4 lợi ích của Yến Sào đối với phụ nữ đang cho con bú

06/03/2023 17:56

Sau khi sinh, phụ nữ cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý và chế độ dinh dưỡng khó học. Trong đó, yến sào được coi là thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn này.

Theo các nghiên cứu khoa học, khi cơ thể mẹ hấp thụ tổ yến sẽ sinh ra một loại kháng thể cực mạnh. Kháng thể này sẽ thông qua tuyến sữa mẹ và truyền vào cơ thể em bé. Do đó trong quá trình mang thai, người mẹ bổ sung yến sào thường xuyên thì trẻ sinh ra càng thêm mạnh khỏe, bởi các kháng thể được truyền qua nhau thai sẽ đem đến hiệu quả càng tốt hơn nữa. 

Tổ yến nguyên chất là sản phẩm từ thiên nhiên 100% vì thế nó lành tính với mọi thể trạng của con người. Do đó, hầu hết đối tượng có thể dùng yến sào mà không cần lo ngại về sức khỏe. Yến sào cũng là thực phẩm được nhiều mẹ đang cho con bú khuyến khích dùng để tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe cho cả mẹ và bé. Cùng Yến sào Natunest tìm hiểu 4 lợi ích to lớn mà tổ yến đem lại cho phụ nữ sau sinh là gì nhé!

1. Kích thích tạo sữa cho phụ nữ đang cho con bú

Sau khi sinh con, các mẹ cần có nhiều sữa để cho em bé bú trong những năm đầu đời. Nhiều món ăn được người tiêu dùng khuyến khích trong giai đoạn này là móng giò, thịt bò, đu đủ xanh,... giúp kích thích tạo sữa. 

Yến sào giúp kích thích tạo sữa cho me sau sinh

Trong khi đó, yến sào bổ sung rất nhiều thành phần thiết yếu cho quá trình tạo sữa trong cơ thể mẹ, giúp có nhiều sữa hơn, sữa có nhiều dinh dưỡng hơn. Nhờ đó trẻ bú sữa mẹ sẽ nhận được nhiều dưỡng chất trong yến, giúp bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

2. Tăng cường sức đề kháng cho cả mẹ và bé

Khi người mẹ ăn yến, các chất dinh dưỡng này tạo thành một kháng thể được đưa vào cơ thể trẻ nhờ tuyến sữa của người mẹ. Nếu trong quá trình mang thai mà mẹ bầu ăn yến thì thai nhi sẽ phát triển toàn diện và tăng sức đề kháng rất nhiều.

Sau khi sinh cơ thể người mẹ bị mất sức rất nhiều, sức đề kháng suy giảm dẫn đến suy nhược cơ thể, hệ tiêu hóa hoạt động kém dẫn đến tình trạng chán ăn, thức ăn khó hấp thu dinh dưỡng vào cơ thể nên thời gian này mẹ nên sử dụng yến sào để hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Trong yến sào có thành phần Lysine giúp tăng khả năng hấp thu thức ăn tốt hơn, Canxi giúp xương và răng chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa và loãng xương.

Nhiều dinh dưỡng có lợi trong yến sào

3. Giúp hồi phục làn da, cho da thêm căng bóng, mềm mịn

Thành phần Threonine trong tổ yến giúp hình thành elastin và collagen giúp cân bằng độ ẩm, làm đẹp da từ sâu bên trong và chống lão hóa da, làm đẹp da, giảm rạn da sau sinh rất hiệu quả giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng mà hoàn toàn an toàn.

Bên cạnh những công dụng kể trên, yến sào còn mang đến rất nhiều điều tuyệt vời dành cho mẹ. Ăn yến sào giúp các mẹ giảm bớt tình trạng bị căng thẳng sau sinh rất hiệu quả, nguy cơ mắc bệnh trầm cảm sau sinh cũng được hạn chế rất nhiều. Không những vậy, yến sào còn có khả năng chống nhiễm khuẩn sau sinh.

4. Giúp phụ nữ sau sinh hồi phục nhanh hơn.

Yến sào còn chứa hormone polypeptide tên EGF, có tác dụng thúc đẩy tái tạo tế bào, giúp mẹ sau sinh nhanh hồi phục hơn. Cơ thể mẹ khỏe mạnh, hấp thu được nhiều dưỡng chất sẽ có ảnh hưởng tốt đến trẻ. Nhờ việc bú sữa mẹ hàng ngày, trẻ sẽ được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có lợi từ yến sào mà mẹ sử dụng.

Sản phẩm từ tổ yến hoàn toàn từ thiên nhiên 100% nên không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây dị ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào đối với cơ thể con người, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

Lưu ý: 

  • Phụ nữ sau sinh cơ thể còn nhạy cảm nên chỉ được ăn yến sào sau 1 tháng
  • Chỉ nên ăn yến sào 1 – 2 lần/tuần, mỗi lần 2 – 3gr
  • Cần chọn thương hiệu yến sào uy tín, chất lượng

“Chọn mặt gửi vàng” cho cả mẹ và bé

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm yến sào được lưu hành tràn lan, khó nhận biết xuất xứ và chất lượng. Trong khi đó, người mua lại thiếu kinh nghiệm trong việc phân biệt các sản phẩm thật, giả lẫn lộn. Điều này tạo ra mối nguy hại tiềm tàng về sức khỏe cho cả phụ nữ sau sinh và em bé. Khi mua nhầm sản phẩm không rõ nguồn gốc, ngay cả những người khỏe mạnh cũng có nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm. 

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe người Việt, Yến sào Natunest ra đời để chấm dứt những mối nguy hại tiềm tàng đó với người tiêu dùng. Tại đây, các tổ yến thô được tuyển chọn kỹ lưỡng tại các nhà nuôi yến hiện đại, đảm bảo nguyên chất 100%. Trải qua các quy trình làm sạch, sơ chế, chế biến trong dây chuyền sản xuất tiên tiến, đảm bảo vệ sinh, tổ yến của Natunest đã đạt tiêu chuẩn ISO 22000, FDA Hoa Kỳ,... 

Yến sào Natunest – lựa chọn hàng đầu vì sức khỏe

Ngoài ra, khi đến Natunest, khách hàng sẽ được tư vấn những loại yến sào phù hợp nhất dành cho phụ nữ đang cho con bú hoặc các đối tượng người dùng khác. Nơi đây cũng có những mẹo phân biệt yến sào, cách chưng yến ngon, các mẹo bảo quản hữu ích với khách hàng.r

 

Để biết thêm thông tin về Natunest, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/

CSKH: 0258 354 2568

Cách nấu chè Yến sào Đông trùng hạ thảo cực dễ 2023 Cách nấu chè Yến sào Đông trùng hạ thảo cực dễ 2023

Đông trùng hạ thảo và yến sào là 2 nguyên liệu hiếm có và có giá trị cao cho sức khỏe. Món chè Yến Đông trùng hạ thảo là sự kết hợp hoàn hảo của 2 nguyên liệu bổ dưỡng...

5 sai lầm tai hại khi dùng Tổ Yến Sào gây hại sức khỏe 5 sai lầm tai hại khi dùng Tổ Yến Sào gây hại sức khỏe

Dù tổ yến được biết là thực phẩm lành tính, phù hợp với mọi thể trạng và cơ địa nhưng khi dùng sai cách, người dùng sẽ phải đối mặt với những hậu quả không ngờ.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "4 lợi ích của Yến Sào đối với phụ nữ đang cho con bú" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục