giúp làn da trắng lên trông thấy. Ngoài ra, thành phần collagen đóng vai trò kết dính các tế bào lại với nhau nhằm đảm bảo cho làn da căng mịn, duy trì vẻ đẹp của làn da. Đồng thời hỗ trợ sản sinh tế bào mới, làm lành tổn thương da, lành sẹo, làm mờ vết thâm.

Công thức yến sào mới dành riêng cho phái đẹp

Natunest tự hào là thương hiệu uy tín trong sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng trong những năm qua. Không chỉ đem tới cho khách hàng cảm nhận an toàn từ những chứng nhận của nhiều trung tâm kiểm định quốc tế như ISO 22000, FDA,... mà thương hiệu còn cố gắng tối đa hóa trải nghiệm người dùng thông qua các sản phẩm và sự kiện đa dạng. Thương hiệu được hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu về yến sào của người tiêu dùng Việt trong thời gian sắp tới.

Natunest nỗ lực trở thành lựa chọn hàng đầu về sức khỏe và sắc đẹp

Trên đây là một số trải nghiệm của người tiêu dùng về thực phẩm “dưỡng nhan” cho phái đẹp, mong rằng Tết này chị em có thể tự tin tỏa sáng bên cạnh người thân và gia đình!

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568

Điểm qua hàng loạt “mỹ vị” yến sào mà Natunest gửi đến khách hàng Điểm qua hàng loạt “mỹ vị” yến sào mà Natunest gửi đến khách hàng

Trên mảnh đất Khánh Hoà vốn là nơi hội tụ những tinh hoa của làng yến sào xưa và nay, phải kể đến đây chính là lãnh địa của loài chim yến cư ngụ và cho ra đời các thượng...

Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà

Cùng gửi gắm lời chúc sức khỏe sâu sắc tới ông bà, cha mẹ và những người thân yêu trong dịp Tết này qua món quà đầy bổ dưỡng - yến sào Natunest.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Bật mí một thực phẩm giúp phái đẹp dưỡng nhan đón Tết" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục